World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ghana và Uruguay

Đội tuyển Ghana sẽ gặp đội tuyển Uruguay ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Đây được xem là một trận đấu sống còn đối với cả hai đội giống như đã từng xảy ra ở World Cup 2010.

Năm đó ở Nam Phi, pha chơi bóng bằng tay trắng trợn trong vòng cấm ở phút thứ 120 của Luis Suarez đã khiến Ghana không thể giành chiến thắng trong giây phút cuối cùng. Ngôi sao của Uruguay bị đuổi khỏi sân và Ghana được hưởng một quả phạt đền nhưng Asamoah Gyan đã bỏ lỡ nó. Người Nam Mỹ đã lọt vào vòng 4 đội cuối cùng bằng loạt đá luân lưu trong một trận đòn tàn khốc dành cho Ghana.

Bây giờ họ gặp lại nhau, lần này là ở vòng đấu cuối cùng của bảng đấu - và chỉ một đội có thể tiến vào vòng loại trực tiếp khi suất còn lại đã thuộc về Bồ Đào Nha.

Ghana đã để thua trận mở màn với tỷ số 3–2 trước đội đầu bảng Bồ Đào Nha. Ở lượt trận thứ hai họ đã chơi một trận đấu kiên cường với Hàn Quốc và giành chiến thắng 3–2.

Trận này, Ghana có đầy đủ lực lượng và chắc chắn họ sẽ tung ra sân đội hình tốt nhất để bảo vệ tấm vé đi tiếp. Gideon Mensah khẳng định với truyền thông rằng anh ấy đủ sức để đá chính mặc dù được cho ra nghỉ muộn trong trận thắng Hàn Quốc 3-2. 

So với Uruguay thì Con đường đến vòng 16 đội dễ dàng hơn một chút đối với Ghana. Nếu họ thắng, họ sẽ vượt qua. Một trận hòa sẽ là đủ trừ khi Hàn Quốc đánh bại Bồ Đào Nha. Ở kịch bản đó, Ghana sẽ cần Hàn Quốc thắng cách biệt không quá 1 bàn.

Trong khi đó, đối với Uruguay là một thử thách lớn. Ở hai lượt trận đầu tiên, họ hòa Hàn Quốc 0-0 và sau đó thua Bồ Đào Nha 2-0. Một thành tích đáng thất vọng với người hâm mộ đội bóng Nam Mỹ này.

Lực lượng ra sân của Uruguay cũng sẽ có một số xáo trộn. Trung vệ Ronald Araujo vẫn chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào của World Cup vì chấn thương và đây là tổn thất to lớn với đại diện Nam Mỹ. Thường thì trong những lúc bị rơi vào thế đường cùng, Uruguay sẽ chơi rất hay và chúng ta hy vọng vào một trận đấu hấp dẫn sẽ được diễn ra

Thực tế, Uruguay cần giành trọn 3 điểm và hy vọng Hàn Quốc không đánh bại đội đầu bảng Bồ Đào Nha. Nếu Uruguay và Hàn Quốc thắng, kết quả sẽ phụ thuộc vào hiệu số bàn thắng bại. Uruguay kém Hàn Quốc một điểm, vì vậy sẽ cần phải thắng trận đấu với cách biệt lớn hơn các đối thủ vòng loại.

Hai đội mới chỉ gặp nhau một lần và đó là trận đấu vào năm 2010 và lần đó Uruguay giánh chiến thắng trên chấm luân lưu

Trận đấu giữa Ghana và Uruguay sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 02/12/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Uruguay

Ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với một đội bóng mạnh đến từ Nam Mỹ là Uruguay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc - Ghana.

Ở lượt trận thứ hai của bảng H, Đội tuyển Hàn Quốc sẽ tiếp đón Ghana. Và nếu một trong hai có tham vọng lọt vào vòng 16 đội, họ chắc chắn cần phải giành chiến thắng trong trận đấu này

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Ghana. Ronaldo ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm

TẤT CẢ các con mắt đã đổ dồn vào Cristiano Ronaldo trong những tuần gần đây trước chiến dịch World Cup 2022 của Bồ Đào Nha.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc – Uruguay. Son Heung-min đá chính?

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận đấu trên VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360 vào lúc 20h00 tối nay ngày 24 tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách quay video hiển thị kép trên iPhone cực thú vị

Hiện nay, đã có nhiều hãng điện thoại đã trang bị tính năng quay video hiển thị kép. Điển hình như nhà Samsung có tính năng Góc nhìn đạo diễn được trang bị trên dòng S21. Và tất nhiên tính năng này chưa được Apple tích

Làm thế nào để thiết lập Dual Monitor trên Windows 10

Trên hệ điều hành Windows có sẵn 4 chế độ Protection Mode. Bạn có thể mở menu projection bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + P. Chế độ dầu tiên là PC Screen Only, và ở chế độ này màn hình phụ sẽ không hiển thị bất cứ

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Hướng dẫn thay đổi thư mục lưu trữ mặc định trên Window 7/8/10

Một điểm rõ ràng mà chúng ta có thể nhìn thấy được, đó chính là không ai lựa chọn lưu dữ liệu vào ổ C:. Nhưng mặc định của máy tính thì lại lưu mọi thứ chúng ta tải từ trên mạng vào một thư mục nằm trong ổ đĩa này (thư

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét