Mời xem trailer Matrix 4 và những thực tại mới trong phim

Polygon đưa tin ngày 9/9, trailer đầu tiên cho The Matrix Resurrection - phần phim thứ tư của loạt Ma trận - đã ra mắt. Phim do Lana Wachowski đạo diễn, với sự trở lại của Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss trong các vai chính.

Mở đầu đoạn giới thiệu, Neo (Reeves) và Trinity (Moss) dường như đã quên toàn bộ ký ức khi còn trong ma trận. Họ không nhận ra nhau, sống đơn độc trong một thực tại giả lập mới được robot xây dựng.

Lúc này, một nhân vật mới (Yahya Abdul-Mateen II) đột ngột xuất hiện, giúp Neo thoát khỏi nhà tù ảo ảnh vây hãm mình. Người này có cả tạo hình lẫn sở hữu nhận thức vượt trội tương tự Morpheus (Laurence Fishburne) của ba phần phim trước.

Sau nửa đầu bị đặt trong thế giằng co giữa thực tại và mộng ảo, phần sau trailer The Matrix Resurrection bùng nổ với những pha hành động siêu thực xen lẫn hình ảnh mãn nhãn của Neo và Triniy. Khán giả được thấy lại một vài hình ảnh quen thuộc từ The Matrix như đoạn phim Neo thức dậy từ cái kén, hay cảnh anh dùng tay không đỡ đạn đã đi vào lịch sử điện ảnh.

Tuy nhiên, những mảnh ghép sự kiện vẫn chưa đủ để giúp người xem hình dung toàn cảnh lần “tái sinh” của thương hiệu Ma trận.

Trên Internet, người hâm mộ đặt giả thiết nhân vật chính của phần phim có thể không còn Neo hay Trinity mà ta đã biết. Trận chiến này có thể cần đến một anh hùng mới, hoặc chính bản thân Neo phải nhào nặn bản thân thành một con người mới.

The Matrix Resurrection ra mắt khán giả từ 22/12. Song song phát hành tại rạp, phim cũng được Warner Bros. tung lên dịch vụ xem video trực tuyến HBO Max.

phimtrailerma trậnmatrixmatrix 4keanu reeve

TIN LIÊN QUAN

Sao Hollywood không mặc hàng hiệu, không sống trong biệt thự, lấy việc giúp người làm niềm vui

Nhắc đến Hollywood, có lẽ bạn sẽ liên tưởng đến những minh tinh màn bạc sống trong căn biệt thự cao cấp và đi lại bằng chiếc xe hơi sang trọng. Nhưng có một ngôi sao lại vô cùng giản dị giữa đời thường. Đó là Keanu Reeves.

Xem trailer Alita Battle Angle, chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên

Trailer cho thấy phim giữ khá giống cốt truyện gốc của bộ manga: tiến sĩ Ido vô tình tìm thấy một xác robot nữ bị hư hao nặng ở bãi rác.

Xem teaser trailer Incredibles 2, phim hoạt hình thứ 20 của Pixar

Có thể ở VN bộ phim này không nổi tiếng như một số phim hoạt hình khác của Pixar, nhưng The Incredibles (2004) từng được đánh giá là một trong những phim hoạt hình hay nhất của hãng này nói riêng, cũng như hoạt hình Hollywood nói chung.

Xem trailer mới của Deadpool 2: vẫn nhây, vẫn bá đạo

Trong phần này, để đối đầu với Cable, Deadpool phải tập hợp thêm một vài 'đồng bọn', trong đó Negasonic Teenage Warhead do Brianna Hildebrand thủ vai và anh đô con Colossus từ phần phim đầu tiên, và Deadpool gọi đó là 'X-Force'. Vẫn đúng như tinh

Trailer phim Spider-Man: Into the Spider-verse - Nhóc nhện gốc Phi

Không giống như nhóc nhện Peter Parker của Tom Holland, nhóc nhện Miles Morales không thuộc MCU mà mở ra một thế giới điện ảnh hoàn toàn mới.

Samsung giới thiệu trailer bộ phim "one-shot" thời lượng 66 phút về chu kỳ của chiếc máy giặt

Một nghiên cứu từ Samsung cho hay những người lớn tại Anh trung bình thường theo dõi quần áo họ trong máy giặt tổng cộng 1481 giờ trong suốt cuộc đời.

Phim hoạt hình 'Mario" tung trailer :The Super Mario Bros trước khi lên rạp

Các bộ phim dựa trên trò chơi điện tử cố gắng tạo khoảng cách với tài liệu gốc của chúng. 'Đây không phải là trò chơi,' hình ảnh cho bộ phim live-action Super Mario Bros. Thời thế đã thay đổi: Đoạn giới thiệu cuối cùng cho Bộ phim Super Mario Bros

Trailer cuối cùng của Avenger: Infinty War - Phải chăng Người Sắt sẽ hi sinh?

Theo như trailer mới thì Thanos chỉ có một mong ước, diệt phân nửa vũ trụ và hắn ta có thể làm điều đó chỉ với một cái búng tay khi thu thập đủ các viên đá vô cực. Thông tin này được chính Gamora, con gái nuôi của Thanos hiện đang thuộc đội Vệ Binh

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng