Mời xem trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Giải cứu khủng long khỏi hòn đảo chết

Universal vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên của bộ phim Jurassic World: Fallen Kingdom, hé lộ những tình tiết hấp dẫn đang chờ đón người hâm mộ. Theo chân nữ quản lý xinh đẹp Claire và anh huấn luyện điển trai Owen, khán giả một lần nữa quay trở lại công viên Jurassic World nhưng lần này là để giải cứu những chú khủng long khỏi hoạ diệt vong.
Mời xem trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Giải cứu khủng long khỏi hòn đảo chết
[media=https://www.youtube.com/watch?v=vn9mMeWcgoM?wmode]

Jurassic World: The Fallen Kingdom đánh dấu sự trở lại của dàn sao trong phần một, nổi bật là Chris Pratt (vai Ownen), Bryce Dallas Howard (vai Claire), Jeff Goldblum (Ian Malcolm). Đạo diễn của phần 1 là Colin Trevorrow chuyển sang viết kịch bản, nhường ghế đạo diễn lại cho J.A. Bayona. Steven Spielberg tiếp tục giữ vai trò nhà sản xuất.

Trailer hé lộ rằng hòn đảo khủng long trong phần một đứng trước thảm hoạ về núi lửa, đe doạ sinh mạng của tất cả khủng long trên đó. Điều này buộc Claire và Owen, hai nhân vật chính của phần một phải tham gia chiến dịch giải cứu chúng. Nhưng dĩ nhiên, mọi chuyện không diễn ra theo kế hoạch và khán giả hứa hẹn sẽ chứng kiến những tình huống căng thẳng đến nghẹt thở.

Ấn tượng đầu tiên của mình về trailer mới của Jurassic World: Fallen Kingdom là nó tiết lộ khá nhiều nội dung của phim, cho nên hi vọng là bản chính thức sẽ phải có thêm vài twist lớn thì mới giữ được sự thú vị cho cốt truyện. Mặt khác chúng ta cũng thấy rằng hiệu ứng hoành tráng hơn, khủng long cũng tàn bạo hơn, trái ngược với phong cách nhẹ nhàng trong sáng kiểu đi cưỡi ngựa xem hoa của phần 1. Cá nhân nhân mình thì đây là thay đổi khá thú vị, hướng đến các khán giả yêu thích thể loại phim hành động.

Trong bối cảnh của Jurassic World, khủng long là sản phẩm nhân tạo từ công nghệ sinh học vì vậy liệu chúng có xứng đáng để được tồn tại hay không cũng là một câu hỏi được phim khai thác. Cũng giống như người máy có thể được xem là con người trong những tác phẩm khoa học viễn tưởng, Jurassic World: Fallen Kingdom hứa hẹn cũng sẽ đem đến một góc nhìn nhân văn hơn để khán giả phải suy ngẫm.

Nói về khủng long thì chúng ta sẽ gặp lại Blue, chú khủng long mà Owen đã huấn luyện từ nhỏ. Và dĩ nhiên, không thể không nhắc đến khủng long bạo chúa T-Rex. Sau khi xử con khủng long biến chất trong phần một, trailer của phần hai tiếp tục chứng kiến T-Rex khẳng định đẳng cấp khi xử một con khung long cũng hung hãn không kém khác.

Liệu Jurassic World: Fallen Kingdom có nối tiếp được thành công của Jurrasic World, bộ phim doanh thu cao thứ 4 thế giới với 1,6 tỷ USD, hay không thì phải chờ đến khi nó chính thức được công chiếu vào 22/6/2108.

TIN LIÊN QUAN

Mời xem trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Giải cứu khủng long khỏi hòn đảo chết

Jurassic World: The Fallen Kingdom đánh dấu sự trở lại của dàn sao trong phần một, nổi bật là Chris Pratt (vai Ownen), Bryce Dallas Howard (vai Claire), Jeff Goldblum (Ian Malcolm).

Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ ra rạp ngày 22/6/2018, thứ Năm này có trailer

Ở phần trước ra mắt hồi năm 2015, sau khi công viên khủng long Jurassic World mở cửa chưa được ít lâu đã phải đóng cửa vì sự cố khủng long xổng chuồng, thì trong phần Fallen Kingdom sắp tới đây, bộ phim cho thấy khung cảnh dữ dội hơn của hậu thảm

[Movie] Review Kong: Skull Island: "Siêu phẩm" giải trí đơn thuần!

Trên trang phê bình phim uy tín Rotten Tomatoes, Kong: Skull Island nhận được đánh giá rất tốt: 81% khán giả của Rotten Tomatoes đã ấn vào nút 'muốn xem'.

Xem trailer Alita Battle Angle, chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên

Trailer cho thấy phim giữ khá giống cốt truyện gốc của bộ manga: tiến sĩ Ido vô tình tìm thấy một xác robot nữ bị hư hao nặng ở bãi rác.

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: All The Money In The World, Paddinton 2, The Liquidator...

Tóm tắt: Vào mùa hè năm 1973, cháu trai của ông trùm dầu hỏa J.P.Getty bị bắt cóc ở Rome bởi một băng đảng mafia Ý. Những kẻ bắt cóc đòi số tiền chuộc lên đến 17 triệu đô la, thế nhưng Getty keo kiệt từ chối trả khoản tiền chuộc.

Một bộ phim mới đến từ Hollywood sẽ được quay bằng iPhone 7 Plus

Unsane thuộc thể loại kinh dị thực tế, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Claire Foy, Juno Temple, Joshua Leonard, Jay Pharaoh, Aimee Mullins và Amy Irving.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

Xem teaser trailer Incredibles 2, phim hoạt hình thứ 20 của Pixar

Có thể ở VN bộ phim này không nổi tiếng như một số phim hoạt hình khác của Pixar, nhưng The Incredibles (2004) từng được đánh giá là một trong những phim hoạt hình hay nhất của hãng này nói riêng, cũng như hoạt hình Hollywood nói chung.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông