Sao Hollywood không mặc hàng hiệu, không sống trong biệt thự, lấy việc giúp người làm niềm vui


Nhắc đến Hollywood, có lẽ bạn sẽ liên tưởng đến những minh tinh màn bạc sống trong căn biệt thự cao cấp và đi lại bằng chiếc xe hơi sang trọng. Nhưng có một ngôi sao lại vô cùng giản dị giữa đời thường. Đó là Keanu Reeves. 


Keanu Reeves bước vào giới showbiz từ năm 17 tuổi. Anh bắt đầu nổi danh từ khi tham gia đóng 3 tập phim “The Matrix” (Ma Trận). Tuy nhiên, anh lại là một người hiếm có trong làng giải trí Hollywood.






Không vệ sĩ cũng không biệt thự, anh sống trong những căn nhà cho thuê tại New York và thường đi du ngoạn khắp nơi.


Không mua xe hạng sang cũng không ngồi trên những chuyến bay đắt đỏ, anh đi trên chuyến tàu điện ngầm bình dân.


Không mặc đồ hàng hiệu cũng không cần những phụ kiện đắt tiền, anh khoác chiếc áo giản dị, quần Jeans, và đi một đôi giày đã cũ.


Với sự nổi tiếng của Keanu Reeves, chắc hẳn đã có rất nhiều nhãn hiệu danh tiếng mời anh làm quảng cáo, nhưng anh chỉ chọn nhãn hiệu mà bản thân yêu thích.


Một phần tiền thù lao đóng phim, Keanu Reeves đem tặng cho bệnh viện và giúp đỡ người nghèo.


1. Ngôi sao hạng A trong những bộ trang phục giản dị

Keanu Reeves mang trong mình cả ba dòng máu Mỹ – Á – Âu. Anh có hình dáng bề ngoài vô cùng điển trai, và khi cải trang trong các vai diễn, anh còn lịch lãm và hào hoa hơn nhiều.



Sao Hollywood không mặc hàng hiệu, không sống trong biệt thự, lấy việc giúp người làm niềm vui


Mang trong mình dòng máu Á Đông nên dường như Keanu Reeves luôn trẻ mãi theo thời gian. Cư dân mạng vẫn thường trêu chọc Keanu Reeves rằng: “Anh ấy có phải ma cà rồng huyền thoại hay không?”





Có một sự nghiệp điện ảnh rực rỡ, lại thêm chút phong thái hào hoa bên ngoài, phong cách của Keanu Reeves luôn làm tan chảy trái tim người hâm mộ.




Nhưng khi biến hóa theo từng nhân vật, Keanu Reeves vẫn thể hiện một phong cách rất cá tính và độc đáo.


Đó là khi khoác lên mình những bộ đồ lôi thôi lếch thếch với râu ria xồm xoàm;








Đầu tóc rối bù, trang phục giản dị, và một đôi giày rất rất cũ.





Có lúc lại tự tin trong chiếc áo khoác đã “lỗi thời”.





Tạo dáng của Keanu Reeves rất linh hoạt, không giống như hình tượng của ngôi sao Hollywood trong mắt người hâm mộ. Có lẽ điều ấy đã khiến hình ảnh của anh trở nên thân thiện và gần gũi với mọi người.


Nếu đến thăm Hollywood và vô tình gặp Keanu Reeves bước đi trên phố hay ngồi trong công viên, bạn sẽ có cảm giác như Keanu Reeves rất… thờ ơ với thế giới xung quanh.











Khi đi bộ trên các đường phố, Keanu Reeves cũng không quên để lại tiền cho người ăn mày trên vỉa hè.





Anh cũng sẵn sàng nói chuyện và chia sẻ đồ ăn cho người vô gia cư bên đường.








Sinh nhật thứ 46 của mình, Keanu Reeves chỉ mua chiếc bánh nhỏ và một ngọn nến, ngồi bên hiên nhà để tự chúc mừng sinh nhật. Một người lang thang đến hỏi chuyện, anh cũng chia sẻ chiếc bánh sinh nhật của mình.


Cuộc sống sinh hoạt của Keanu Reeves vô cùng giản dị. Phương tiện đi lại mà anh thường xuyên sử dụng là tàu điện ngầm. Keanu rất lịch thiệp nhường ghế cho phái nữ. Bức ảnh dưới đây là một thợ săn ảnh bất ngờ chụp được.





2. Giản dị và ấm áp, anh chia tiền kiếm được cho người nghèo

Là một ngôi sao của những bộ phim “bom tấn”, hẳn Keanu Reeves từng sở hữu cả gia tài. Thế nhưng anh luôn sống như một người bình dị. Vậy anh đem tiền của mình đi đâu?


Keanu Reeves cho biết: “Tiền luôn là thứ mà tôi ít quan tâm đến nhất. Bây giờ, tôi có đủ tiền để sống trong vài thập kỷ, nhưng nó sẽ hữu dụng hơn nếu tôi đưa nó cho những người cần thiết.”


Trong tập phim “Ma trận 2”, doanh thu từ các phòng vé đạt được rất cao. Keanu Reeves đã nhận được 100 triệu đô la hoa hồng. Tuy nhiên, anh lại dùng 75 triệu chia đều cho các nhân viên làm công tác kỹ thuật và hóa trang.


Anh nói: “Họ mới là những người cực khổ và vĩ đại nhất!”





Keanu còn dùng tiền riêng của mình để trả cho 12 người đóng thế và mua một chiếc xe mô tô đắt giá khi đóng bộ phim “The Matrix” (Ma Trận).





Không chỉ vậy, Keanu Reeves còn ủng hộ các diễn viên khác trong đoàn làm phim, cam tâm tình nguyện chia sẻ cơ hội và sẵn sàng nhận mức thù lao thấp hơn.


Trong bộ phim “Chàng cầu thủ dự bị” (The Replacements) đóng với Gene Hackman, anh đã tình nguyện hạ thù lao của mình.





“Devil spokesman”, anh sẵn sàng bỏ đi khoản thù lao 1,8 triệu đô la với hy vọng đoàn làm phim sẽ mời diễn viên Al Pacino.





Khi tham gia đóng trong bộ phim “The Matrix”, Keanu Reeves và võ sư Tiger Hu Chen đã mặc sức tưởng tượng những cảnh quay võ thuật. Sau nhiều năm, anh mới khởi đầu quay bộ phim “Man of Tai Chi” (Thái Cực hiệp). Anh từ chối làm việc trong hai mảng lớn là chỉnh sửa kịch bản và đạo diễn.


Anh nói: “Chỉ vì Hu Chen mà tôi mới tham gia đóng bộ phim ‘Man of Tai Chi'”.





Phần lớn các fan hâm mộ cho rằng, Keanu là ngôi sao Hollywood có đời sống công khai nhất. Có thể buông được tiền tài, buông được danh vọng… có lẽ là bởi anh đã quá thấu hiểu về cuộc sống đời người.


3. Keanu Reeves có lối sống độc hành theo cách của riêng mình

Keanu sinh năm 1964 tại thủ đô Beirut của Liban, cha là người gốc Hoa sống ở Hawaii, mẹ là nhà thiết kế người Anh. Năm anh 3 tuổi, cha mẹ ly hôn. Keanu đã từng sống ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Liban, Hawaii, Macao, và Canada.





Mẹ Keanu từng liên tục tái hôn, cuộc sống của bà cũng không ổn định. Khi Keanu còn trẻ, cha anh đã bị đi tù vì tội buôn bán ma túy. Từ đó, anh chưa bao giờ gặp lại cha mình.





Năm 1999, bạn gái của anh là Jennifer Syme mang thai đứa con của hai người. Nhưng rất tiếc em bé đã chết trong bụng mẹ.





Điều tệ hơn nữa là, sau đó Syme cũng qua đời sau một tai nạn xe hơi. Tại thời điểm đó, Keanu đang quay “The Matrix 2”. 





Em gái của Keanu Reeves bị bệnh bạch cầu, anh tự mình quyên tiền tu sửa bệnh viện điều trị ung thư máu.


Anh dành nhiều thời gian để ở bên cạnh chăm sóc em trong những ngày em gái còn sống.





Trong khoảng thời gian chăm sóc em gái, Keanu đã có cảm ngộ về cuộc sống đời người: “Không mặc hàng hiệu, không cần cuộc sống sinh hoạt xa hoa, tiền tài, vật chất… những thứ đó đều là vật ngoài thân và không quan trọng. Nếu muốn làm cái gì đó, chỉ cần đi làm nó là đủ.”


Giờ đây Keanu Reeves đã 52 tuổi. Trải qua biết bao biến cố, ông sớm đã xem nhẹ mọi thứ ở thế  gian này.


Những người yêu mến Keanu Reeves nói rằng, ông có bề ngoài lạnh lùng lãnh cảm nhưng lại có nội tâm vô cùng ấm áp.





Hy vọng rằng trên thế giới này, có thật nhiều người có trái tim ấm áp như Keanu Reeves.


San San 

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Diễn viên Keanu Reeves sản xuất xe mô tô KRGT-1 có giá hơn 2 tỷ tại Mỹ

Keanu Reeves, ngoài vai trò là một diễn viên hạng A, còn là một người hâm mộ thực thụ hàng đầu với niềm đam mê vô hạn với ô tô và xe máy. Và niềm đam mê của anh không chỉ dừng lại ở việc mua và chạy...

Mời xem trailer Matrix 4 và những thực tại mới trong phim

Mở đầu đoạn giới thiệu, Neo (Reeves) và Trinity (Moss) dường như đã quên toàn bộ ký ức khi còn trong ma trận. Họ không nhận ra nhau, sống đơn độc trong một thực tại giả lập mới được robot xây dựng.

Method 143 là mẫu xe ý tưởng đầu tiên được Arch Motorcycles tạo ra

Mặc dù là một chiếc concept, tuy nhiên Arch Motorcycles hiện đã có kế hoạch sản xuất giới hạn 23 chiếc Method 143.

[Giải trí] Khi những sao Hollywood hết mùa phim thì phải sống thế nào?

Sau đây là 'bộ ảnh chế' các sao trong nhiều bộ phim nổi tiếng đang phải 'vật lộn' để kiếm sống qua ngày sau khi kết thúc một bộ phim, hoặc chờ tới ngày bắt đầu một mùa phim mới. Lưu ý là hình ảnh trong bài viết hoàn toàn hư cấu và chỉ mang tính

Cyberpunk 2077 gỡ lại chi phí 8 năm phát triển chỉ trong 1 ngày

Dù liên tục bị các game thủ PS4 và Xbox One đem ra tế thần trong mấy ngày gần đây nhưng sức hút của Cyberpunk 2077 vẫn không hề hạ nhiệt. Dù chỉ sắm một vai phụ nhưng sức hút mà tài từ Keanu Reeves mang đến là rất đáng kể Những lỗi có thể

Borderlands live action chính thức được bấm máy tại Hungary

Live action Borderlands đã chính thức được bấm máy tại Hungary. Ai sẽ được thủ vai những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ phim sắp tới? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

12 ngôi sao hollywood có ngoại hình thay đổi nhanh đến chóng mặt

Bạn có lẽ sẽ ngạc nhiên trước sự thay đổi kinh ngạc về ngoại hình của 12 ngôi sao hollywood dưới đây:

Một bộ phim mới đến từ Hollywood sẽ được quay bằng iPhone 7 Plus

Unsane thuộc thể loại kinh dị thực tế, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Claire Foy, Juno Temple, Joshua Leonard, Jay Pharaoh, Aimee Mullins và Amy Irving.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên CH Play và cách khắc phục

CH Play được biết đến là một kho ứng dụng lớn dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên, đôi lúc CH Play lại phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi