Vòng 11 ngoại hạng Anh: Vùi dập Everton 5 bàn không gỡ, Chelsea chiếm ngôi đầu bảng


Chiến thắng trước Everton giúp Chelsea giành trận thắng thứ năm liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Cùng với việc Man City bị cầm hòa 1-1 bởi Middlesbrough, Chelsea đã vượt qua đối thủ để lên ngôi đầu bảng với 25 điểm.


Đội hình thi đấu:


Chelsea (3-4-3): Courtois 6.5; Azpilicueta 8, Luiz 7.5, Cahill 7.5 (Terry 84, 6); Moses 8, Kante 8, Matic 7.5, Alonso 8.5; Pedro 8.5 (Oscar 71, 6.5), Costa 8.5, Hazard 9 (Batshuayi 80, 6)


Ghi bàn: Hazard 19′ 56′, Alonso 20′, Costa 42′, Pedro 65′


Everton (3-5-2: Stekelenburg 4; Williams 5, Jagielka 4.5, Funes Mori 4.5; Coleman 5, Barry 4.5 (Davies 66), Barkley 5, Cleverley 5, Oviedo 4 (Mirallas 36, 4.5); Bolasie 5 (Lennon 60, 5), Lukaku 5


Video diễn biến chính trận đấu:




Eden Hazard lập một cú đúp, Marcos Alonso, Diego Costa và Pedro mỗi người có được một bàn để góp vào tạo thành chiến thắng tưng bừng nhất của Chelsea từ đầu mùa. Chiến thắng này đưa đoàn quân của Conte lên ngôi đầu bảng.





Trong trận đấu tối 5/11, tiền đạo đã ghi bảy bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này là Lukaku chìm nghỉm trong sự đeo kèm của các hậu vệ Chelsea. Đây là trận thứ năm mà Lukaku khoác áo Everton chống lại đội bóng cũ nhưng chưa một lần nổ súng.





Ngược lại, Chelsea có sự tỏa sáng của Eden Hazard, cầu thủ là linh hồn cho chức vô địch năm 2015. Đây đã là trận thứ tư liên tiếp Hazard nổ súng tại Ngoại hạng Anh, nhưng điều đáng nói là sức ảnh hưởng của tiền vệ người Bỉ lên thế trận tấn công của Chelsea.





Diego Costa đang là cầu thủ in dấu giầy lên nhiều bàn nhất Ngoại hạng Anh mùa này, chín lần lập công và ba kiến tạo, nhưng Hazard lại là cầu thủ tạo ra đột biến với những pha đi bóng kỹ thuật và khả năng dứt điểm bất ngờ.







Kết quả vòng 11:





Bảng xếp hạng:



Từ khoá : Thể thao

TIN LIÊN QUAN

Liverpool ‘hủy diệt’ Watford 6-1, độc chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Liverpool phô diễn sức tấn công huỷ diệt và lần đầu tiên mùa này ghi được sáu bàn trong một trận Ngoại hạng Anh.

Chelsea và Nike lần đầu tiên tung áo đấu có thể giao tiếp với smartphone

Hãng thể thao Nike vừa công bố mẫu áo đấu thứ 3 của Chelsea ở mùa giải 2018/2019. Đây là “bộ cánh” mà đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chinh chiến ở sân chơi Europa League. Ngoài những chi tiết thông thường, trong trang phục mới này, hãng thể thao

CHÍNH THỨC: Oscar phá kỷ lục chuyển nhượng khi tới Trung Quốc, nhận lương cao hơn cả Ronaldo

Trang chủ của Chelsea mới đây đã đăng tải thông tin xác nhận Oscar sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge để gia nhập Shanghai SIPG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Costa Rica

Đội tuyển Đức sẽ gặp đội Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản - Costa Rica

Trận đấu giữa Nhật Bản và Costa Rica sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 27/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

Mourinho lo ngại điều gì nhất ở Man United lúc này?

Bàn thắng vào lưới Stoke City của Wayne Rooney giúp Man United kéo dài mạch bất bại trên các mặt trận lên con số 18 nhưng Mourinho vẫn cảm thất bất an.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Tây Ban Nha

Ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022, Đội tuyển Nhật Bản sẽ đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Tây Ban Nha

Tây Ban Nha sẽ tiếp Maroc ở vòng 16 đội World Cup 2022. Một chiến thắng sẽ giúp họ có tấm vé vào Tứ Kết.

THỦ THUẬT HAY

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp