World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Tây Ban Nha

Tây Ban Nha sẽ tiếp Maroc ở vòng 16 đội World Cup 2022. Một chiến thắng sẽ giúp họ có tấm vé vào Tứ Kết.

Các nhà vô địch World Cup năm 2010 đã phải nhận thất bại trong trận đấu cuối cùng ở vòng trước Nhật Bản. Mặc dù thế họ đã có tấm vé đi tiếp khi xét đến kết quả trong trận vùi dập Costa Rica 7-0 ở trận mở màn. Tây Ban Nha bắt đầu với trận vùi dập Costa Rica 7-0 và ngay lập tức họ được dự đoán là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Trận hòa 1-1 với Đức diễn ra sau một trận đấu mà các học trò của Enrique có vẻ thoải mái trong việc kiểm soát trong suốt thời gian qua. Nhưng thất bại 1-2 trước Nhật Bản trong trận đấu thứ ba ở vòng bảng là một dấu hiệu cảnh báo rằng họ có thể không đạt được thành tích như chiến thắng trước Costa Rica.

Huần luyện viên Enrique đã cho Ferran Torres, Marco Asensio, Jordi Alba và Dani Carvajal nghỉ ngơi trong trận thua Nhật Bản - mặc dù tất cả họ đều vào sân từ băng ghế dự bị. Tây Ban Nha sẽ trông cậy vào trức trẻ ở tuyến tiền vệ Pedri và Gavi để trao cho họ quyền kiểm soát khu vực giữa sân khi họ muốn kiểm soát bóng một lần nữa.

Trong khi đó, đối thủ của họ là đội tuyển Maroc đã lập kỷ lục khi trở thành quốc gia châu Phi đầu tiên đứng đầu bảng World Cup kể từ năm 1998 - xếp trên Croatia và Bỉ. Hơn nữa, người Maroc đang có chuỗi 8 trận bất bại và họ sẽ quyết tâm không để điều đó bị chững lại, họ phải lật đổ đoàn quân của Luis Enrique để tiến thẳng đến Tứ Kết.

Maroc đã khởi đầu World Cup của họ bằng trận hòa không bàn thắng nhọc nhằn trước Á quân năm 2018 là Croatia. Họ đánh bại Bỉ 2-0 một cách xứng đáng để đặt một chân vào vòng 16 đội. Và chiến thắng 2-1 trước Canada giúp họ đứng đầu bảng.

Maroc đã mang những cầu thủ như Ziyech, Ouhani và Hakimi rời sân trước khi trận đấu với Canada kết thúc để họ có thêm một chút thời gian nghỉ ngơi trước vòng 16 đội. Và đoàn quân của Walid Regragui không gặp phải chấn thương nào nghiêm trọng,  họ đang có một tinh thần và lực lượng tốt nhất.

Tây Ban Nha đã bất bại trong 3 trận gặp Maroc. Họ đã giành chiến thắng 1-0 và 3-2 trong khoảng thời gian 11 ngày vào tháng 11 năm 1961. Và cuộc đụng độ duy nhất khác của họ diễn ra ở vòng bảng World Cup 2018, nơi họ đã hòa 2-2.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Maroc sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 06/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Costa Rica

Đội tuyển Đức sẽ gặp đội Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Tây Ban Nha

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 28/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản - Costa Rica

Trận đấu giữa Nhật Bản và Costa Rica sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 27/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Tây Ban Nha

Ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022, Đội tuyển Nhật Bản sẽ đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Croatia. Lại một cơn địa chấn

Đội tuyển Nhật Bản là một trong những đội tạo nên bất ngờ nhất tại World Cup 2022 và họ sẽ đối đầu với Croatia ở vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Maroc

Croatia và Maroc sẽ đối đầu nhau trong trận play-off tranh hạng ba World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Bỉ

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Croatia sẽ đối đầu với đội tuyển Bỉ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra