Mourinho lo ngại điều gì nhất ở Man United lúc này?

Bàn thắng vào lưới Stoke City của Wayne Rooney giúp Man United kéo dài mạch bất bại trên các mặt trận lên con số 18 nhưng Mourinho vẫn cảm thất bất an.


Thực sự thì ông lo lắng điều gì? Trả lời: Khả năng dứt điểm kém đang quay lại ám ảnh Man United. Trước Stoke, họ tung ra tới 25 cú sút nhưng phải chờ đến phút chót hiệp 2 mới ghi được bàn thắng. Mata bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi đầu hiệp 1 nhưng Ibrahimovic, Pogba, Rashford, Mkhitaryan cũng không tận dụng được những cơ hội thuận lợi khác.“Chúng tôi làm được tất cả mọi thứ, ngoại trừ việc ghi bàn. Man United liên tiếp bỏ lỡ cơ hội. Lẽ ra chúng tôi phải ghi được bàn thắng ngay hiệp 1 hoặc đầu hiệp 2”, Mourinho không giấu được sự bực bội sau trận hòa Stoke.



Mourinho lo ngại điều gì nhất ở Man United lúc này?

Thực ra chuyện không có gì mới. Chỉ là lúc này hay lúc khác Man United đã tạo ra cảm giác họ dứt điểm tốt hơn nhưng rồi “bệnh cũ” lại tái phát. Thống kê cho thấy tỷ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn thắng của United cho tới thời điểm này chỉ là 8,8%, thấp thứ 3 Premier League, chỉ nhỉnh hơn mỗi Hull City và Southampton và thấp hơn nhiều so với 5 đội còn lại trong top 6 hiện tại là Chelsea (14,6%), Arsenal (14,6%), Liverpool (13,4%), Man City (12%), Tottenham (11,5%).


Đáng ngại hơn nữa là thống kê của OPTA cho thấy tỷ lệ chuyển hóa những cơ hội ghi bàn rõ rệt thành bàn thắng của Man United thậm chí còn thấp nhất Premier League khi chỉ đạt 30,8% trong khi 5 đội còn lại trong top 6 đạt tỷ lệ cao hơn nhiều, lần lượt là Liverpool 58,7%, Tottenham 57,1%, Man City 56,3%, Arsenal và Chelsea đều 50%.


Chính khả năng tận dụng cơ hội để ghi bàn kém như vậy nên Man United hiện là đội hòa nhiều nhất trong top 6 (8 trận), thậm chí là một trong hai đội hòa nhiều trận nhất Premier League từ đầu mùa (cùng 8 trận như Boro). Man United cũng là đội ghi được ít bàn thắng nhất trong top 6 (33 bàn).


Cách gần như duy nhất để giải quyết vấn đề này là phải mua tiếp tiền đạo đẳng cấp. Đó là lí do vì sao Antoine Griezmann liên tiếp được liên hệ với Quỷ đỏ những ngày này. Mourinho rõ ràng biết vấn đề nằm ở đâu và chừng nào còn chưa giải quyết được chuyện ghi bàn thì ông còn cảm thấy lo lắng và bực bội.


Theo thethaovanhoa




2017-01-24

Ha Na
Từ khoá : Thể thao

TIN LIÊN QUAN

“Bom xịt” MU - Lindelof chặn đứng Italia: Mourinho sẽ hồi sinh "Vidic mới"

Nếu như ở trận lượt đi (Thụy Điển thắng Italia 1-0), Lindelof chơi ổn định bao nhiêu thì 90 phút tại San Siro, trung vệ này bản lĩnh bấy nhiêu.

Ronaldo rời Manchester United

Cristiano Ronaldo đã rời Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên.

Liverpool ‘hủy diệt’ Watford 6-1, độc chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Liverpool phô diễn sức tấn công huỷ diệt và lần đầu tiên mùa này ghi được sáu bàn trong một trận Ngoại hạng Anh.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Hàn Quốc

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp Hàn Quốc ở vòng 16 đội. Một trận thắng sẽ giúp Brazil vào vòng Tứ Kết.

Hãng hàng không bị tố đối xử với hành khách như "hành lý thất lạc"

Chặng dừng chân đầu tiên của bà Larios diễn ra suôn sẻ ở Houston, bang Texas. Tại đây, bà được yêu cầu chuyển sang chuyến bay chuyển tiếp tới Raleigh. Nhưng bà lại bị đưa nhầm thẻ lên chuyến bay đến Denver, bang Colorado, cách địa điểm cần đến hàng

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Thụy Sĩ

Ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022, Đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ gần như chắc suất vào vòng 16 đội.

Man City 3-1 Barcelona: Gundogan tỏa sáng, Man xanh ngược dòng ngoạn mục trước Barca

Với cú đúp của Gundogan, Man City đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, thắng 3-1 trước Barca

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.