Tom Cruise phong trần trong The Mummy

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như: Tom Cruise, Annabelle Wallis, Sofia Boutella, Jake Johnson, Marwan Kenzari, Courtney B. Vance, Russell Crowe và dự kiến được ra mắt vào ngày 9 tháng 6 năm 2017 bởi hãng phim Universal Pictures.

Trước khi được hãng Universal tung lên mạng Internet, đoạn phim quảng cáo của The Mummy phát sóng trên truyền hình kèm loạt phim The Walking Dead.

 

 

Trailer mở đầu bằng tai nạn máy bay kinh hoàng do chim muông gây ra. Đó là chiếc máy bay quân sự đang chở theo một chiếc quan tài bí ẩn, cùng hai nhân vật chính do Tom Cruise và Annabelle Wallis thể hiện.

Tuy nhanh trí cứu được người đẹp, nhưng Tom Cruise không thể thoát khỏi chiếc máy bay đang dần rơi xuống. Anh bị đưa vào nhà xác rồi bất ngờ tỉnh dậy. Kỳ lạ thay, người hùng dường như không bị xây xát chút nào và còn hoàn toàn khỏe mạnh.

Trailer là hàng loạt cảnh hành động, cháy nổ, tàn phá với sự góp mặt của nhân vật nữ hoàng xác ướp do Sofia Boutella thể hiện, kẻ nằm trong chiếc quan tài bí ẩn kia.

 

Những cú ra đòn của ả có thể khiến cả cung điện Westminster của nước Anh phải chao đảo. Kèm theo đó là lời “mời mọc” đến từ tiến sĩ Jekyll (Russell Crowe) rằng: “Chào mừng đến thế giới mới của những vị thần linh và quái vật”.

Theo hãng Universal, The Mummy là dự án mở màn cho thế giới phim quái vật mà họ đang nhắm tới. Ngoài tiến sĩ Jekyll, khán giả sẽ sớm được gặp Frankenstein do Javier Bardem thể hiện, cũng như Người Tàng hình của Johnny Depp.

Từng có tin đồn cho rằng hai người đẹp Angelina Jolie và Scarlett Johansson sẽ tham gia loạt phim, nhưng đến nay chúng vẫn chưa được xác nhận.

Thành bại của chuỗi phim quái vật mà Universal nhắm tới phụ thuộc rất nhiều vào The Mummy do đạo diễn Alex Kurtzman thực hiện. Họ rõ ràng hy vọng đứa con tinh thần có thể làm được như Batman Begins (2005) hay Iron Man (2008) - những tác phẩm khởi đầu thành công trong dòng phim siêu anh hùng.

Mục tiêu cuối cùng mà Universal muốn đạt được là cho tất cả các loài quái vật kinh điển kể trên tụ hội trong cùng một tác phẩm “bùng nổ” dạng The Avengers. Khán giả chắc chắn sẽ còn phải chờ rất lâu mới tới thời điểm đó, nhưng The Mummy thì đã sẵn sàng ra rạp từ 9/6/2017.

TIN LIÊN QUAN

Sau tai nạn của George Clooney, Tom Cruise tuyên bố không từ bỏ chạy xe

Dù đã có tuổi và có tiền sử chấn thương lưng nhưng George Clooney vẫn dành thời gian cho sở thích của mình là di chuyển bằng xe máy và mô tô. Chỉ cách đây vài ngày, George đã đâm trực diện vào một chiếc ô tô khi chiếc xe này bất ngờ chuyển hướng.

[Đánh giá phim] Annabelle: Creation - Chơi ngu thì sẽ gặp ma

Annabelle: Creation là bộ phim kinh dị nhưng không chỉ đơn thuần là khiến cho khán giả sợ hãi. Phim dẫn dắt người xem khắp các cung bậc cảm xúc, từ căng thẳng hồi hộp cho đến giật mình hết hồn, từ ức chế khó chịu cho đến nhẹ nhõm thoả mãn. Bởi vậy

Mời xem trailer Matrix 4 và những thực tại mới trong phim

Mở đầu đoạn giới thiệu, Neo (Reeves) và Trinity (Moss) dường như đã quên toàn bộ ký ức khi còn trong ma trận. Họ không nhận ra nhau, sống đơn độc trong một thực tại giả lập mới được robot xây dựng.

Paramount công bố dự án Mission Impossible 6, dự kiến 27/7/2018 chiếu

Mission: Impossible 6 dự kiến ghi hình tại London, Paris, Ấn Độ và New Zealand. Phần 6 này cũng được viết kịch bản kiêm đạo diễn bởi Christopher McQuarrie

Xem trailer Alita Battle Angle, chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên

Trailer cho thấy phim giữ khá giống cốt truyện gốc của bộ manga: tiến sĩ Ido vô tình tìm thấy một xác robot nữ bị hư hao nặng ở bãi rác.

Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ ra rạp ngày 22/6/2018, thứ Năm này có trailer

Ở phần trước ra mắt hồi năm 2015, sau khi công viên khủng long Jurassic World mở cửa chưa được ít lâu đã phải đóng cửa vì sự cố khủng long xổng chuồng, thì trong phần Fallen Kingdom sắp tới đây, bộ phim cho thấy khung cảnh dữ dội hơn của hậu thảm

Xem teaser trailer Incredibles 2, phim hoạt hình thứ 20 của Pixar

Có thể ở VN bộ phim này không nổi tiếng như một số phim hoạt hình khác của Pixar, nhưng The Incredibles (2004) từng được đánh giá là một trong những phim hoạt hình hay nhất của hãng này nói riêng, cũng như hoạt hình Hollywood nói chung.

Mời xem trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Giải cứu khủng long khỏi hòn đảo chết

Jurassic World: The Fallen Kingdom đánh dấu sự trở lại của dàn sao trong phần một, nổi bật là Chris Pratt (vai Ownen), Bryce Dallas Howard (vai Claire), Jeff Goldblum (Ian Malcolm).

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4