World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Anh và Senegal

Đội tuyển Anh sẽ gặp đội tuyển Senegal trong tại vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

Đội tuyển Anh bắt đầu chiến dịch của họ một cách ly kỳ khi họ đánh bại Iran với tỷ số 6-2, với tiền đạo trẻ Bukayo Saka của Arsenal ghi hai bàn thắng. Sau trận hòa đáng thất vọng với Mỹ, Tam sư đã giành được vị trí đầu bảng sau khi đánh bại đối thủ xứ Wales 3-0, khiến Những chú rồng xếp cuối bảng. Đội đứng đầu bảng B và là đội ghi nhiều bàn thắng nhất trong giải đấu cho đến nay. Nhưng giờ đây, đoàn quân của Gareth Southgate phải tập trung vào vòng loại trực tiếp, nơi họ sẽ đối đầu với nhà vô địch AFCON 2022 Senegal.

Senegal đã có một khởi đầu khó khăn hơn ở Qatar, họ để thua Hà Lan trong trận mở tỷ số do hai bàn thua muộn. Tuy nhiên, chiến thắng trước chủ nhà Qatar cũng như trận chiến chặt chẽ với Ecuador đã giúp họ vượt qua vòng 16 đội lần đầu tiên kể từ năm 2002. Những chú sư tử Teranga đứng thứ hai trong bảng A, bao gồm Hà Lan, Qatar và Ecuador.

Đội tuyển Anh chuẩn bị cho trận đấu đêm nay ở vòng 16 đội với đủ lực lượng hùng hậu nhất , trừ việc Ben White phải về nước sớm vì lý do cá nhân. Southgate có thể quyết định để tiền đạo Marcus Rashford đá chính sau màn trình diễn xuất sắc của anh trong trận thắng Xứ Wales. Foden cũng gây ấn tượng, nhưng Bukayo Saka có thể trở lại đá chính, cũng như Mason Mount, người đã ngồi dự bị thay cho Jordan Henderson vào đêm thứ Ba. Kieran Tripper cũng có thể trở lại đội hình chính cùng với Kyle Walker, nhưng điều đó rất có thể sẽ khiến hệ thống của đội tuyển Anh thay đổi từ sơ đồ 4-3-3 sang thiên về 5 hậu vệ. Southgate sẽ phải đau đầu lựa chọn sau những màn trình diễn nổi bật của nhiều cầu thủ của ông cho đến nay.

So với Iran, Mỹ và Xứ Wales, Senegal hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thử thách cho tuyển Anh hơn. Trong tay HLV Aliou Cisse hiện tại có nhiều ngôi sao mà người hâm mộ Premier League quá quen mặt như thủ thành Edouard Mendy, là trung vệ Koulibaly, hay tiền đạo Ismaila Sarr… Ismaila Sarr dường như đã lấp đầy khoảng trống của Sadio Mane cho đội tuyển Senegal. Thật tiếc, khi hai trụ cột Idrissa Gueye (treo giò) cùng Kouyate (chấn thương) phải vắng mặt ở trận đấu này.

Đây là lần đầu tiên họ gặp nhau. Trận đấu giữa Anh và Senegal sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 05/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

 

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ecuador và Senegal

Ở lượt trận thứ ba bảng A tại World Cup 2022, Đội tuyển Ecuador sẽ đối đầu với đội tuyển Senegal. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hà Lan - Ecuador. Cuộc chiến cho ngôi vị đầu bảng A

Cả Hà Lan và Ecuador đều giành chiến thắng trong các trận mở màn của họ và giờ đây họ sẽ đối đầu nhau trong trận chiến giành ngôi vị đầu bảng A tại World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Pháp và Ba Lan

Người Pháp đang quyết tâm tiến một bước gần hơn đến việc bảo vệ danh hiệu của họ khi họ đối đầu với Ba Lan trong trận chạm trán ở vòng 16 đội World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Pháp - Đan Mạch. Một chiến thắng khẳng định vị thế đương kim vô địch

Hôm nay, đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với Đan Mạch trong trận đấu thứ hai của bảng D tại World Cup 2022.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.