World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Serbia. Chờ đợi Neymar ghi bàn.

Brazil là quốc gia có 5 lần vô địch World Cup - nhiều nhất trong tất cả các đội tuyển tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh này. 

Thế nhưng, kể từ chức vô địch Wolrd Cup 2002 thì cho đến nay Brazil vẫn chưa quay lại đỉnh cao của mình. Trên thực tế, họ mới chỉ MỘT LẦN lọt vào vòng tứ kết trong 20 năm kể từ ngày đó khi họ thua Hà Lan trong trận play-off tranh hạng ba vào năm 2014 trên sân nhà.

Mùa đông này, Tite có một đội hình toàn sao sẵn sàng đi xa. Nhưng trước khi bước lên đỉnh cao một lần nữa, Brazil phải tìm cách vượt qua một bảng đấu đặc biệt khó khăn, gồm Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon.

Tại vòng loại World Cup, Brazil đứng đầu bảng Nam Mỹ cực kỳ khó khăn với 14 trận thắng sau 17 trận, hòa 3 và KHÔNG thua. Cuộc đụng độ của họ với Argentina đã bị hủy bỏ sau năm phút do Covid.

Còn với Serbia: Vô địch bảng A châu Âu đầy khó khăn, thắng sáu trong tám trận và bất bại, giống như Brazil. Serbia, được coi là ngựa ô cho giải đấu năm 2022 tại Qatar, họ đã đánh bại Bồ Đào Nha để giành vị trí đầu bảng để tránh phải đá play-off. 

Đội hình dự kiến Brazil trong trận đấu đêm nay

Thành tích gần nhất của Brazil là họ đã thắng mọi trận đấu kể từ ngày 27 tháng 1 khi bị Ecuador cầm hòa 1-1 trong một cuộc chạm trán nảy lửa. Thất bại gần đây nhất của họ là ở trận chung kết Copa America vào tháng 7 năm 2021. Họ đánh bại Ghana 3-0 và Tunisia 5-1 vào tháng 9, cả hai đội đều tham dự giải đấu mùa đông này.

Còn với chú ngựa ô Serbia thì họ đã đánh bại Bahrain 5-1 trong trận khởi động trước giải sau chiến dịch Nations League mạnh mẽ. Họ thắng bốn trận vòng bảng, hòa một và thua một. Trước đó, họ đánh bại Hungary - đội đã gây ra thất bại nặng nề nhất cho Anh kể từ năm 1928 chỉ vài tuần sau đó - với trận thua 0-3 trước Đan Mạch ngay sau đó.

Huấn luyện viên Brazil là Tite - một ông HLV giàu kinh nghiệm đã dành phần lớn sự nghiệp của mình ở quê nhà, Qatar sẽ chỉ là World Cup thứ hai của ông sau khi ông tiếp quản vào năm 2016. Đội tuyển Nam Mỹ đã thua Bỉ 1-2 trong trận tứ kết ở Nga cách đây 4 năm, và Tite mong muốn bù đắp vào khoảng thời gian này. Tite đã thắng tới 75% trong 76 trận dẫn dắt tuyển Brazil.

Đội hình dự kiến của Serbia trong trận đấu đêm nay

Còn HLV của Serbia là Dragan Stojkovic - Đồng đội cũ của Gary Lineker. Ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại Nagoya Grampus Eight, theo bước chân của Arsene Wenger, người đã dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản nổi tiếng trước khi đến Arsenal. Stojkovic đã dành 5 năm ở đó, trước khi chuyển đến Trung Quốc để quản lý đội bóng tại Super League Quảng Châu R&F, nơi ông đã trải qua nửa thập kỷ nữa. HLV người Anh tiếp quản cương vị huấn luyện viên Serbia vào năm 2021 và đã thắng 14 trong số 21 trận đấu cực kỳ ấn tượng của anh ấy, chỉ thua ba lần.

Có thể dễ dàng liệt kê toàn bộ đội hình 26 người được gọi tham dự Wolrd Cup của Brazil, với một đội hình đẳng cấp thế giới đang chơi cho các câu lạc bộ bóng đá “ hàng đầu” châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Asenal, PSG …

Có thể nói hàng công của Brazil rất mạnh, thu hút sự chú ý với những cái tên như Neymar, Vinicius Jr, Rodrygo, Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli, Richarlison và Antony.

Tuy nhiên, không chỉ hàng công mà tuyến giữa hay hàng thủ của họ cũng rất mạnh, với Alisson và Ederson chiến đấu cho chiếc áo số 1, Marquinhos, Thiago Silva và Eder Militao ở hàng thủ và Bruno Guimaraes, Fabinho và Casemiro ở tuyến giữa.

Về phần Serbia, tiền đạo đang chơi cho Fulham tại Premier League Aleksandar Mitrovic rõ ràng là trụ cột của đội bóng châu Âu, với chiến thắng nghẹt thở cuối cùng trước Bồ Đào Nha để đảm bảo suất dự World Cup của họ. Những bàn thắng của anh ấy là vô giá đối với đội bóng. Bên cạnh đó đội hình Serbia còn có rất nhiều tài năng hàng đầu bao gồm Dusan Tadic, Sergej Milinkovic-Savic và Dusan Vlahovic, cùng với Luka Jovic, Filip Kostic và Nikola Milenkovic … gần như tất cả đều chơi cho các giải bóng đá hàng đầu châu Âu.

Xét về thành tích đối đầu trong quá khứ, hai đội đã đối đầu hai lần, và Brazil thắng cả hai. Đội bóng Nam Mỹ đã thắng trận giao hữu 1-0 vào năm 2014 ngay trước thềm World Cup trên sân nhà. Brazil sau đó đánh bại họ 2-0 ở vòng bảng World Cup 2018 tại Nga.

Trận đấu giữa Brazil và Serbia sẽ diễn ra vào 2h00 sáng ngày 25/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

UPDATE: Ở trận đấu còn lại của bảng G giữa Thụy Sĩ - Cameroon thì Thụy Sĩ đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Thụy Sĩ

Ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022, Đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ gần như chắc suất vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Croatia

Brazil sẽ tiếp tục theo đuổi kỳ World Cup thứ sáu kéo dài kỷ lục khi họ gặp Croatia trong lượt trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

Trợ lý ảo Cortana dự đoán chính xác kết quả World Cup

Trợ lý ảo Cortana của Windows Phone không hề thua kém bạch tuộc Paul khi dự đoán đúng kết quả 2 trận tứ kết World Cup 2014.

Thủ môn cụt chân của đội bóng Brazil bị rơi máy bay gây xúc động trong trận giao hữu từ thiện

Một trận đấu giữa các ngôi sao quốc nội Brazil và Colombia vừa được tổ chức, để quyên tiền ủng hộ cho người thân của các cầu thủ thiệt mạng trong thảm hoạ máy bay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Ghana. Ronaldo ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm

TẤT CẢ các con mắt đã đổ dồn vào Cristiano Ronaldo trong những tuần gần đây trước chiến dịch World Cup 2022 của Bồ Đào Nha.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.