Cách cập nhật iOS 15.2 Beta 2 để bảo vệ nội dung tin nhắn tốt hơn

Cách cập nhật iOS 15.2 Beta 2 để bảo vệ nội dung tin nhắn tốt hơn

Apple đã tiếp tục phát hành iOS 15.2 Beta 2 đến người dùng iPhone và cộng đồng các nhà phát triển. Phiên bản iOS 15.2 Beta 2 này bổ sung thêm nhiều tính năng mới chưa xuất hiện trên iOS 15 trước đó. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật iOS 15.2 Beta 2 nhé.

Lưu ý: Bạn cần sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật lên hệ điều hành mới để tránh mất dữ liệu quan trọng nhé.

1. iOS 15.2 Beta 2 có gì mới?

iOS 15.2 beta 2 bổ sung tính năng Messages Communication Safety của Apple dành cho trẻ em, bảo vệ chúng trước những hình ảnh nhạy cảm và công ty cũng đã giúp cải tiến giao diện thông báo để nó trông trực quan hơn.

Tính năng Liên hệ kế thừa, cho phép đặt một người khác có quyền truy cập vào tài khoản Apple ID và thông tin cá nhân trong trường hợp qua đời. Vào Cài đặt > ID Apple > Mật khẩu & Bảo mật > Liên hệ kế thừa và chọn một người đáng tin cậy để truy cập vào tài khoản sau khi qua đời.

Người đó sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu và người liên hệ sẽ cần cung cấp khóa truy cập và bản sao giấy chứng tử để sử dụng tài khoản ‌Apple ID‌. Tính năng này được thiết kế để cung cấp cho những người thân trong gia đình có quyền truy cập vào ảnh, video, ghi chú, tài liệu và thông tin cá nhân khác.

Cùng với đó, là ứng dụng Apple TV cũng được cập nhật, tính năng ẩn Email của tôi có thể chọn ngay tại mục From trong ứng dụng Mail và cập nhật tính năng AirTags.

2. Cách cập nhật iOS 15.2 Beta 2

Bước 1. Bạn truy cập vào trang Beta Profiles theo link bên dưới. Chọn Install Profile iOS 15.2 Beta 2.

  • Download Beta Profiles

Bước 2. Vào Cài đặt > Đã tải về hồ sơ > Cài đặt cấu hình iOS 15 Beta Software Profile.

Bước 3. Bạn đồng ý Cài đặt với các điều khoản từ Apple Inc. Sau đó, khởi động lại máy.

Bước 4. Giờ thì bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Tải về và cài đặt iOS 15.2 Developer Beta 2 nhé.

Chúc các bạn thành công. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

iPhone luôn là smartphone siêu hot, với nhiều tính năng cao cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Thế Giới Di Động hiện đang kinh doanh các sản phẩm iPhone mới chính hãng với mức giá ưu đãi và chương trình chăm sóc khách hàng tận tâm. Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua iPhone ngay nhé.

MUA IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Thị Như Phượng

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn phiên bản iOS 11.3 Beta 4 vừa được Apple tung ra

Sau 2 tuần kể từ khi bản Beta 3 chính thức đến tay người dùng thì hôm nay phiên bản iOS 11.3 Beta 4 đã được Apple tung ra và bạn có thể update ngay bây giờ.

Mời cập nhật iOS 11.2 Beta 6, có thể là phiên bản Beta cuối cùng trước khi có iOS 11.2 chính thức

Như vậy là rạng sáng hôm nay thì phiên bản iOS 11.2 Beta 6 với mã hiệu 15C114 đã chính thức được Apple tung ra và đây có thể là bản Beta cuối cùng của iOS 11.2 trước khi Apple cập nhật bản chính thức vào 1 vài ngày tới.

Google Chrome 94 beta bổ sung API đồ hoạ mới là WebGPU, hỗ trợ Apple Metal

Google vừa mới phát hành phiên bản Chrome 64 beta dành cho người dùng thử nghiệm trên các nền tảng khác nhau. Trong bản beta lần này, ngoài các cải tiến hiệu năng chung thì Google bổ sung một API…

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1 beta 1 không cần tải khoản Developer

Không lâu sau khi phát hành bản cập nhật đầu tiên cho iOS 11, Apple tiếp tục tung ra phiên bản thử nghiệm iOS 11.1 beta 1 dành cho các nhà phát triển để đảm bảo tính ổn định và hoàn thiện hơn trước khi áp dụng cho tất cả các thiết bị trong thời

Mời cập nhật iOS 11.1 Beta 4, sẽ là bản Beta cuối cùng trước khi có bản chính thức vào cuối tháng

Rạng sáng hôm nay thì Apple đã tiếp tục rung bản bản cập nhật iOS 11.1 Beta 4 dành cho các nhà phát triển của mình và bạn có thể cập nhật thiết bị của bạn lên phiên bản này ngay bây giờ.

iPhone, iPad chính thức nhận bản cập nhật iOS 10.3 beta 2 từ Apple

Không chỉ ra mắt watchOS 3.2 beta 2 cho Apple Watch mà mới đây nhà Táo cũng phát hành iOS 10.3 beta 2 cho iPhone, iPad.

Cách cập nhật iOS 15.2 Beta 3, giúp bạn hạn chế bị theo dõi địa chỉ IP

Apple hôm nay đã phát hành iOS 15.2 Beta 3 với sự cải tiến chế độ Macro, tinh chỉnh iCloud Private Relay và hơn thế nữa. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.2 Beta 3...

Apple tung bản cập nhật iOS 10.3 beta 4 cho iPhone, iPad

Phiên bản iOS 10.3 beta 4 hiện chỉ có sẵn cho các nhà phát triển hoặc những người thử nghiệm đã đăng ký nhận bản cập nhật beta. Dự kiến vài ngày nữa thì bản iOS 10.3 beta 4 cũng sẽ được công khai cho nhiều người hơn có thể sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.