World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Maroc

Croatia và Maroc sẽ đối đầu nhau trong trận play-off tranh hạng ba World Cup 2022.

Anh đã bị Bỉ đánh bại một cách thoải mái trong trận play-off tranh hạng ba năm 2018 khi Quỷ đỏ đảm bảo một đội châu Âu giành huy chương đồng cho kỳ World Cup thứ mười đang diễn ra.

Cũng giống như năm 2018, hai đội tranh hạng ba đối đầu ở vòng bảng. Hai bên đã hòa 0-0 trong trận mở màn ở bảng F trước khi cùng đánh bại Canada và bây giờ một lần nữa lại gặp lại nhau.

Ở vòng bảng, Maroc đứng đầu bảng khi đánh bại Bỉ khi Croatia có thêm một trận hòa không bàn thắng. Những chú sư tử Atlas sau đó đã làm choáng váng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trước khi gục ngã trước Pháp ở bán kết.

Đội trưởng Maroc, Romain Saiss sẽ ngồi ngoài trận này vì đã bị chấn thương trong cuộc đụng độ với Pháp. N hưng Maroc vẫn có đủ chất lượng tấn công, từ những cái tên như Boufal, Ziyech hay En-Nesyri, Hakimi.

Trong khi đó, Croatia vượt qua Nhật Bản và đánh bại Brazil trên chấm phạt đền nhưng bị Argentina chặn đứng. Đối với Croatia, Marcelo Brozovic và Josko Gvardio có thể sẽ phải ngồi ngoài. Brozovic được tung ra sân trong trận đấu với Argentina trong khi Gvardiol đang hồi phục chấn thương bàn chân.

Trận đấu này có thể là trận đấu thứ 162 và cũng là trận đấu cuối cùng của Modric cho Croatia - nếu không, thì gần như chắc chắn đó là hành động cuối cùng của anh ấy tại World Cup. 

Đây là lần thứ ba hai đội gặp nhau. Đầu tiên là trận hòa 2-2 tại Hassan II Trophy vào tháng 12 năm 1996 trước khi Croatia giành chiến thắng trong loạt luân lưu với tỷ số 7-6. Sau đó là trận hòa 0-0 trên sân Al Bayt vào ngày 23 tháng 11 tại World Cup 2022.

Trận đấu giữa Croatia và Maroc a sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 17/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bỉ - Maroc

Vào 20h00 tối nay Bỉ sẽ có trận đấu gặp một đại diện đến từ Châu Phi là Maroc. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu tối nay, họ sẽ chắc suất vào vòng loại trực tiếp với ước mơ mang về chiếc cúp lớn đầu tiên

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Tây Ban Nha

Tây Ban Nha sẽ tiếp Maroc ở vòng 16 đội World Cup 2022. Một chiến thắng sẽ giúp họ có tấm vé vào Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Bỉ

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Croatia sẽ đối đầu với đội tuyển Bỉ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Croatia

Brazil sẽ tiếp tục theo đuổi kỳ World Cup thứ sáu kéo dài kỷ lục khi họ gặp Croatia trong lượt trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Croatia. Lại một cơn địa chấn

Đội tuyển Nhật Bản là một trong những đội tạo nên bất ngờ nhất tại World Cup 2022 và họ sẽ đối đầu với Croatia ở vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 5: Chỉ đơn giản là xuất sắc

OnePlus 5 đã chính thức được giới thiệu vài ngày trước. Nó đến với một trải nghiệm gần như là tất cả những thứ mà người dùng yêu cầu trên điện thoại thông minh hiện nay nhưng lại có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô