World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

Lionel Messi và các đồng đội rất có thể sẽ có một trận đấu khó khăn khi đối mặt Australia đang có phong độ cao sau khi đánh bại Đan Mạch để giành quyền vào vòng 16 đội.

Đội bóng Nam Mỹ đã có một chuỗi chiến thắng trong hai liên tiếp với tỷ số 2-0 trước Mexico và Ba Lan để kết thúc ở vị trí đầu bảng C sau khi họ để thua Ả Rập Xê Út ở trận mở màn vòng bảng. Và họ phải có phong độ tốt nếu muốn vượt qua một Australia đang sở hữu một hàng thủ vững chắc do Harry Souttar chỉ huy.

Còn với Australia đây là lần đầu tiên kể từ năm 2006, họ lọt vào vòng loại này của một kỳ World Cup và là lần thứ hai trong lịch sử quốc gia này. Họ bắt đầu chiến dịch của họ theo cách tương tự, để thua 4–1 trước các nhà đương kim vô địch Pháp sau khi dẫn trước một bàn. Nhưng cũng giống như đối thủ của họ, những chiến thắng liên tiếp trong hai trận cuối cùng trước Tunisia và Đan Mạch đã giúp Australia vượt qua vòng loại ở vị trí thứ hai, chỉ bỏ lỡ vị trí đầu bảng do hiệu số bàn thắng bại. Đội bóng của Graham Arnold được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tiến thêm một bước so với thất bại 16 năm trước.

Cả hai bên đều có trong tay đội hình hoàn toàn phù hợp để lựa chọn khi họ đối đầu ở vòng 16 đội. Tuy nhiên, huấn luyện viên vẫn có thể chọn thực hiện một số thay đổi trước cuộc đụng độ.

Lisandro Martinez có thể trở lại khoác áo Argentina trong khi Nicolas Tagliafico cũng sẽ đặt mục tiêu đá chính trước Marcos Acuna ở vị trí hậu vệ trái. Enzo Fernandes cũng đã gây ấn tượng tốt trong những trận gần đây và hy vọng sẽ thay thế Leandro Paredes để giành một suất đá chính.

Trong khi đó bên phía Australia , Aaron Mooy vẫn sẽ có một suất đá chính trong khi Mitchell Duke cũng đã gây ấn tượng trong suốt giải đấu cho đến nay. Mặc dù để thủng lưới 4 bàn trước Pháp trong trận mở màn, Souttar vẫn góp phần giúp Australia lần đầu tiên giữ sạch lưới liên tiếp tại một kỳ World Cup.

Cuộc đụng độ ở vòng 16 đội sẽ là lần đầu tiên hai bên gặp nhau sau 15 năm. Đội bóng Nam Mỹ có thành tích đối đầu tốt hơn giữa hai đội, với năm trận thắng sau bảy trận cũng như một trận hòa và một trận thắng duy nhất trước Australia trong lần gặp đầu tiên giữa hai đội vào năm 1988.

Trận đấu giữa Argentina và Australia sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 04/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

 

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ba Lan – Argentina

Vào 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, Lionel Messi cùng các đồng đội bước vào một cuộc đụng độ lớn với Ba Lan để tìm cách tránh việc bị loại sớm khỏi giải đấu gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Australia - Đan Mạch

Australia sẽ bước vào cuộc đụng độ quyết định với Đan Mạch khi biết rằng một trận hòa gần như chắc chắn sẽ đủ để đưa họ vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Pháp và Ba Lan

Người Pháp đang quyết tâm tiến một bước gần hơn đến việc bảo vệ danh hiệu của họ khi họ đối đầu với Ba Lan trong trận chạm trán ở vòng 16 đội World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup: 2022 Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê Út – Mexico

Ở lượt trận cuối bảng C tại World Cup 2022, Đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với đội tuyển Mexico. Ba điểm cho Ả Rập Xê Út sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê út - Ba Lan. Một chiến thắng nữa cho đại diện từ Châu Á.

Hôm nau, đội tuyển Ba Lan sẽ đối đầu với Ả Rập Xê út trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng World Cup 2022.

THỦ THUẬT HAY

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Music Visualizer: Ứng dụng biến thanh điều hướng thành 1 trình phát nhạc đẹp mắt

Có thể nói rằng, Music Visualizer sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên chiếc smartphone của mình. Các giai điệu thông thường chỉ được nghe bằng tai giờ đây sẽ hiển thị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn