World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ecuador và Senegal

Ở lượt trận thứ ba bảng A tại World Cup 2022, Đội tuyển Ecuador sẽ đối đầu với đội tuyển Senegal. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

Trên bảng xếp hạng, Ecuador hiện đang ngang bằng Hà Lan với 4 điểm còn Senegal xếp sau 3 điểm. Chủ nhà Qatar đã bị loại.

Ecuador đã được khen ngợi rất nhiều về lối chơi chặt chẽ và các cầu thủ kỹ thuật với sự tỏa sáng của tiền đạo ngôi sao Enner Valencia. Những người Nam Mỹ bắt đầu giải đấu đầy phong độ nhờ cú đúp của Valencia khi họ thổi bay nước chủ nhà trong 45 phút đầu tiên của giải đấu với tỷ số 2-0. Sau đó, họ phải đối mặt với ứng cử viên được yêu thích nhất bảng là Hà Lan và gây khó khăn cho họ với tỷ số hòa 1-1, Ecuador sẽ tự cho là mình kém may mắn khi không thắng trận đấu đó.

Ecuador có thể vắng đội trưởng và cỗ máy ghi bàn tại World Cup là Valenica sau khi anh ấy đã gặp phải một chấn thương trong trận gặp Hà Lan. Huấn luyện viên Gustavo Alfaro đã nhấn mạnh tầm quan trọng của anh ấy đối với đội nhưng không tiết lộ thêm điều gì cho thấy anh ấy không chắc chắn về khả năng ra sân của mình trong trận này. Nếu Valenica vắng mặt thì thực sự là một tổn thất vô cùng lớn với Ecuador.

Còn Senegal lại không gặp may mắn với World Cup 2022 khi họ  thiếu đi bùa hộ mệnh Sadio Mane đã gặp phải chấn thương trước giải đấu. Tuy nhiên, Senegal thực sự vẫn có cho mình một đội hình đầy chất lượng và sự tự tin sau khi giành được Cúp bóng đá châu Phi vừa qua. Đội bóng của Aliou Cisse để thủng lưới 2 bàn muộn trước Hà Lan trong thế trận mà họ đã chơi rất tốt và chặt chẽ. Áp lực dồn lên Qatar và họ đã đáp trả bằng chiến thắng 3-1. Hiện tại thì Senegal không gặp bất kì ca chấn thương nào, các cầu thủ đang rất quyết tâm giành chiến thắng để có thể có mặt tại vòng 16 đội.

Trong quá khứ, hai đội mới chỉ gặp nhau một lần vào năm 2002 và Senegal giành chiến thắng  1-0. Rất có thể hiệp 1 hai đội đá chậm rãi để thăm dò nhau, và sang hiệp 2 sẽ là một màn trình diễn vô cùng kịch tính khi một trong hai đội bắt buộc phải giành 3 điêm. 

Trận đấu giữa Ecuador và Senegal sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 29/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hà Lan - Ecuador. Cuộc chiến cho ngôi vị đầu bảng A

Cả Hà Lan và Ecuador đều giành chiến thắng trong các trận mở màn của họ và giờ đây họ sẽ đối đầu nhau trong trận chiến giành ngôi vị đầu bảng A tại World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

World Cup 2022: Công nghệ bắt việt vị bán tự động nghĩa là gì? Làm thế nào nó hoạt động?

FIFA cho biết, công nghệ này sẽ hoạt động như một công cụ hỗ trợ cho các trọng tài ghi hình trận đấu và các quan chức trên sân giúp họ thực hiện nhanh hơn, chính xác hơn.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Pháp và Ba Lan

Người Pháp đang quyết tâm tiến một bước gần hơn đến việc bảo vệ danh hiệu của họ khi họ đối đầu với Ba Lan trong trận chạm trán ở vòng 16 đội World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

Tại World Cup 2022 công nghệ mới nào sẽ được sử dụng trong trận đấu

Với Giải vô địch bóng đá thế giới lần đầu tiên ở khu vực Trung Đông sẽ diễn ra vào vài ngày tới, nhiều người hâm mộ thể thao đang tự hỏi chúng ta sẽ thấy những loại công nghệ mới nào ở Qatar. Có một số phần công nghệ mới thú vị cần chú ý trong giải

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt