“The Disappointments Room” - Phim kinh dị khơi dậy nỗi ám ảnh mùa Halloween

Sau The Conjuring 2, Lights Out và Don’t Breath, dòng phim kinh dị năm 2016 lại chào đón thêm một tác phẩm tiềm năng mới – The Disappointments Room.

Được khởi chiếu quanh ngày “Quốc Khánh” của thể loại kinh dị (Halloween), phim được kỳ vọng sẽ “nhuộm đen” màn ảnh rộng bởi độ rung rợn của nó.

Độ tiềm năng của The Disappointments Room đến từ kịch bản được chắp bút bởi nam diễn viên nổi tiếng Wentworth Miller của series Vượt ngục (Prison Break) cùng sự cầm trịch của nữ diễn viên chính Kate Beckinsale, nổi danh với loạt phim kinh dị – hành động Underworld. The Disappointments Room hứa hẹn hấp dẫn bởi cốt truyện lôi cuốn, chứa đựng nhiều bí ẩn ma quái trên căn gác mái quen thuộc.

“The Disappointments Room” - Phim kinh dị khơi dậy nỗi ám ảnh mùa Halloween

Trong đoạn trailer chỉ chưa đầy 2 phút, người xem bị cuốn vào câu chuyện ma quỷ xảy ra với hai mẹ con nhân vật chính. Trailer mở đầu bằng hình ảnh Dana và Lucas dọn đến sinh sống ở một căn nhà tại vùng thôn quê. Dana bất chợt phát hiện ra một căn phòng bí ẩn hoàn toàn không nằm trong sơ đồ phòng ốc của ngôi nhà. Cô tìm mọi cách để mở cửa nhưng không thể. Từ đây, hàng loạt sự kiện kỳ bí giáng xuống gia đình, khiến tâm trí Dana trở nên điên loạn trong khi Lucas bị quấy phá phải những thế lực vô hình trong căn nhà. Tiếng trẻ con ghê rợn, máu me khắp nơi, những bóng đen bí ẩn,… tất cả bao trùm một màu sắc siêu nhiên khủng khiếp. Vén màn bí mật cũng là lúc mà tai họa kinh hoàng ập đến với mẹ con Dana. Liệu đằng sau cánh cửa đó đang ẩn chứa thứ gì?

Được biết, đạo diễn D.J. Caruso đã cùng với tài tử Wentworth Miller tạo ra The Disappointments Room dựa trên câu chuyện có thật. Một số sự kiện xảy ra với hai nhân vật chính của phim được thuật lại từ lời kể của “nhân chứng sống” trong câu chuyện. Đây là nguồn cảm hứng để Wentworth Miller tiếp tục sự nghiệp biên kịch kể từ sau thành công của Stoker (2013), một xuất phẩm kinh dị – kịch tính do chính anh viết kịch bản và được đạo diễn huyền thoại Park Chan-wook dàn dựng. The Disappointments Room có nhiều nhân tố để trở thành tác phẩm khiến bạn không dám xem lại lần 2, xứng tầm với mùa lễ Halloween đầy ma mị.

The Disappointments Room – Căn Phòng Ám Ảnh dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 21.10.2016

 

Nguồn : Gamesao

TIN LIÊN QUAN

Những bộ phim ma kinh dị và rùng rợn nhất cho đêm Halloween

Danh sách 5 bộ phim kinh dị và rùng rợn chủ đề Halloween bạn khó có thể bỏ quả trong 'Lễ hội bí ngô' hàng năm, trong dịp Halloween 2016 sắp đến gần, mời các bạn cùng điểm lại loạt phim hay về chủ đề này.

[Đánh giá phim] Annabelle: Creation - Chơi ngu thì sẽ gặp ma

Annabelle: Creation là bộ phim kinh dị nhưng không chỉ đơn thuần là khiến cho khán giả sợ hãi. Phim dẫn dắt người xem khắp các cung bậc cảm xúc, từ căng thẳng hồi hộp cho đến giật mình hết hồn, từ ức chế khó chịu cho đến nhẹ nhõm thoả mãn. Bởi vậy

[Điện ảnh] Cùng sợ, cùng cười, cùng la hét với 5 bộ phim đáng xem trong lễ Halloween 2017

Tối nay chính là đêm lễ hội ma quỷ, nghe có vẻ kinh dị nhưng nói chung cũng là cái cớ để chúng ta vui chơi mà thôi. Bạn có thể ra ngoài tham dự các lễ hội hoá trang, hoặc ... xem phim kinh dị cho nó hợp chủ đề. Và nếu chọn vế sau, đây là 5 bộ phim

Xem trailer Alita Battle Angle, chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên

Trailer cho thấy phim giữ khá giống cốt truyện gốc của bộ manga: tiến sĩ Ido vô tình tìm thấy một xác robot nữ bị hư hao nặng ở bãi rác.

Cá mập có bộ hàm như quái vật ngoài hành tinh

Viện Nghiên cứu Ngư nghiệp Đài Loan bắt được 5 con cá mập rắn lục (viper shark) ở vùng biển gần xã Đông Hà, huyện Đài Đông trong một cuộc khảo sát định kỳ, Long Room hôm qua đưa tin.

[Đánh giá phim] Quỷ Quyệt: Chìa Khoá Quỷ Dữ - Lắm thầy thối ma

Quỷ Quyệt: Chìa Khoá Quỷ Dữ, tên tiếng Anh là Insidious: The Last Key, là phần 4 trong loạt phim kinh dị được rất nhiều người yêu thích Insidious (Quỷ Quyệt).

Mời xem trailer Matrix 4 và những thực tại mới trong phim

Mở đầu đoạn giới thiệu, Neo (Reeves) và Trinity (Moss) dường như đã quên toàn bộ ký ức khi còn trong ma trận. Họ không nhận ra nhau, sống đơn độc trong một thực tại giả lập mới được robot xây dựng.

Tom Cruise phong trần trong The Mummy

The Mummy là một bộ phim phiêu lưu, hành động, kinh dị do Mỹ sản xuất được đạo diễn bởi Alex Kurtzman với Jon Spaihts và Christopher McQuarrie chấm bút kịch bản. Đây là phiên bản tái khởi động của loạt phim The Mummy nổi tiếng và là bộ phim thứ hai

THỦ THUẬT HAY

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

Cài đặt People Edge - tính năng siêu hấp dẫn trên Galaxy S6 Edge

Cùng với màn hình cong vô cùng độc đáo, Samsung Galaxy S6 Edge đã được trang bị một tính năng mới với tên gọi People Edge. Nhờ tính năng này, bạn có thể thêm 5 danh bạ vào màn hình cong, gán danh sách danh bạ với những

Hướng dẫn cài đặt chi tiết Sopcast trên Android

Sopcast dành cho Android cũng là công cụ đặc biệt tiện ích bởi nó có khả năng hỗ trợ cực tốt cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android (từ 2.2 trở lên). Ngoài ra, với việc hiện nay Sopcast đang tiến hành các phương

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang