World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc - Ghana.

Ở lượt trận thứ hai của bảng H, Đội tuyển Hàn Quốc sẽ tiếp đón Ghana. Và nếu một trong hai có tham vọng lọt vào vòng 16 đội, họ chắc chắn cần phải giành chiến thắng trong trận đấu này

Xét về kết quả lượt trận đầu tiên thì đội tuyển Bồ Đào Nha của siêu sao Cristinao Ronaldo đang có cơ hội lớn nhất để giành ngôi vị nhất bảng H.

Ở lượt trận đầu tiên Hàn Quốc đã hòa Uruguay trong một trận đấu mà cả hai đội ăn miếng trả miếng, tuy nhiên lại không bàn thắng nào. Người hâm mộ xứ Hàn kỳ vọng Hàn Quốc phá vỡ thế bế tắc đó và ghi bàn vào lưới trong trận đấu với Ghana để giành chiến thắng sau những thất bại mà các đại diện đến từ châu Á khác như Ả Rập Xê Út hay Nhật Bản nhận phải trong lượt trận thứ hai này. Một chiến thắng trước Ghana là rất quan trọng nếu họ muốn lọt vào vòng loại trực tiếp.

Trong khi đó ở lượt trận thứ nhất Ghana đã gặp muôn vàn khó khăn khi họ phải đối đầu với đội bóng có trình độ cao hơn họ rất nhiều là Bồ Đào Nha. Lượt trận ra quân này họ đã thất bại với tỷ số 2-3. So với Bồ Đào Nha thì Hàn Quốc dễ chịu hơn rất nhiều, người hâm mộ Ghana có thể hy vọng các cầu thủ của họ sẽ giành chiến thắng trước đại diện châu Á.

Về phía Hàn Quốc, tiền đạo Hwang Hee-chan của Wolves rất có thể vẫn ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo. Cầu thủ 26 tuổi này đã không được sử dụng trong trận đấu với Uruguay. Bên cạnh đó mặc dù trong trận đấu với Uruquay, ngôi sao của tuyển Hàn Quốc Son Heung-Min chưa thể hiện được gì nhiều nhưng người hâm mộ vẫn kỳ vọng anh sẽ Hàn Quốc vượt qua trận đấu khó khăn này.

Còn với Ghana, so đội hình xuất phát ở lượt trận đầu tiên thì sang lượt trận thứ hai này Huấn luyện viên Otto Addo sẽ không cos thay đổi gì nhiều. Ngôi sao giá trị nhất của Ghana thời điểm này Thomas Partey sẽ cố gắng kiểm soát trận đấu từ hàng tiền vệ. Mặc dù lo ngại về những ca chấn thương nhưng Ghana vẫn tự tin với dàn đội hình cầu thủ thi đấu châu Âu của mình sẽ mang về cho quốc gia một kết quả tốt.

Hai đội đã gặp nhau chín lần trong lịch sử. Trong đó kết quả chia đều cho hai đội với bốn chiến thắng và một trận hòa duy nhất. Ghana đã đè bẹp Hàn Quốc 4-0 trong lần đối đầu gần đây nhất vào năm 2014. Liệu điều đó có thể xảy ra lần nữa vào trận đấu tối nay không? 

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Ghana  sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 28/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.


TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ghana và Uruguay

Đội tuyển Ghana sẽ gặp đội tuyển Uruguay ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Đây được xem là một trận đấu sống còn đối với cả hai đội giống như đã từng xảy ra ở World Cup 2010.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Uruguay

Ở lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với một đội bóng mạnh đến từ Nam Mỹ là Uruguay.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Ghana. Ronaldo ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm

TẤT CẢ các con mắt đã đổ dồn vào Cristiano Ronaldo trong những tuần gần đây trước chiến dịch World Cup 2022 của Bồ Đào Nha.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,