World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Tây Ban Nha

Ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022, Đội tuyển Nhật Bản sẽ đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

Nhật Bản đã tạo ra một trong những cú sốc của giải đấu khi đánh bại Đức 2-1 trong trận mở màn tại World Cup 2022. Nhưng thành quả tốt đẹp đó đã bị hủy hoại bằng trận thua sốc 0-1 trước Costa Rica trong trận đấu thứ hai, và họ sẽ phải hối hận vì trận thua này nếu không vượt qua vòng bảng. Nhật Bản buộc phải có 3 điểm để chắc chắn vượt qua vòng bảng, đồng nghĩa với việc họ phải giành chiến thắng trước Tây Ban Nha. Nếu họ hòa Tây Ban Nha, họ cần hy vọng trận Costa Rica vs Đức kết thúc với tỷ số hòa để có thể đi tiếp.

Trong khi đó, Tây Ban Nha lại vùi dập Costa Rica 7-0 trong trận đầu tiên với một lối chơi ban bật vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, trận hòa 1-1 với Đức đã làm cho cơ hội lọt vào vòng 1/8 không thể sớm hơn như kế hoạch.

Tình hình lực lượng của cả hai đội trước trận đấu có thể sẽ có nhiều xáo trộn. 

Với Nhật Bản, hậu vệ Hiroki Sakai đang bị nghi ngờ dính chấn thương gân khoeo, Takehiro Tomiyasu của Arsenal đang không có thể trạng tốt nhất, không biết có thể ra sân trong trận đấu hôm nay không? Tiền vệ Wataru Endo - người đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất nhiều khả năng cũng không thể ra sân.

Trên hàng công, với khả năng gây đột biến ở cánh, Kubo được dự báo sẽ ra sân ngay từ đầu, phía đối diện sẽ là Ito, người có khả năng phản công tích cực. Ở vị trí cắm tiền đạo, Asano với tốc độ cao sẽ được sử dụng ngay từ đầu.

Về phía Tây Ban Nha, tiền vệ 18 tuổi Gavi đã vắng mặt trong buổi tập vì chấn thương nhẹ Nếu Gavi vắng mặt thì đồng đội ở Barcelona của anh ấy, Pedri sẽ là nhân tố rất quan trọng. Đội trưởng Sergio Busquets vắng mặt vì án treo giò sau khi đã nhận hai thẻ vàng. Thay thế anh có thể là Rodri của Manchester City ở vai trò tiền vệ lùi sâu, Eric Garcia hoặc Pau Torres sẽ là hai cái tên sáng giá đá cặp cùng Aymeric Laporte ở vị trí trung vệ. Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ ra sân đá chính ngay từ đầu sau khi ghi 2 bàn thắng sau 2 lần vào sân thay người. 

Tây Ban Nha chỉ cần một điểm là có thể đi tiếp. Nếu họ thua Nhật Bản, họ vẫn đủ điều kiện trường hợp Costa Rica không thắng Đức, trừ khi Đức thắng cách biệt 8 bàn.

Hai bên mới chỉ gặp nhau một lần trong quá khứ, với chiến thắng 1-0 của Tây Ban Nha trong trận giao hữu ở Cordoba năm 2001.

Trận đấu giữa Nhật Bản và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 02/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Costa Rica

Đội tuyển Đức sẽ gặp đội Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản - Costa Rica

Trận đấu giữa Nhật Bản và Costa Rica sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 27/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Tây Ban Nha

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 28/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Tây Ban Nha

Tây Ban Nha sẽ tiếp Maroc ở vòng 16 đội World Cup 2022. Một chiến thắng sẽ giúp họ có tấm vé vào Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Croatia. Lại một cơn địa chấn

Đội tuyển Nhật Bản là một trong những đội tạo nên bất ngờ nhất tại World Cup 2022 và họ sẽ đối đầu với Croatia ở vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup: 2022 Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê Út – Mexico

Ở lượt trận cuối bảng C tại World Cup 2022, Đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với đội tuyển Mexico. Ba điểm cho Ả Rập Xê Út sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Bỉ

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Croatia sẽ đối đầu với đội tuyển Bỉ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone