Những bộ phim ma kinh dị và rùng rợn nhất cho đêm Halloween

Danh sách 5 bộ phim kinh dị và rùng rợn chủ đề Halloween bạn khó có thể bỏ quả trong 'Lễ hội bí ngô' hàng năm, trong dịp Halloween 2016 sắp đến gần, mời các bạn cùng điểm lại loạt phim hay về chủ đề này.

1. Loạt phim Scream (1996, 1997, 2000, 2011)

Teen nào ghiền phim kinh dị chắc hẳn không thể nào không biết tới Scream (Tiếng thét) – một trong những loạt phim kinh điển và ăn khách nhất của thể loại phim “hết hồn chim én” này. Đến nay, Scream đã ra được 4 phần. Mỗi tập trong loạt phim, tên giết người hàng loạt là nhiều nhân vật khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là mặc áo choàng đen và đeo mặt nạ Ghostface. Mọi hành động giết người của các nhân vật đều theo một kế hoạch hoàn hảo được định sẵn.

 

 

Bật mí là tạo hình của tên sát nhân Ghostface cực kỳ được yêu thích trong dịp lễ Halloween luôn. Vậy thì tại sao năm nay, teen không tụ tập về nhà một ai đó, ăn vận và đeo mặt nạ Ghostface rồi cùng xem Scream nhỉ? Hồi hộp thót tim ý chứ, quay sang phải tự nhiên lại thấy khuôn mặt cái lão vừa giết người trong tivi mà không rú lên mới là lạ!

 

2. I Know What You Did Last Summer (1997)

Đây là một trong những phim kinh dị “made for teens” ghi dấu ấn trong “lịch sử”. I Know What You Did Last Summer có sự tham gia của Jennifer Love Hewitt, Sarah Michelle Gellar, Freddie Prinze Jr và Ryan Phillippe - 4 hot girl, hot boy đình đám Hollywood vào thập niên 1990. Phim kể về một nhóm bạn trong kỳ nghỉ hè vô tình đâm chết một người khi “qua đèo ngang”. Thay vì gọi cảnh sát, họ tìm cách thủ tiêu cái xác.

 

 

Đúng một năm sau, họ nhận được thông điệp “mùa hè trước tao biết mày làm gì”. Đang hoang mang, lo lắng tưởng đây là một trò đùa thì bất ngờ, những người liên quan tới vụ đụng xe trên đèo một năm trước đều chết dưới tay một ngư phủ. Hắn là ai? Tại sao hắn lại chờ một năm sau mới xuất hiện trả thù? I Know What You Did Last Summer sẽ cho teens thấy rằng không nên đi chơi quá khuya và không nên “xõa” quá trong các bữa tiệc đấy nhé!

 

3. Phim The Faculty (1998)

Phim kể về một ngôi trường bị quái vật ngoài hành tinh xâm chiếm. Chúng có khả năng nhân bản và sử dụng cơ thể con người để điều khiển mọi hành vi của họ, phục vụ cho mưu đồ đen tối là thôn tính Trái đất. Lần lượt từng người trong trường bị lũ quái vật chi phối. 5 người sống sót cuối cùng phải tìm cách làm sao để đối đầu và chống lại những kẻ ngoài hành tinh gớm ghiếc này. Nhưng họ đâu có ngờ, trong nhóm có 1 kẻ là quái vật “đội lốt thỏ non”

 

 

Xem The Faculty, teens sẽ được ngắm chị Jordana Brewster (phim Fast Five) và 3 anh Josh Harnett – Elijah Wood – Usher thời trẻ. Câu chuyện ly kỳ, đầy tính bất ngờ của phim cũng sẽ đem lại cho chúng ta một buổi tối Halloween thú vị đấy! Xem xong đừng quay sang nhìn bạn bè kiểu “người ngoài hành tinh” là được! (Hehe)

 

4. Loạt phim Final Destination (2000, 2003, 2006, 2009, 2011)

Giống như Scream, Final Destination cũng là một “thương hiệu” phim kinh dị được rất nhiều teen trên thế giới “ghiền”. Ra đời từ năm 2000, hơn 10 năm nay loạt phim này vẫn đều đặn vài năm ra lò một tập phim. Chẳng có ma quỷ gì, cũng chẳng có tên sát nhân nào, nhưng Final Destination luôn khiến người xem phải rùng mình bởi những nỗi sợ hãi rất đời thường được khai thác trong từng tập.

 

 

Phần 1 thì khai thác nỗi sợ đi máy bay, phần hai thì tai nạn ô tô, phần ba thì tai nạn trò chơi rồng thép, phần 4 thì tai nạn thể thao, phần 5 mới ra mắt thì tai nạn sập cầu. Như hồi phần 3 ra mắt, xem xong nhiều teen trên thế giới chẳng dám đi tàu lượn với rồng thép nữa vì sợ quá (hix hix). Tuy nhiên, những ai muốn trải nghiệm một phim kinh dị mà xem xong phải thốt lên “ôi, sao ‘thật’ thế?” thì 5 phần của Final Destinationlà một lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” đấy!

 

5. Phim The Ring (2002)

“You gonna die in seven days” (Mày sẽ chết trong 7 ngày) – cái câu thoại ám ảnh này xuất hiện từ năm 2002 mà sau gần chục năm vẫn còn “sức sống” vô cùng mãnh liệt. Được làm lại từ phim Ringu của Nhật hồi năm 1998, The Ring có sự tham gia của người đẹp “King Kong” Naomi Watts. Ý tưởng phim là về một cuốn băng video với những hình ảnh rợn người, khó hiểu mà ai vô tình xem nó, 7 ngày sau sẽ đột tử mà không vì nguyên nhân gì.

 

 

The Ring là cái tên không thể thiếu trong danh sách các phim kinh dị đáng xem nhất. Nếu bạn chưa từng xem thì đảm bảo lần đầu khi xem xong, người sẽ đờ ra một lúc, sởn hết cả da gà lên đấy. Đặc biệt chú ý, The Ring không phải là phim dành cho những ai yếu tim hay yếu bóng vía đâu nên chớ “trót dại” nhé! Còn nếu bạn yêu thích phim kinh dị mà chưa xem thì khẩn trương coi ngay dịp Halloween này đi nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tiếng

Top phim kinh dị hay nhất mùa Halloween 2016

Hãy cùng GameHub điểm qua danh sách những bộ phim kinh dị tới 'rợn tóc gáy' được các nhà làm phim cho ra mắt vào dịp lễ này nhé.

"Bóng ma trong gió' - Bộ phim hứa hẹn sẽ "cháy vé" ở các cụm rạp mùa Halloween này

BÓNG MA TRONG GIÓ (TỰA GỐC : UNDER THE SHADOW) đưa khán giả đến những trải nghiệm 'độc lạ' hơn của dòng phim khai thác nỗi sợ hãi của con người.

“Trò Chơi Gọi Hồn 2” là bộ phim được mong chờ nhất mùa Halloween 2016

Được đánh giá là một trong những phim kinh dị đáng mong đợi nhất mùa Halloween 2016, “Trò chơi gọi hồn 2” hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Đạo diễn Halloween được nhắm cho vai trò chỉ đạo Exorcist remake

Đạo diễn Halloween được nhắm cho vai trò chỉ đạo Exorcist remake The Exorcist, bộ phim kinh dị đáng sợ nhất thế giới sẽ có bản remake sau gần nửa thế kỷ. Kể từ khi spider-walked, The Exorcist ra rạp vào năm 1973, nhượng quyền thương mại đã trở

HOT: Steam đang giảm giá một loạt các tựa game kinh dị hay đến 80% trong dịp Halloween Sale lần này

Với việc rất nhiều tựa game bom tấn được Valve giảm giá, cùng hàng loạt những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người chơi tựa game chất lượng với mức giá khá ' mềm '. Sự kiện là cơ hội ' có 1 không 2 ' cho game thủ, khi giảm giá một loạt các tựa

“The Disappointments Room” - Phim kinh dị khơi dậy nỗi ám ảnh mùa Halloween

Sau The Conjuring 2, Lights Out và Don’t Breath, dòng phim kinh dị năm 2016 lại chào đón thêm một tác phẩm tiềm năng mới – The Disappointments Room.

Happy Death Day: sự pha trộn của kinh dị, trinh thám và phim teen dí dỏm lãng mạn

Happy Death Day, tựa tiếng Việt là Sinh nhật Chết chóc, không hẳn là phim kinh dị hoàn toàn. Nó là sự pha trộn của kinh dị, trinh thám và phim teen dí dỏm lãng mợn. Nói nghe có vẻ tả pín lù chứ những yếu tố trên được pha trộn hài hoà, tạo nên một

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện "California Streaming" ngày 14/9 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, thế nên sự kiện ngày 14/9 sắp tới của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Reviewty là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng ứng dụng Reviewty

Reviewty là một ứng dụng không thể bỏ qua đối với các bạn nữ “nghiện” làm đẹp, quan tâm đến việc chăm sóc da. Đây là một ứng dụng vô cùng tiện lợi trong việc làm đẹp.

Cách phân cách hàng nghìn bằng dấu phẩy trong Excel

Số phẩy trên Excel sẽ giúp chúng ta phân tách đơn vị hàng nghìn khi nhập số tính toán hay với đơn vị tiền tệ.

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.