World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

Brazil đã có một lộ trình dễ dàng vào vòng 16 đội sau khi thắng hai trận mở màn. Họ ghi hai bàn thắng trong hiệp hai vào lưới Serbia và sau đó là một bàn vào lưới Thụy Sĩ để hoàn thành vòng loại. Nhưng lại thất bại trước Cameroon ở trận cuối cùng của Bảng G. Cũng phải nói rằng trong lượt trận cuối vòng bảng, Brazil đã tung ra đội hình B.

Hàn Quốc đã bước vào vòng loại trực tiếp khi phải trải qua nhiều trận đấu khó khăn ở vòng bảng. Trận hòa 0-0 với Uruguay và trận thua kịch tính 3-2 trước Ghana đã khiến họ còn nhiều việc phải làm trong ngày cuối cùng.

Ở trận đấu với Hàn Quốc, tiền đạo người Brazil Neymar rất có thể sẽ ra sân thi đấu nếu đủ thể lực, siêu sao của PSG có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ trong tích tắc. Tuy nhiên, Gabriel Jesus ngồi ngoài cả phần còn lại của giải đấu khi dính chấn thương đầu gối. Alex Telles cũng phải ngồi ngoài và Alex Sandro đang phải chạy đua về thể lực nên Huấn luyện viên Tite đang gặp khó khăn ở vị trí hậu vệ trái, rất có thể người thay thế vị trí đó là Danilo. Ngôi sao của Manchester United, Casemiro vẫn là một phần không thể thiếu trong chiến thuật của Tite. Cú sút tuyệt đẹp của anh ấy để đánh bại Thụy Sĩ là một trong những bàn thắng đẹp nhất tại World Cup này.

Bên phía đội tuyển Hàn Quốc có vẻ ít dính chấn thương hơn. Kim Min-jae đã nghỉ thi đấu ở Bồ Đào Nha do vấn đề về bắp chân nhưng trong trận đấu này anh vẫn sẽ ra sân. Lee Kang-in và Kim Young-gwon cũng gặp đôi chút vấn đề ở chân nhưng cả hai dường như vẫn sẽ được đá chính. Người hâm mộ kỳ vọng ngôi sao của Tottenham Son Heung-min sẽ làm một điều bất ngờ gì đó trong trận đấu đêm nay.

Hai bên mới chỉ gặp nhau 4 lần trong lịch sử và Brazil thắng cả bốn. Lần gần nhất họ gặp nhau là trận đại thắng 5-1 vào tháng 6 và Neymar đã lập một cú đúp.

Trận đấu giữa Brazil và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 06/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Thụy Sĩ

Ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022, Đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ gần như chắc suất vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Croatia

Brazil sẽ tiếp tục theo đuổi kỳ World Cup thứ sáu kéo dài kỷ lục khi họ gặp Croatia trong lượt trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Serbia. Chờ đợi Neymar ghi bàn.

Trận đấu giữa Brazil và Bỉ sẽ diễn ra vào 2h00 sáng ngày 25/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ghana và Uruguay

Đội tuyển Ghana sẽ gặp đội tuyển Uruguay ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Đây được xem là một trận đấu sống còn đối với cả hai đội giống như đã từng xảy ra ở World Cup 2010.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Croatia. Lại một cơn địa chấn

Đội tuyển Nhật Bản là một trong những đội tạo nên bất ngờ nhất tại World Cup 2022 và họ sẽ đối đầu với Croatia ở vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc - Ghana.

Ở lượt trận thứ hai của bảng H, Đội tuyển Hàn Quốc sẽ tiếp đón Ghana. Và nếu một trong hai có tham vọng lọt vào vòng 16 đội, họ chắc chắn cần phải giành chiến thắng trong trận đấu này

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình