World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

Đoàn quân của Louis van Gaal đã lọt vào vòng 8 đội sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Hoa Kỳ. Nhưng bây giờ họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi đối đầu với Argentina và siêu sao Lionel Messi. 

Hà Lan đã dễ dàng đánh bại Senegal và Qatar và có trận hòa đáng tiếc trước Ecuador ở vòng bảng. Người Hà Lan sau đó đã đánh bại Hoa Kỳ 3-1 ở vòng 16 trong màn trình diễn tốt nhất của họ ở Qatar cho đến nay.

Van Gaal có đầy đủ đội hình để lựa chọn trước trận đấu sinh tử đêm nay, với Jeremie Frimpong và Stefan de Vrij đều bình phục chấn thương nhẹ để kịp ra sân thi đấu. Đối với Hà Lan, Cody Gakpo là ngôi sao nổi bật của họ cho đến nay, trong khi hậu vệ cánh Denzel Dumfries đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Hoa Kỳ. Memphis Depay cũng đang trở lại phong độ và có thể đóng một vai trò quan trọng đối với họ trong phần còn lại của giải đấu khi ghi một bàn thắng ở vòng 16 đội.

Argentina đã bị Ả Rập Xê Út làm choáng váng trong trận mở màn khi họ để thua 2-1 trong một trong những trận đấu lớn tại World Cup. Nhưng chiến thắng trước Mexico và Ba Lan đảm bảo họ đứng đầu bảng, trước khi giành chiến thắng 2-1 trước Australia ở vòng 16 đội.

Không cần phải nói ai là người đàn ông chính của Argentina, nhưng có những người khác để tìm kiếm ngoài Messi. Tiền đạo 35 tuổi của Paris Saint-Germain, đã có phong độ chói sáng ở Qatar, ghi ba bàn và tạo ra một màn trình diễn xuất sắc trước Australia. Anh ấy đang thi đấu tại World Cup lần thứ năm và cũng là lần cuối cùng với mục tiêu giành được chiếc cúp duy nhất đã lảng tránh anh ấy trong suốt sự nghiệp của mình. Nhưng liệu rằng Messi có thể làm nên phép thuật để đưa đội bóng Nam Mỹ vào bán kết?

Julian Alvarez đã chơi xuất sắc trước Ba Lan và Australia, ghi bàn trong cả hai trận. Tiền vệ Enzo Fernandez là một cầu thủ khác đáng được chú ý ở đội bóng của Lionel Scaloni. Papu Gomez của Argentina cũng đãvào thay Angel Di Maria trong trận thắng Australia. Tiền vệ người Argentina đã được thay ra vì bong gân mắt cá chân ở phút thứ 50. Tuy nhiên, Di Maria dự kiến sẽ trở lại đội hình chính trong trận đấu đêm nay.

Hà Lan và Argentina đã gặp nhau 9 lần trong quá khứ, Hà Lan thắng 4, hòa 2 và thua 3. Trong số những cuộc đối đầu của họ tại World Cup thì Hà Lan đã có chiến thắng đậm 4-0 trước Argentina ở vòng bảng World Cup 1974, nhưng những người Nam Mỹ sau đó đã trả thù bằng cách đánh bại họ 3-1 trong trận chung kết bốn năm sau đó. Hà Lan đánh bại Argentina ở tứ kết World Cup 1998 nhờ bàn thắng nổi tiếng của Dennis Bergkamp. Nhưng trong lần gặp nhau gần đây nhất ở bán kết giải đấu năm 2014, Argentina đã đánh bại Hà Lan trên chấm phạt đền sau 120 phút tẻ nhạt không bàn thắng.

Trận đấu giữa Hà Lan và Argentina sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 10/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

 

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hà Lan - Ecuador. Cuộc chiến cho ngôi vị đầu bảng A

Cả Hà Lan và Ecuador đều giành chiến thắng trong các trận mở màn của họ và giờ đây họ sẽ đối đầu nhau trong trận chiến giành ngôi vị đầu bảng A tại World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ba Lan – Argentina

Vào 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, Lionel Messi cùng các đồng đội bước vào một cuộc đụng độ lớn với Ba Lan để tìm cách tránh việc bị loại sớm khỏi giải đấu gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ecuador và Senegal

Ở lượt trận thứ ba bảng A tại World Cup 2022, Đội tuyển Ecuador sẽ đối đầu với đội tuyển Senegal. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận Pháp và Argentina

Argentina sẽ quyết tâm giành lấy vương miện từ tay của Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 hấp dẫn diễn ra tối nay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê út - Ba Lan. Một chiến thắng nữa cho đại diện từ Châu Á.

Hôm nau, đội tuyển Ba Lan sẽ đối đầu với Ả Rập Xê út trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng World Cup 2022.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Bạn gặp phải vấn đề với Wifi trên iOS 11?Đây là cách khắc phục

iOS 11 đem lại cho bạn rất nhiều tính năng mới và cải tiến, nhưng thật đáng buồn, giống như bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào khác của iOS, nó có nhiều vấn đề. Một trong những vấn đề mà mọi người đang phải đối mặt sau

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy