Thông qua công nghệ này, người hâm mộ cài ứng dụng trên điện thoại, quét mã vạch trên áo đấu sẽ được trải nghiệm sản phẩm, khám phá những dịch vụ độc quyền.
Hãng thể thao Nike vừa công bố mẫu áo đấu thứ 3 của Chelsea ở mùa giải 2018/2019. Đây là “bộ cánh” mà đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chinh chiến ở sân chơi Europa League. Ngoài những chi tiết thông thường, trong trang phục mới này, hãng thể thao nước Mỹ còn tạo ra một công nghệ mới trên áo đấu của Chelsea mang tên “Nike Connect”. Người hâm mộ sẽ cài ứng dụng trên điện thoại, quét mã vạch trên áo đấu sẽ được trải nghiệm sản phẩm, khám phá những dịch vụ độc quyền. Chelsea sẽ là đội bóng đi đầu tại ngoại hạng Anh cũng như là thế giới về công nghệ này khi mà mọi đội bóng đều chưa thể tạo ra bất cứ một phương pháp nào tương tự.
Chia sẻ về trang phục mới nhất của đội bóng, giám đốc thương mại The Blues là Chris Townsend OBE cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì được hợp tác với Nike để tạo ra chiếc áo thi đấu cùng công nghệ mới cho các cổ động viên. Chúng tôi hi vọng người hâm mộ sẽ cảm thấy thích thú với sự kết hợp này khi họ có thể biết được moi thông tin liên quan tới CLB chỉ bằng một lần quét”.
Mặc dù, Nike đã dùng công nghệ này để sản xuất áo đấu cho các đội bóng rổ. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên được đưa vào môn thể thao vua và Chelsea là câu lạc bộ đầu tiên có áo đấu “công nghệ” này. Ngoài kĩ thuật đặc biệt nói trên, chiếc áo đấu của Chelsea được thiết kế với màu xanh nhạt cùng với những vệt dài cắt ngang thân áo. Ở cánh tay trái là tên một nhà tài trợ khác, Huyndai. Chiếc áo này sẽ được mặc cùng với quần màu xanh nhạt.
Mẫu áo đấu thứ 3 có thể được sử dụng trong trận đấu với PAOK Thessaloniki diễn ra vào ngày 21/9 tới đây. Cũng theo nguồn tin này, giá bán chiếc áo công nghệ của Chelsea được niêm yết 89,95 bảng, quần 54,95 bảng, tất 24,95 bảng. Áo dành cho nữ (64,95 bảng), trẻ em (49,95 bảng) và trẻ sơ sinh có giá 39,95 bảng.
Theo Independent