World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản - Costa Rica

Nhật Bản đang tìm cách giành một suất vào vòng loại trực tiếp của World Cup bất chấp mọi khó khăn khi họ tiếp Costa Rica. Rất ít người có thể cho rằng người Nhật có bất kỳ cơ hội nào để tiến vào vòng 16 đội khi họ rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của những ông lớn Tây Ban Nha và Đức.

Nhưng sau một trong những cú sốc lớn tại World Cup, giờ đây họ đang ở vị trí thuận lợi. Các Samurai xanh có cơ hội lớn để đánh bại Costa Rica.

Ở trận đầu tiên tại bảng E, đội tuyển Nhật Bản đã mang đến bất ngờ lớn cho giải đấu sau khi giành chiến thắng 2-1 tuyệt đẹp trước Đức. Kết quả đó đã đặt họ vào vị trí an toàn đảm bảo suất đi tiếp một cách hiệu quả nếu họ giành được chiến thắng trong trận đấu với Costa Rica vào chiều nay, trước khi họ gặp Tây Ban Nha trong lượt trận cuối.

Trong khi đó, Costa Rica có vẻ là đội bóng tệ nhất trong giải đấu cho đến nay khi họ để thua 7-0 trước Tây Ban Nha mà không thực hiện được một cú sút nào, chứ đừng nói đến một cú sút trúng đích.

Hajime Moriyasu của Nhật Bản là một huấn luyện viên giỏi. Điều này đã được chứng minh ở kỳ World Cup trước cũng như chiến thắng thiên về chiến thuật trong trận đấu với đội tuyển Đức. Với năm lần thay người trong hiệp hai ở trận đấu với Đức, ông ấy đã xáo trộn toàn bộ vị trí và bằng tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi của các học trò đã mang lại cho người hâm mộ một trận đấu vô cùng cảm xúc.

Còn với Costa Rica trận đấu gặp Nhật Bản là vô cùng quan trọng. Một mặt họ sẽ phải cố gắng chiến đấu giành ba điểm để nuôi cơ hội đi tiếp, mặt khác là lấy lại thể diện cho bóng đá Trung Mỹ sau thất bại thảm hại tại trận ra quân. 

Xét về tình hình lực lượng cả hai đội không có bất kì ca chấn thương nghiêm trọng nào khi toàn bộ các cầu thủ đang có thể trạng tốt nhất. Sau bàn thắng ấn định chiến thắng trong trận gặp Đức, tiền đạo Takuma Asano có thể được ưu ái thi đấu trọn vẹn 90 phút. Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Asenal cũng chắc chắn sẽ có mặt ở hàng thủ sau khi vào sân trong trận gặp Đức và có thể đá chính ở đây.

Với Costa Rica, họ hy vọng Ngôi sao của Costa Rica – thủ môn Keylor Navas sẽ có phong độ cao nhất. Ho cũng kỳ vọng cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Joel Campbell sẽ phải cống hiến nhiều hơn cho đội bóng trong hoàn cảnh họ không còn đường lui.

Trong quá khứ, hai bên chưa từng gặp nhau trong một giải đấu chính thức nào nhưng đã gặp nhau năm lần trong các trận giao hữu. Người Nhật đã thắng bốn trong năm lần gặp nhau và ghi ba bàn trong mỗi trận thắng đó, trận còn lại là trận hòa 1-1 ở Yokohama năm 2002. Lần cuối cùng hai đội gặp nhau là vào tháng 9 năm 2018 với chiến thắng 3 – 0 giành cho Nhật Bản. Một con số rất ấn tượng.

Trận đấu giữa Nhật Bản và Costa Rica sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 27/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.


TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Costa Rica

Đội tuyển Đức sẽ gặp đội Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Tây Ban Nha

Ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022, Đội tuyển Nhật Bản sẽ đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Tây Ban Nha

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 28/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Tây Ban Nha

Tây Ban Nha sẽ tiếp Maroc ở vòng 16 đội World Cup 2022. Một chiến thắng sẽ giúp họ có tấm vé vào Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Croatia. Lại một cơn địa chấn

Đội tuyển Nhật Bản là một trong những đội tạo nên bất ngờ nhất tại World Cup 2022 và họ sẽ đối đầu với Croatia ở vòng 16 đội.

Những quả cầu đá nghìn tuổi với kích thước hoàn hảo tại Costa Rica ẩn chứa điều gì?

Các nhà khảo cổ ở Costa Rica đã khai quật được nhiều quả cầu đá tròn trịa gần như hoàn hảo, đặt ra dấu hỏi lớn làm cách nào người cổ đại đạt được mức độ chính xác như vậy từ hàng nghìn năm trước. “Chúng tôi đã nghiên cứu địa hình nơi có hơn ...

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản - Đức. Nhật Bản tạo nên địa chấn?

Trận mở màn ở bảng E của World Cup 2022 sẽ chứng kiến Đức đối đầu với Nhật Bản tại sân vận động quốc tế Khalifa. Trận đấu sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay ngày 23/11/2022 theo giờ Việt Nam.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải