World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Pháp và Ba Lan

Người Pháp đang quyết tâm tiến một bước gần hơn đến việc bảo vệ danh hiệu của họ khi họ đối đầu với Ba Lan trong trận chạm trán ở vòng 16 đội World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

Nhà đương kim vô địch thế giới 2018 mong muốn tiến thêm một bước nữa để trở thành quốc gia thứ ba duy nhất giữ lại chiếc cup World Cup.

Hơn nữa, những chú đại bàng trắng chưa từng vượt qua Pháp kể từ trận giao hữu quốc tế năm 1982.

Trận hủy diệt 4-1 trước Australia đã khởi đầu cho Pháp một cách thuận lợi khi họ tiếp tục phong độ trong chiến thắng thứ hai trước Đan Mạch, giúp Pháp vượt qua vòng loại sau hai trận.

Ba Lan vượt qua bảng đấu của họ nhờ hiệu số bàn thắng bại sau khi giành được 4 điểm nhờ trận hòa 0-0 với Mexico cũng như chiến thắng 2-0 trước Ả Rập Xê Út. Trận đấu cuối cùng của bảng C khiến họ thua đội đầu bảng Argentina, bám lấy vị trí thứ hai với một bàn thua duy nhất.

Pháp đã bị mất hậu vệ Lucas Hernandez - người đã phải rời sân ở phút thứ 13 trong trận mở màn với Australia sau khi bị đứt dây chằng chéo trước. Người chiến thắng quả bóng vàng 2022, Karim Benzema cũng sẽ không được dự World Cup sau khi dính chấn thương đùi trong buổi tập trước khi giải đấu bắt đầu. Tuy nhiên Deschamps vẫn sở hữu một đội hình rất mạnh. Nhiều cầu thủ quan trọng như Hugo Lloris, Olivier Giroud và Kylian Mbappe đã được nghỉ ngơi trong trận đấu cuối tại vòng bảng và bây giờ hoàn toàn sung sức. Các tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong trận đấu sắp tới.

Ba Lan có sẵn tất cả các cầu thủ để lựa chọn và dự kiến sẽ thực hiện những thay đổi tối thiểu đối với đội hình.  Tiền đạo nổi tiếng của Ba Lan Lewandowski nuôi hy vọng cùng đội tuyển của mình đánh bại các nhà đương kim vô địch. Cựu thủ môn của Arsenal, Wojciech Szczesny cũng đã gây ấn tượng trong suốt giải đấu, thực hiện nhiều pha cứu thua quan trọng trong mọi trận đấu.

Hai bên đã gặp nhau 16 lần trong đó Pháp có thành tích tốt hơn với 8 chiến thắng, bao gồm cả lần gặp nhau gần nhất, kết thúc với tỷ số 1-0 vào năm 2011. Tuy nhiên, Ba Lan đã có một số thành công trước Pháp, khi thắng 5 trong số các lần chạm trán.

Trận đấu giữa Pháp và Ba Lan sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 04/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Pháp - Đan Mạch. Một chiến thắng khẳng định vị thế đương kim vô địch

Hôm nay, đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với Đan Mạch trong trận đấu thứ hai của bảng D tại World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ba Lan – Argentina

Vào 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, Lionel Messi cùng các đồng đội bước vào một cuộc đụng độ lớn với Ba Lan để tìm cách tránh việc bị loại sớm khỏi giải đấu gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

World Cup: 2022 Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê Út – Mexico

Ở lượt trận cuối bảng C tại World Cup 2022, Đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với đội tuyển Mexico. Ba điểm cho Ả Rập Xê Út sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Australia - Đan Mạch

Australia sẽ bước vào cuộc đụng độ quyết định với Đan Mạch khi biết rằng một trận hòa gần như chắc chắn sẽ đủ để đưa họ vào vòng 16 đội.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim