World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Croatia

Brazil sẽ tiếp tục theo đuổi kỳ World Cup thứ sáu kéo dài kỷ lục khi họ gặp Croatia trong lượt trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022.

Brazil đã đảm bảo suất từ Bảng G với một trận đấu còn lại sau các chiến thắng trước Serbia và Thụy Sĩ mặc dù họ đã bị Cameroon làm cho choáng váng khi thua 1-0 ở lượt trận cuối vòng bảng. Đội năm lần vô địch đã hủy diệt Hàn Quốc trong hiệp một để giành vị trí trong vòng tám đội cuối cùng với chiến thắng 4-1. Và bây giờ họ đối đầu với một đội mà họ chưa từng thua trong lịch sử của mình.

Gabriel Jesus và Alex Telles không thể tham dự phần còn lại của World Cup sau khi dính chấn thương, Alex Sandro cũng có khả năng bỏ lỡ do vấn đề về hông. Neymar đã sung sức sau khi trở lại sau chấn thương mắt cá để bắt chính trận thắng Hàn Quốc. Eder Militao dính thẻ phạt nữa là sẽ bỏ lỡ trận bán kết nếu các vũ công Samba giành chiến thắng trước Croatia, trường hợp Fred và Bruno Guimaraes cũng bị cảnh cáo vì án treo giò. Vinicus Jr và Richarlison là những ngôi sao của Brazil tại World Cup này cho đến nay. Richarlison, 25 tuổi, đã ghi ba bàn và dẫn đầu xuất sắc cho đội bóng của Tite, trong khi Vinicius ghi một bàn và kiến tạo hai bàn nữa và luôn là cái gai đối với các đội đối phương.

Trong khi đó, Croatia phải đối mặt với một lộ trình khó khăn hơn để vào tứ kết, hòa với Maroc và Bỉ và đánh bại Canada trên đường giành vị trí thứ hai ở Bảng F. Á quân năm 2018 sau đó bị Nhật Bản thực hiện trên chấm phạt đền ở vòng hai, nhưng đã vượt qua những quả phạt đền đáng sợ để thiết lập cuộc đụng độ với Brazil.

Hậu vệ trái người Croatia Borna Sosa chuẩn bị trở lại sau khi bị ốm để thế chỗ của Borna Barisic, nhưng Josip Stanisic dự kiến sẽ vắng mặt vì chấn thương cơ. Luka Modric, Mateo Kovacic, Dejan Lovren và Barisic sẽ bỏ lỡ trận bán kết nếu họ nhận thẻ vàng trong trận đấu này. Mối đe dọa chính của Croatia đến từ phía sau với bộ ba tiền vệ của họ. Modric, Kovacic và Marcelo Brozovic tạo thành bộ ba ăn ý ở giữa sân, với Ivan Perisic được cho là mối đe dọa khung thành mạnh nhất của họ ở 1/3 cuối sân.

Croatia chưa bao giờ đánh bại Brazil trong lịch sử đối đầu. Hai quốc gia đã đối đầu bốn lần trong quá khứ, trong đó Brazil thắng ba và trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Họ đã hòa 1-1 trong một trận giao hữu quốc tế cách đây 17 năm nhưng kể từ đó cũng đã gặp nhau hai lần tại World Cup. Brazil đã thắng 1-0 ở vòng bảng năm 2006 khi Kaka ghi bàn thắng duy nhất, trước khi đội bóng Nam Mỹ một lần nữa vượt lên dẫn đầu tám năm sau trong trận khai mạc giải đấu năm 2014 - giành chiến thắng 3-1. Và trong cuộc đụng độ gần đây nhất của họ cách đây 4 năm, Brazil lại giành chiến thắng khi Neymar và Roberto Firmino ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Trận đấu giữa Brazil và Croatia sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 09/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Thụy Sĩ

Ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022, Đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ gần như chắc suất vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Maroc

Croatia và Maroc sẽ đối đầu nhau trong trận play-off tranh hạng ba World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Serbia. Chờ đợi Neymar ghi bàn.

Trận đấu giữa Brazil và Bỉ sẽ diễn ra vào 2h00 sáng ngày 25/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Croatia. Lại một cơn địa chấn

Đội tuyển Nhật Bản là một trong những đội tạo nên bất ngờ nhất tại World Cup 2022 và họ sẽ đối đầu với Croatia ở vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Bỉ

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Croatia sẽ đối đầu với đội tuyển Bỉ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 1 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên