Phim hoạt hình 'Mario" tung trailer :The Super Mario Bros trước khi lên rạp

Các bộ phim dựa trên trò chơi điện tử cố gắng tạo khoảng cách với tài liệu gốc của chúng. 'Đây không phải là trò chơi,' hình ảnh cho bộ phim live-action Super Mario Bros. Thời thế đã thay đổi: Đoạn giới thiệu cuối cùng cho Bộ phim Super Mario Bros của Illumination tập trung vào nguồn gốc của nó. Đây hoàn toàn là một trò chơi, nó nói. Nhìn thấy? Đây là một cảnh trông giống như New Super Mario Bros. U Deluxe và một cảnh khác trông giống như Mario Kart 8 Deluxe . 

Nếu bạn đang hy vọng được nghe nhiều hơn giọng Mario của Chris Pratt, thì bạn sẽ không tìm thấy nhiều điều mới mẻ ở đây — nhưng đoạn giới thiệu cuối cùng đã mang đến cho người xem cái nhìn rõ ràng về giai điệu mà bộ phim hướng tới. Chúng tôi xem Bowser liệt kê một đội quân kẻ thù quen thuộc trong trò chơi điện tử. Chúng tôi xem Mario và Donkey Kong sử dụng nấm điện và hoa lửa khi họ trải qua một khóa đào tạo trông giống như cấp độ Mario truyền thống. Chúng ta thấy Mario và Peach chạy đua qua Con đường cầu vồng rực rỡ. Nó trông quen thuộc. Có vẻ vui và nó trông giống như một trò chơi, nhưng với đồ họa tốt hơn.

Điều đó không có gì ngạc nhiên. Theo đạo diễn Aaron Horvath và Michael Jelenic, Illumination đã hợp tác chặt chẽ với Nintendo để đảm bảo bộ phim mang lại cảm giác phù hợp. Các đạo diễn cũng nói rằng Illumination đã cải thiện công nghệ chiếu sáng và kết xuất để giúp đẩy Super Mario Bros. Movie lên một tầm cao mới 'vượt xa mọi thứ mà Illumination đã từng làm.'

Đối với giọng nói Mario đó? Cuối cùng, bạn sẽ có thể nghe toàn bộ màn trình diễn khi bộ phim ra rạp vào tháng tới. Bộ phim Super Mario Bros phát hành vào ngày 5 tháng 4 năm 2023 .

TIN LIÊN QUAN

Phim 'Mario' Gây Bão Với Kỷ Lục Doanh Thu Khởi Chiếu

'The Super Mario Bros. Movie' dẫn đầu phòng vé tuần đầu công chiếu, thu về 377 triệu USD và lập kỷ lục doanh thu mở màn.

Sắp có phim hoạt hình về Mario?

Theo TheVerge, Illumination đã đàm phán với Nintendo về bộ phim Mario gần một năm nay. Một trong những điểm mấu chốt mà Nintendo yêu cầu trong việc hợp tác lần này là họ phải được can thiệp sâu vào quá trình làm phim.

[Giải trí] Khi những nhân vật quen thuộc của Nintendo hoá "cơ bắp" dưới bàn tay hoạ sĩ

Nhắc đến cái tên Super Smash Bros, hẳn mọi người đều không thể quên được dòng game đấu võ đài vui nhộn độc quyền của hãng Nintendo tập trung nhiều nhân vật nổi tiếng từ các game khác nhau như Mario, Link, Princess Zelda, Luigi... Và dưới gốc nhìn

Đánh giá phim Super Mario Bros: Gameplay is king

Chúng ta mong đợi gì từ một bộ phim Super Mario Bros.? Rõ ràng không phải những gì chúng ta nhận được năm 1993: một bộ phim hành động trực tiếp khiến người xem ngượng chín mặt với Bob Hoskins và John Leguizamo lần lượt đảm nhận vai hai anh em thợ

Nintendo chính thức ngừng sản xuất Mario trên mobile

Mặc dù Mario đã gặt hái được nhiều thành công, Nintendo đã đưa ra quyết định bất ngờ: ngừng sản xuất các trò chơi Mario trên nền tảng di động. Điều này dường như không được đón nhận nồng nhiệt từ phía cộng đồng game thủ.

Tổng hợp ứng dụng, trò chơi và phim ảnh hay nhất Google Play năm 2017

Google đã công bố danh sách những gì tốt nhất trong kho ứng dụng của họ vào năm 2017. Trong đó nêu bật các ứng dụng, trò chơi, phim ảnh, sách và bài hát phổ biến nhất của năm.

Mời xem trailer Matrix 4 và những thực tại mới trong phim

Mở đầu đoạn giới thiệu, Neo (Reeves) và Trinity (Moss) dường như đã quên toàn bộ ký ức khi còn trong ma trận. Họ không nhận ra nhau, sống đơn độc trong một thực tại giả lập mới được robot xây dựng.

Bộ phim có âm thanh đầu tiên trong lịch sử điện ảnh thế giới

Đầu thế kỷ XX là giai đoạn vươn lên của nhiều nền điện ảnh trên thế giới như Liên Xô, Mỹ, Đức… Tuy nhiên, trong giai đoạn này, các bộ phim được sản xuất ra mới chỉ dừng ở thể loại phim câm, nghĩa là chỉ có hình ảnh mà không có tiếng động. Phải đến

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.