Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ ra rạp ngày 22/6/2018, thứ Năm này có trailer

Ngày 22/6/2018 hãng phim Universal và Legendary Pictures sẽ phát hành phần tiếp theo của loạt phim công viên khủng long, với tựa phim là Jurassic World: Fallen Kingdom. Trailer chính thức đầu tiên của phim dự kiến được tung ra vào thứ Năm tuần này, ngày 7/12.

Ở phần trước ra mắt hồi năm 2015, sau khi công viên khủng long Jurassic World mở cửa chưa được ít lâu đã phải đóng cửa vì sự cố khủng long xổng chuồng, thì trong phần Fallen Kingdom sắp tới đây, bộ phim cho thấy khung cảnh dữ dội hơn của hậu thảm họa.

Jurassic World: Fallen Kingdom được đạo diễn bởi J.A Bayona, đạo diễn sinh năm 1975 người TBN. Bayona bắt đầu làm phim từ năm 1999, sự nghiệp của ông từng thực hiện một số phim thành công là The Orphanage (2007), The Impossible (2012 - Naomi Watt), A Monster Calls (2016 - Liam Neeson). Fallen Kingdom được viết kịch bản bởi Colin Trevorrow, biên kịch từng viết kịch bản Jarassic World 2015.

Diễn viên tham gia Fallen Kingdom vẫn là những gương mặt cũ, gồm có Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, BD Wong, Toby Jones. Phim dự kiến ra rạp ngày 22/6/2018.

TIN LIÊN QUAN

Mời xem trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Giải cứu khủng long khỏi hòn đảo chết

Jurassic World: The Fallen Kingdom đánh dấu sự trở lại của dàn sao trong phần một, nổi bật là Chris Pratt (vai Ownen), Bryce Dallas Howard (vai Claire), Jeff Goldblum (Ian Malcolm).

Mời xem trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Giải cứu khủng long khỏi hòn đảo chết

Jurassic World: The Fallen Kingdom đánh dấu sự trở lại của dàn sao trong phần một, nổi bật là Chris Pratt (vai Ownen), Bryce Dallas Howard (vai Claire), Jeff Goldblum (Ian Malcolm).

Dàn cầu thủ vào tứ kết World Cup giống hệt tài tử Hollywood

Một sự trùng hợp khó ngờ khi nhiều cầu thủ tiến sâu vào vòng 1/4 lại có nét hao hao giống các tài tử điện ảnh.

[Movie] Review Kong: Skull Island: "Siêu phẩm" giải trí đơn thuần!

Trên trang phê bình phim uy tín Rotten Tomatoes, Kong: Skull Island nhận được đánh giá rất tốt: 81% khán giả của Rotten Tomatoes đã ấn vào nút 'muốn xem'.

Xem trailer Alita Battle Angle, chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên

Trailer cho thấy phim giữ khá giống cốt truyện gốc của bộ manga: tiến sĩ Ido vô tình tìm thấy một xác robot nữ bị hư hao nặng ở bãi rác.

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: All The Money In The World, Paddinton 2, The Liquidator...

Tóm tắt: Vào mùa hè năm 1973, cháu trai của ông trùm dầu hỏa J.P.Getty bị bắt cóc ở Rome bởi một băng đảng mafia Ý. Những kẻ bắt cóc đòi số tiền chuộc lên đến 17 triệu đô la, thế nhưng Getty keo kiệt từ chối trả khoản tiền chuộc.

Paramount công bố dự án Mission Impossible 6, dự kiến 27/7/2018 chiếu

Mission: Impossible 6 dự kiến ghi hình tại London, Paris, Ấn Độ và New Zealand. Phần 6 này cũng được viết kịch bản kiêm đạo diễn bởi Christopher McQuarrie

Những bộ phim siêu anh hùng Marvel từng có sự góp mặt của Stan Lee

Vào ngày hôm qua, ông Stan Lee, chủ tịch hội đồng quản trị Marvel Comics và là 'cha đẻ' của nhiều nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ Marvel, đã qua đời ở tuổi 95 và để lại sự tiếc nuối dành cho các fan của những bộ phim siêu anh hùng. Hôm nay, hãy

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

3 tính năng nhất định phải biết khi sử dụng Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh đi kèm với nhiều tính năng cao cấp mới được ra mắt của Apple

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.