Vivo công bố chiến dịch 'Mãnh liệt cùng Vivo, say mê cùng bóng đá', hứa hẹn nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ Việt


Vivo công bố chiến dịch 'Mãnh liệt cùng Vivo, say mê cùng bóng đá', hứa hẹn nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ Việt

Trong vai trò là “Smartphone chính thức của UEFA EURO 2020”, Vivo tiếp tục củng cố mục tiêu mở rộng thị trường trên toàn cầu. Thông qua chiến dịch “Mãnh liệt cùng vivo, say mê cùng bóng đá”, Vivo muốn kết nối mỗi người với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, hay những người cùng mang niềm hâm mộ môn thể thao vua.


“Mọi người trên khắp thế giới đang háo hức mong chờ giải đấu. Hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn ngợi ca nhiệt huyết và tinh thần thể thao của bóng đá, cũng như giúp người hâm mộ có những trải nghiệm thật tuyệt vời,” ông Spark Ni, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Marketing của Vivo cho biết.


Thông qua quan hệ đối tác với Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu (UEFA), Vivo mong muốn kết nối và mở rộng thị trường, hiện đang có hơn 400 triệu người dùng trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Châu Âu.




Vivo cho biết sẽ là đối tác được giới thiệu đầu tiên trong buổi Lễ Khai mạc và Bế mạc EURO 2020 (do dịch nên rời sang 2021), lần lượt được tổ chức vào ngày 11/6 và 11/7 năm 2021. Tại hai buổi lễ, Vivo sẽ cùng với UEFA mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho hàng triệu khán giả theo dõi giải đấu.


Với vai trò là smartphone tài trợ chính thức của hai kỳ FIFA World Cup (2018 tại Nga và 2022 tại Qatar) và UEFA EURO (2020 và 2024) liên tiếp, Vivo tiết lộ đã tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, hứa hẹn trở thành một trong những cái tên được kỳ vọng thay đổi bộ mặt smartphone trong thời gian tới.


Không ở nơi đâu người ta được chứng kiến sự say mê, cuồng nhiệt với bóng đá như ở Việt Nam. Sau 5 năm mòn mỏi chờ đợi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được hòa mình vào bầu không khí nóng bỏng của Vòng Chung Kết EURO 2020 trong mùa hè này. 




Nhằm mang đến cho người hâm mộ những hoạt động thú vị, những trải nghiệm sôi nổi nhất của giải bóng đá lớn nhất Châu Âu, Vivo Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động tương tác trên website chính thức, cũng như trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok,…


Tham gia vào các hoạt động trên, người hâm mộ bóng đá cũng như người dùng Vivo sẽ có cơ hội nhận được những phần quà độc đáo, độc quyền “cộp mác” Vivo và EURO 2020.


Bạn đã sẵn sàng chào đón những điều bất ngờ mà Vivo Việt Nam sẽ mang đến chưa?

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

vivo khẳng định vị thế Top 5 thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới năm 2020

Báo cáo từ hãng nghiên cứu thị trường IDC cho thấy vivo đã lọt top những thương hiệu smartphone có doanh số cao nhất toàn cầu, với thị phần tăng lên 8,6%, cùng số lượng máy bán ra vượt qua con số 110 triệu. Trong thời điểm thị trường đang “lao đao”

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo đã chính thức ra mắt Vivo V9 tại thị trường Việt Nam

Điểm ấn tượng đầu tiên của thiết bị này là thiết kế khá đẹp mắt với màn hình ‘tai thỏ’ 6.3 inch Full HD+, tỉ lệ 19:9 với phần viền áy cực mỏng. Bên cạnh đó, Vivo đã cho V9 dãy phím điều hướng ảo dưới màn hình và thao tác cử chỉ cực tiện lợi để tối

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.