World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận Pháp và Argentina

Argentina sẽ quyết tâm giành lấy vương miện từ tay của Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 hấp dẫn diễn ra tối nay.

Không bên nào phải giải quyết án treo giò sau khi rút thẻ vàng sau các hiệp đấu và có thể không thay đổi sau các trận thắng ở bán kết.

Argentina có thể chào đón các hậu vệ cánh Marcos Acuna và Gonzalo Montiel trở lại sau lệnh cấm thi đấu một trận trong khi Lisandro Martinez có thể trở lại đội hình xuất phát nếu Lionel Scaloni sử dụng hàng thủ 5 người. Cầu thủ trẻ Julian Alvarez sẽ sẽ vẫn chứng tỏ bản thân mình tại đấu trường World Cup sau hai bàn thắng của anh ấy trong trận bán kết trong khi Enzo Fernandez có thể được giao nhiệm vụ ngăn chặn Antoine Griezmann.

Argentina đã hòa Ý với tư cách là quốc gia có số lần tham dự Chung kết World Cup nhiều thứ ba khi họ chuẩn bị cho lần thử sức thứ sáu. Họ hiện xếp sau Brazil và Đức, những đội đã lần lượt xuất hiện bảy và tám lần.

Người Argentina đã khởi đầu ở Qatar nhưng bắt đầu bằng thất bại sốc trước Ả Rập Saudi, đội đã đánh bại họ 2-1 ở vòng bảng.

Chỉ có một đội duy nhất trong lịch sử World Cup phục hồi sau thất bại trong trận đầu tiên giành chức vô địch, đó là Tây Ban Nha năm 2010, đội đã thua Thụy Sĩ 1-0.

Đây sẽ chỉ là trận chung kết thứ hai trong lịch sử giữa các đội trước đó đều thua một trận trong giải đấu – sau thất bại 0-1 của Pháp trước Tunisia – với trận đầu tiên chứng kiến Argentina đánh bại Hà Lan 3-1 vào năm 1978.

Lionel Scaloni có thể cảm thấy tự tin hơn một chút khi trong số 10 trận chung kết World Cup giữa một đội Nam Mỹ và một đội châu Âu, đội trước đây đã bảy lần nâng cúp.


Như đã đề cập trước đó, nếu Pháp vô địch World Cup 2022, họ sẽ trở thành quốc gia thứ ba liên tiếp chinh phục danh hiệu này sau Ý (1938) và Brazil (1962).

Đoàn quân của Didier Deschamps nên cảm thấy tự tin khi họ đã thắng cả 7 trận đấu loại trực tiếp kể từ đầu World Cup 2018.

Pháp luôn thể hiện là một thế lực bí ẩn ở mỗi giải đấu, nhưng không ai có thể nghi ngờ về sự áp đảo của họ bởi kể từ giải đấu năm 2006, vào đến trận chung kết, họ chỉ nếm mùi thất bại 4 lần sau 28 trận, trong đó thắng cách biệt đáng kinh ngạc. 20.

Trên thực tế, Tricolores đã bất bại 10 trận đấu tại World Cup trước các đối thủ Nam Mỹ, nhưng điều đó bắt nguồn từ trận thua Argentina năm 1978.

Cuộc chạm trán đầu tiên của Argentina và Pháp diễn ra vào ngày khai mạc World Cup 1930 trong một trận đấu ở vòng bảng chứng kiến đội trước giành chiến thắng 1-0 trước Uruguay.


Kể từ đó, hai quốc gia đã đối đầu tổng cộng 12 lần với Argentina thắng đa số 6 lần, so với 3 chiến thắng của Pháp.

Đây là lần thứ tư hai quốc gia chạm trán nhau tại World Cup với người Argentina giành chiến thắng một lần khác vào năm 1978 và Tricolores đứng sừng sững vào năm 2018.

Pháp và Argentina đã không đối đầu kể từ giải đấu trước đó ở Nga, giải đấu chứng kiến những người đàn ông của Didier Deschamps giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng ở vòng 16 đội với tỷ số 4-3.

Huấn luyện viên người Pháp Didier Deschamps đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình đến trận chung kết lần thứ hai liên tiếp mà không có những ngôi sao lớn, như Paul Pogba, Christopher Nkunku, Presnel Kimpembe, N'Golo Kante và người giành Quả bóng vàng Karim Benzema.

Deschamps có thể phải đối mặt với nhiều sự vắng mặt hơn khi một lỗi đã lan truyền khắp đội hình của người Pháp trước trận chung kết.

Adrien Rabiot và Dayot Upamecano bị nhiễm virus và bỏ lỡ trận bán kết trước Maroc nhưng đã trở lại tập luyện.

Giờ đây, Raphael Varane của Manchester United và Ibrahima Konate của Liverpool là những người mới nhất cũng bị ốm, trong khi Kingsley Coman cũng bị ốm.

Thêm vào đó, cầu thủ ghi bàn kỷ lục của Pháp Olivier Giroud là một nghi ngờ sau khi bị chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện.

Mặt khác, huấn luyện viên người Argentina Lionel Scaloni không giải quyết những vấn đề như vậy và thay vào đó sẵn sàng chào đón Marcos Acuna trở lại đội hình xuất phát của anh ấy sau khi át chủ bài của Sevilla chấp hành án treo giò.

Trận đấu giữa Pháp và Argentina sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 18/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ba Lan – Argentina

Vào 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, Lionel Messi cùng các đồng đội bước vào một cuộc đụng độ lớn với Ba Lan để tìm cách tránh việc bị loại sớm khỏi giải đấu gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

World Cup 2022: nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê-út và Argentina

Ả Rập Xê Út và Argentina sẽ gặp nhau trong trận ra quân đầu tiên của hai đội tại World Cup 2022. Và trận đấu này đã gợi nhớ cho chúng ta cuộc chạm trán của họ trong trận chung kết Cúp Liên đoàn các châu lục đầu tiên vào năm 1992.

World Cup: 2022 Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê Út – Mexico

Ở lượt trận cuối bảng C tại World Cup 2022, Đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với đội tuyển Mexico. Ba điểm cho Ả Rập Xê Út sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê út - Ba Lan. Một chiến thắng nữa cho đại diện từ Châu Á.

Hôm nau, đội tuyển Ba Lan sẽ đối đầu với Ả Rập Xê út trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng World Cup 2022.

Cortana trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014

Vượt qua bạch tuộc Paul, Cortana đã dự đoán đúng 14 trận World Cup và trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả