World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Croatia. Lại một cơn địa chấn

Đội tuyển Nhật Bản là một trong những đội tạo nên bất ngờ nhất tại World Cup 2022 và họ sẽ đối đầu với Croatia ở vòng 16 đội.

Những gã khổng lồ châu Á nằm trong một bảng đấu được coi là tử thần khi có sự góp mặt của Đức và Tây Ban Nha, nhưng họ đã ngay lập tức khiến cả thế giới kinh ngạc khi đánh bại người Đức 2-1 trong ngày ra quân.

Tuy nhiên, Nhật Bản đã nhanh chóng bị Costa Rica đưa trở lại hiện thực bốn ngày sau đó nhờ pha lập công muộn của Keysher Fuller. Tuy nhiên sau đó, Nhật Bản đã hạ gục Tây Ban Nha ở lượt trận cuối vòng bảng với sự trợ giúp gây tranh cãi của công nghệ Var để vươn lên vị trí đầu bảng cùng với suất đi tiếp.

Và tối nay, đoàn quân của Hajime Moriyasu sẽ đối đầu với Croatia, và thêm một trận thắng nữa thì họ sẽ giành quyền vào chơi ở tứ kết.

Hậu vệ Ko Itakura của Nhật Bản sẽ phải ngồi ngoài vì án treo giò sau khi nhận thẻ vàng trong các trận đấu với Costa Rica và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Moriyasu vẫn còn rất nhiều con bài để lựa chọn đội hình, dự kiến Nhật Bản sẽ chơi với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 trong trận đấu này sau khi chuyển sang sơ đồ 3-4-3 trước Tây Ban Nha.

Cầu thủ chạy cánh Ritsu Doan đã ghi bàn trong các trận đấu với cả Đức và Tây Ban Nha, chứng tỏ anh là một mối đe dọa thực sự trong giải đấu. Daichi Kamada cũng gây ấn tượng trong trận thắng Tây Ban Nha  khi cầu thủ chạy cánh của Eintracht Frankfurt là phương án mới của người Nhật.

Đội tuyển Croatia hoàn toàn có đầy đủ lực lượng và không bị bất kỳ trở ngại nào. Điều đó giúp cho Zlatko Dalic có nhiều quyền lựa chọn. Mặc dù vậy, nhiều người đánh giá Croatia sẽ ra quân với một đội hình không khác gì những trận đấu ở vòng bảng.

Luka Modric đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Croatia trong vài năm qua và luôn giúp cho hàng tiền vệ ba người cùng với Mateo Kovacic và Marcelo Brozovic chơi tốt. Hậu vệ 20 tuổi Josko Gvardiol đang chơi cho RB Leipzig cũng đã khẳng định mình là hậu vệ xuất sắc nhất Croatia, góp công giúp Croatia chỉ mới để thủng lưới một bàn cho đến nay.

Hai bên mới chỉ gặp nhau ba lần trong lịch sử đối đầu. Lần cuối cùng họ gặp nhau là ở World Cup 2006 và kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Trận đấu giữa Nhật Bản và Croatia sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 05/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Maroc

Croatia và Maroc sẽ đối đầu nhau trong trận play-off tranh hạng ba World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Croatia

Brazil sẽ tiếp tục theo đuổi kỳ World Cup thứ sáu kéo dài kỷ lục khi họ gặp Croatia trong lượt trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Bỉ

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Croatia sẽ đối đầu với đội tuyển Bỉ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Tây Ban Nha

Tây Ban Nha sẽ tiếp Maroc ở vòng 16 đội World Cup 2022. Một chiến thắng sẽ giúp họ có tấm vé vào Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Costa Rica

Đội tuyển Đức sẽ gặp đội Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản - Costa Rica

Trận đấu giữa Nhật Bản và Costa Rica sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 27/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm