VĐV cử tạ nữ giành huy chương thứ 2 tại Paralympic cho đoàn Việt Nam

Thêm một cho tin vui cho đoàn thể thao Người khuyết tật Việt Nam khi một đô cử khác của Việt Nam vừa giành huy chương tại Paralympic 2016, nhưng lần này là một nữ vận động viên.


PARALYMPIC 2016: Đặng Thị Linh Phượng (Phải)

Đêm ngày 10/9 (theo giờ Việt Nam), đô cử Đặng Thị Linh Phượng đã đoạt Huy chương đồng môn cử tạ hạng cân 50 kg giành cho nữ với thành tích 102kg.


Linh Phượng đoạt Huy chương đồng môn cử tạ tại Paralympic 2016

Trong lần đọ sức này, Linh Phượng gặp 2 ứng cử viên nặng ký là Shi Shanshan của Trung Quốc và Lidiia Soloviova của Ukraina.

Trong lượt nâng đầu tiên, Linh Phượng đăng ký mức tạ 98kg, cao thứ tư trong số các vận động viên tham dự, và đã thành công. Cô chỉ xếp sau Shi Shanshan (đăng ký mức 100 kg) và Lidiia Soloviova (mức 102 kg).

Ở lần cử thứ hai, Linh Phượng đăng ký mức tạ 102kg và tiếp tục vượt qua. Thành tích này giúp đô cử Việt Nam tạm xếp vị trí thứ 2 sau Soloviova (107 kg).

Bước vào lần cử thứ ba, Linh Phượng đăng ký mức tạ 104 kg, nhưng cô đã không vượt qua được. Dù vậy, cô vẫn đoạt Huy chương đồng do đô cử Shi Shanshan của Trung Quốc và đô cử Zabala Ollero Loida của Tây Ban Nha đăng ký mức tạ 103kg nhưng đều  không thành công.


Xếp hạng giải cử tạ nữ hạng cân 50kg tại Paralympic 2016

Đô cử Soloviova Lidiia của Ukraina giành Huy chương vàng với thành tích 107kg, lập kỷ lục Paralympic mới, còn đô cử Ahmed Rehab của Ai Cập giành Huy chương bạc với thành tích 104kg.

Đây là huy chương thứ hai của đoàn Việt Nam tại Paralympic 2016, sau khi đồng đội của cô là Lê Văn Công đã giành Huy chương vàng cũng tại giải cử tạ trong ngày trước đó.

Hạo Nhân tổng hợp

Từ khoá : Thể thao

TIN LIÊN QUAN

Đến Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh làm việc, PV bị hành hung, chặt thẻ hội viên Hội Nhà báo

Cùng với việc bị giam lỏng, 2 phóng viên báo Gia đình Việt Nam đã bị 2 đối tượng của công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh hành hung, đánh vào đầu và phá hỏng toàn bộ giấy tờ liên quan.

Bị 2 ‘sát thủ’ giành nhau ‘làm thịt’, linh dương vờ ngã xuống giả chết và cái kết bất ngờ…

Đứng trước tình huống 'ngàn cân treo sợi tóc', chú linh dương thông minh đã vờ ngã đùng ra chơi bài giả chết. Liệu chiêu trò này có thể giúp chú ta thoát khỏi hai kẻ săn mồi hung hãn là báo đốm và linh cẩu hay không?

Sinh viên VN hoàn thành xuất sắc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” 2018

10 sinh viên ưu tú của đoàn Việt Nam, cùng các đoàn sinh viên của Brazil, Bồ Đào Nha và Tunisia, đã hoàn thành xuất sắc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” 2018 của Huawei.

Giá vé đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ cao hơn xe buýt

Ban Quản lý dự án đường sắt đang chỉ đạo tổng thầu thực hiện căn chỉnh, chạy thử cho từng chuyên ngành được lắp đặt hoàn chỉnh. Ngày 1-8, Ban đã tiến hành thử cấp điện từ dây tiếp xúc cho đoàn tàu.

Hạn chế phương tiện, đổi lộ trình nhiều tuyến buýt qua phố Cát Linh

Phần mặt đường còn lại từ 4m-4,6m (mặt đường phía Nam) để bố trí 1 làn xe hỗn hợp (xe con, xe máy, xe đạp) đi một chiều theo hướng từ ngã 5 Giảng Võ- Hào Nam- Cát Linh đi Trịnh Hoài Đức.

Đô vật Nguyễn Thị Lụa và chuyện chưa từng có ở Olympic

Nguyễn Thị Lụa là đô vật Đông Nam Á duy nhất từng giành được huy chương ASIAD, hai lần giành quyền dự tranh Olympic.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sẽ kết nối ra sao với hạ tầng giao thông?

Cũng theo chị Nguyễn Hoàng Linh, nếu muốn di chuyển bằng xe máy để tiếp cận với đường sắt đô thị, thì xe máy sẽ gửi ở đâu? Thắc mắc của chị Nguyễn Hoàng Linh là thắc mắc chung của hàng triệu người dân Thủ đô muốn sử dụng loại hình vận tải công cộng

Cô giáo mầm non người Philippines đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2016

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2016 (Miss International Beauty Pageant) diễn ra vào chiều qua, ngày 27/10 tại Tokyo Dome City Hall, Nhật Bản đã tìm được người thắng cuộc. Theo đó, chân dài Kylie Verzosa đại diện Philippines xuất sắc vượt qua 68 thí sinh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh

Nếu bạn muốn hỏi chiều cao, cân nặng của một người bằng tiếng Anh, các bạn có thể sử dụng một số mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh được giới thiệu ngay sau đây để có thêm được những kiến thức học tiếng Anh

Cách đơn giản giúp bảo mật thông tin tốt hơn trên máy tính Mac

Thông thường, người dùng thường có thói quen cài đặt các chương trình diệt virus trên máy tính Mac như một trong những biện pháp cơ bản nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân. Tuy nhiên, cách làm này không hiệu quả và không bảo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.