World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ba Lan – Argentina

Vào 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, Lionel Messi cùng các đồng đội bước vào một cuộc đụng độ lớn với Ba Lan để tìm cách tránh việc bị loại sớm khỏi giải đấu gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.  Người Argentina hiện đang chiếm vị trí nhì bảng C nhưng có nhiều việc phải làm sau thất bại được coi là thảm họa trước Ả Rập Xê Út trong trận mở màn.

Một chiến thắng sẽ đảm bảo vị trí của họ trong vòng loại trực tiếp và gần như chắc chắn giúp họ tránh được một cuộc đụng độ ở vòng 16 đội với Pháp. Trong khi đó, Ba Lan đã xây dựng lại niềm tin cho người hâm mộ bằng một chiến thắng trước Ả Rập Xê Út sau khi để Mexico cầm hòa trong trận đầu tiên.

Người Ba Lan không có lo lắng về chấn thương mới trước cuộc đụng độ quan trọng này. Robert Lewandowski sẽ cần tận dụng mọi cơ hội đến với mình để định đoạt số phận. Ba Lan sẽ vượt qua vòng loại với một trận hòa và đứng đầu bảng nếu Ả Rập Xê Út không thắng Mexico. Nếu Mexico hòa Ả Rập Xê Út, Ba Lan vẫn chắc suất đi tiếp nếu chỉ để thua 2 bàn trở xuống. Ba Lan sẽ bị loại nếu họ thua và Mexico thắng Ả Rập Xê Út với cách biệt 5 bàn.

Trong khi đó, cũng không có có gì đáng lo về chấn thương trong đội tuyển Argentina trước trận này.Với một loạt cầu thủ tài năng trong hàng ngũ Argentina có thể đẩy ngược tình thế bằng một chiến thắng. Cũng giống như  Robert Lewandowski của Ba Lan, thì Argentina cũng sẽ trông chờ vào sự tỏa sáng của siêu sao Messi

Argentina sẽ vượt qua vòng loại nếu chiến thắng trước Ba Lan và đứng đầu bảng với điều kiện Ả Rập Xê Út không đánh bại được Mexico với cách biệt 3 bàn. Một trận hòa sẽ là đủ nếu Ả Rập Xê Út vs Mexico kết thúc với tỷ số hòa hoặc Mexico thắng với cách biệt ít hơn 4 bàn. Argentina sẽ bị loại nếu thua trong trận đấu này.

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau mười một lần. Argentina đã thắng sáu, hòa hai và thua ba trước Ba Lan. Tại World Cup, Ba Lan đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 3-2 vào năm 1974. Nhưng 4 năm sau đó, Argentina đã báo thù được với chiến thắng 2-0 trên đường nâng cao chiếc cúp vào năm 1978.

Lần gặp nhau gần đây nhất của hai đội diễn ra vào năm 2011 khi Ba Lan giành chiến thắng 2-1 trong trận giao hữu ở Warsaw.

TIN LIÊN QUAN

World Cup: 2022 Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê Út – Mexico

Ở lượt trận cuối bảng C tại World Cup 2022, Đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với đội tuyển Mexico. Ba điểm cho Ả Rập Xê Út sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê út - Ba Lan. Một chiến thắng nữa cho đại diện từ Châu Á.

Hôm nau, đội tuyển Ba Lan sẽ đối đầu với Ả Rập Xê út trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Maroc

Croatia và Maroc sẽ đối đầu nhau trong trận play-off tranh hạng ba World Cup 2022.

World Cup 2022: nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê-út và Argentina

Ả Rập Xê Út và Argentina sẽ gặp nhau trong trận ra quân đầu tiên của hai đội tại World Cup 2022. Và trận đấu này đã gợi nhớ cho chúng ta cuộc chạm trán của họ trong trận chung kết Cúp Liên đoàn các châu lục đầu tiên vào năm 1992.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Bảo mật tài khoản cá nhân: Cách tạo mật khẩu mạnh không dễ bị bẻ khoá

Bảo mật tài khoản cá nhân là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Mật khẩu được coi là “chìa khóa” đầu tiên để bảo vệ thông tin cá nhân, tài sản trực tuyến, và đề phòng khỏi các mối đe dọa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge