World Cup: 2022 Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê Út – Mexico

Ở lượt trận cuối bảng C tại World Cup 2022, Đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với đội tuyển Mexico. Ba điểm cho Ả Rập Xê Út sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

Bất chấp bị rơi vào một bảng đấu khó khăn, người hâm mộ Ả Rập Xê Út hy vọng rằng đội bóng của họ có thể tiến xa hơn nữa và lọt vào vòng 16 đội sau chiến thắng lịch sử trước Argentina 2-1 trong trận mở màn. Tuy nhiên, họ lại thua trong trận đấu thứ hai khi Ba Lan giành chiến thắng với tỷ số 2-0, điều đó khiến hy vọng vượt qua vòng loại của họ không còn nữa. Huấn luyện viên trưởng Hervé Renard đã khích lệ các học trò của mình phải tin rằng mình vẫn còn cơ hội và thúc đẩy bản thân đến giới hạn.

Trong khi đó, Mexico lại mang đến cho người hâm mộ nhiều thất vọng. Họ vẫn chưa ghi được bàn nào trong kỳ World Cup này khi họ hòa người Ba Lan 0-0 và thua Argentina 0-2. Nhưng họ vẫn có cơ hội giành suất thứ 8 liên tiếp vào vòng loại trực tiếp.

Xét về tình hình lực lượng hai đội trước trận đấu. Có thể nói cả hai đội sẽ có những thay đôi đáng kể trong đội hình ra sân hôm nay.

 Bên phía Ả Rập Xê Út thì các cầu thủ có tên như Mohammed Al-Burayk, Yasir Al-Shahrani và Salman Al-Faraj sẽ đều vắng mặt vì chấn thương. Abdulelah Al-Malki bỏ lỡ án treo giò sau khi nhận hai thẻ vàng.

Còn về phía, Andres Guardado của Mexico buộc phải rời sân vì chấn thương ở phút 42 trong trận đấu với Argentina, nhưng đã nhanh chóng trở lại tập luyện sau đó. Cầu thủ chạy cánh quan trọng của Mexico là  Hirving Lozano chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình chí ra sân lần này.

Ả Rập Xê Út sẽ vượt qua vòng loại với một chiến thắng và đứng đầu bảng nếu Ba Lan vs Argentina kết thúc với tỷ số hòa

Một trận hòa sẽ là đủ nếu Ba Lan thắng Argentina hoặc Argentina thắng 4-0. Mexico sẽ đủ điều kiện với bất kỳ trận thắng nào nếu Ba Lan đánh bại Argentina.

Còn về phần Mexico họ sẽ cần phải thắng cách biệt 4 bàn với Ả Rập Xê Út và chờ cho kết quả trận đấu của Argentina và Ba Lan.

Ả Rập Xê Út và Mexico đã gặp nhau năm lần, tất cả đều ở những năm 90 và ba trong số đó ở Cúp Liên đoàn các châu lục. Trong số những trận đấu đó, Mexico đã thắng bốn và có một trận hòa. Lần gặp nhau gần nhất của họ là ở Confederations Cup năm 1999, khi Mexico giành chiến thắng 5-1 tại Azteca.

Trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và Mexico sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 01/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ba Lan – Argentina

Vào 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, Lionel Messi cùng các đồng đội bước vào một cuộc đụng độ lớn với Ba Lan để tìm cách tránh việc bị loại sớm khỏi giải đấu gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê út - Ba Lan. Một chiến thắng nữa cho đại diện từ Châu Á.

Hôm nau, đội tuyển Ba Lan sẽ đối đầu với Ả Rập Xê út trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận Pháp và Argentina

Argentina sẽ quyết tâm giành lấy vương miện từ tay của Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 hấp dẫn diễn ra tối nay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xử lý khi máy không nhận sim

Đôi khi trong quá trình sử dụng, điện thoại hay tablet sẽ báo lỗi không nhận sim, bạn không thể gọi điện hay nhắn tin được nữa. Hãy thử các cách hướng dẫn dưới đây và tìm cho mình một hướng xử lý nhé.

Thủ thuật đơn giản xóa ứng dụng trên Macbook có thể bạn chưa biết

Để tối ưu tốt bộ nhớ Macbook, bạn nên xóa bớt các ứng dụng hoặc phần mềm không cần thiết, dưới đây là các thủ thuật đơn giản mà bạn có thể ...

Đây là cách từ Windows 10 xuống Win 7 hoặc Win 8.1 không cần cài lại máy

Nhiều người sau khi cài đặt lên phiên bản Windows 10 rất muốn hạ cấp máy và trở về với Windows 7 và Windows 8.1. Tuy nhiên, ngoài việc cái lại toàn bộ máy tính chúng ta có cách nào không? Câu trả lời là Có...

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,