World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ecuador và Senegal

Ở lượt trận thứ ba bảng A tại World Cup 2022, Đội tuyển Ecuador sẽ đối đầu với đội tuyển Senegal. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

Trên bảng xếp hạng, Ecuador hiện đang ngang bằng Hà Lan với 4 điểm còn Senegal xếp sau 3 điểm. Chủ nhà Qatar đã bị loại.

Ecuador đã được khen ngợi rất nhiều về lối chơi chặt chẽ và các cầu thủ kỹ thuật với sự tỏa sáng của tiền đạo ngôi sao Enner Valencia. Những người Nam Mỹ bắt đầu giải đấu đầy phong độ nhờ cú đúp của Valencia khi họ thổi bay nước chủ nhà trong 45 phút đầu tiên của giải đấu với tỷ số 2-0. Sau đó, họ phải đối mặt với ứng cử viên được yêu thích nhất bảng là Hà Lan và gây khó khăn cho họ với tỷ số hòa 1-1, Ecuador sẽ tự cho là mình kém may mắn khi không thắng trận đấu đó.

Ecuador có thể vắng đội trưởng và cỗ máy ghi bàn tại World Cup là Valenica sau khi anh ấy đã gặp phải một chấn thương trong trận gặp Hà Lan. Huấn luyện viên Gustavo Alfaro đã nhấn mạnh tầm quan trọng của anh ấy đối với đội nhưng không tiết lộ thêm điều gì cho thấy anh ấy không chắc chắn về khả năng ra sân của mình trong trận này. Nếu Valenica vắng mặt thì thực sự là một tổn thất vô cùng lớn với Ecuador.

Còn Senegal lại không gặp may mắn với World Cup 2022 khi họ  thiếu đi bùa hộ mệnh Sadio Mane đã gặp phải chấn thương trước giải đấu. Tuy nhiên, Senegal thực sự vẫn có cho mình một đội hình đầy chất lượng và sự tự tin sau khi giành được Cúp bóng đá châu Phi vừa qua. Đội bóng của Aliou Cisse để thủng lưới 2 bàn muộn trước Hà Lan trong thế trận mà họ đã chơi rất tốt và chặt chẽ. Áp lực dồn lên Qatar và họ đã đáp trả bằng chiến thắng 3-1. Hiện tại thì Senegal không gặp bất kì ca chấn thương nào, các cầu thủ đang rất quyết tâm giành chiến thắng để có thể có mặt tại vòng 16 đội.

Trong quá khứ, hai đội mới chỉ gặp nhau một lần vào năm 2002 và Senegal giành chiến thắng  1-0. Rất có thể hiệp 1 hai đội đá chậm rãi để thăm dò nhau, và sang hiệp 2 sẽ là một màn trình diễn vô cùng kịch tính khi một trong hai đội bắt buộc phải giành 3 điêm. 

Trận đấu giữa Ecuador và Senegal sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 29/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hà Lan - Ecuador. Cuộc chiến cho ngôi vị đầu bảng A

Cả Hà Lan và Ecuador đều giành chiến thắng trong các trận mở màn của họ và giờ đây họ sẽ đối đầu nhau trong trận chiến giành ngôi vị đầu bảng A tại World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

World Cup 2022: Công nghệ bắt việt vị bán tự động nghĩa là gì? Làm thế nào nó hoạt động?

FIFA cho biết, công nghệ này sẽ hoạt động như một công cụ hỗ trợ cho các trọng tài ghi hình trận đấu và các quan chức trên sân giúp họ thực hiện nhanh hơn, chính xác hơn.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Pháp và Ba Lan

Người Pháp đang quyết tâm tiến một bước gần hơn đến việc bảo vệ danh hiệu của họ khi họ đối đầu với Ba Lan trong trận chạm trán ở vòng 16 đội World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

Tại World Cup 2022 công nghệ mới nào sẽ được sử dụng trong trận đấu

Với Giải vô địch bóng đá thế giới lần đầu tiên ở khu vực Trung Đông sẽ diễn ra vào vài ngày tới, nhiều người hâm mộ thể thao đang tự hỏi chúng ta sẽ thấy những loại công nghệ mới nào ở Qatar. Có một số phần công nghệ mới thú vị cần chú ý trong giải

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.