World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

Hàn Quốc đã có trận đầu tiên tại World Cup khi cầm Uruguay U 0-0 vô cùng tẻ nhạt. Ở lượt trận thứ hai, cho dù đã chiến đấu rất kiên cường nhưng họ vẫn để thua 3-2 trước Ghana. Điều này đồng nghĩa với việc cánh cửa đi tiếp của họ đang dần khép lại.

Khả năng đội tuyển Hàn Quốc sẽ không ra sân đủ đội hình mạnh nhất trong trận đấu này. Tiền đạo của Wolverhampton Hwang Hee-chan sẽ vẫn bỏ lỡ trận đấu tại World Cup vì chưa kịp bình phục chấn thương đùi. Ngôi sao của tuyển Son Heung Min sẽ phải tiếp tục thi đấu với chiếc mặt nạ để bảo vệ xương gò má bị thương của mình. Khó khăn tiếp khó khăn khi HLV Paulo Bento sẽ không có mặt trên băng ghế huấn luyện vì bị thẻ đỏ ở trận trước do tranh cãi với trọng tài ở trận trước.

Không có gì ngạc nhiên khi Hàn Quốc sẽ trông chờ vào Son Heung-min để mở chiếc chìa khóa hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha. Anh ấy sẽ phải cố gắng rất nhiều để giúp Hàn Quốc cớ cơ hội đi tiếp.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha đã chắc suất đi tiếp khi họ có hai chiến thắng trong hai lượt trận đầu. Đó là một khởi đầu thú vị của Bồ Đào Nha, đội đã đánh bại Ghana 3-2 trong trận mở màn của họ như một siêu kinh điển. Và vượt qua Uruguay với tỷ số 2-0 trong sự tỏa sáng của Bruno Fernandes.

Huấn luyện viên Fernando Santos đã tiết lộ rằng ngôi sao Cristiano Ronaldo đã không thể tập luyện với các thành viên còn lại của đội và anh ấy có khả năng bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của vòng bảng này. Danilo Pereira và Nuno Mendes cũng vắng mặt vì chấn thương.

Bồ Đào Nha sẽ đảm bảo ngôi đầu bảng nếu thắng hoặc hòa. Còn với Hàn Quốc, nếu muốn đi tiếp, họ phải giành chiến thắng trong trận đấu và hy vọng Uruguay đánh bại và sau đó sẽ xét hiệu số. Hàn Quốc hiện có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Trong quá khứ, họ gặp nhau đúng một lần. Điều đó đã xảy ra tại World Cup 2002 – kỳ World Cup được coi là vết nhơ của giải, ở đó bằng sự hỗ trợ từ trọng tài, Hàn Quốc giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Huấn luyện viên của Hàn Quốc Paulo Bento đã ra sân cho Bồ Đào Nha trong trận đấu đó.

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 02/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc - Ghana.

Ở lượt trận thứ hai của bảng H, Đội tuyển Hàn Quốc sẽ tiếp đón Ghana. Và nếu một trong hai có tham vọng lọt vào vòng 16 đội, họ chắc chắn cần phải giành chiến thắng trong trận đấu này

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ghana và Uruguay

Đội tuyển Ghana sẽ gặp đội tuyển Uruguay ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Đây được xem là một trận đấu sống còn đối với cả hai đội giống như đã từng xảy ra ở World Cup 2010.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Uruguay

Ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với một đội bóng mạnh đến từ Nam Mỹ là Uruguay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc – Uruguay. Son Heung-min đá chính?

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận đấu trên VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360 vào lúc 20h00 tối nay ngày 24 tháng 11.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Ghana. Ronaldo ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm

TẤT CẢ các con mắt đã đổ dồn vào Cristiano Ronaldo trong những tuần gần đây trước chiến dịch World Cup 2022 của Bồ Đào Nha.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của