Cô giáo mầm non người Philippines đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2016


Kylie Verzosa, đại diện Philippines xuất sắc vượt qua 68 thí sinh khác, giành được ngôi vi cao nhất. (Ảnh: Twitter)

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2016 (Miss International Beauty Pageant) diễn ra vào chiều qua, ngày 27/10 tại Tokyo Dome City Hall, Nhật Bản đã tìm được người thắng cuộc. Theo đó, chân dài Kylie Verzosa đại diện Philippines xuất sắc vượt qua 68 thí sinh khác, giành được ngôi vi cao nhất. 


Cô giáo mầm non người Philippines đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2016

Hoa hậu Kylie Verzosa hạnh phúc trong giờ phút đăng quang. (Ảnh: Missosology)

Hoa hậu Kylie Verzosa, 24 tuổi, đã tốt nghiệp đại học và đang theo nghiệp người mẫu tại Philippines. (Ảnh: Missosology)

(Ảnh: Missosology)

Kylie Verzosa, 24 tuổi, cao 1m7 với sốđo các vòng 81 – 60 – 86 cm. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo và xinh đẹp. Hiện tại, Kylie vừa giáo viên mầm non vừa là người mẫu. Đặc biệt, Kylie đã có phần hùng biện của đầy thuyết phục với câu trả lời ứng xử xuất sắc về vai trò và sứ mệnh của Hoa hậu Quốc tế:


“Ba điều tôi nghĩ đến khi nghĩ về Hoa hậu Quốc tế (Miss International) là Văn hóa, Giáo dục và Hiểu biết quốc tế. Ba điều này gắn kết với nhau để tạo ra thương hiệu của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Quốc tế có liên quan đến cộng đồng toàn cầu. 


Nếu tôi trở thành Hoa hậu Quốc tế 2016, tôi sẽ cống hiến bản thân mình cho việc hiểu biết văn hóa và hiểu biết quốc tế bởi vì tôi tin rằng việc phát triển khả năng cảm thụ các nền văn hóa khác nhau trong mỗi người sẽ giúp chúng ta mở rộng tầm nhìn, thích ứng sự khác biệt và đánh giá cao sự đa dạng. Tất cả những điều này cho phép chúng ta đạt được sự hiểu biết quốc tế. Và tôi tin rằng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để đảm nhận sứ mệnh này”. 



Hoa hậu Kylie Verzosa trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung kết. (Ảnh: Missosology)

Được biết, Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ tư trên thế giới (bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất), tổ chức lần đầu tại California – Mỹ vào năm 1960. Cuộc thi tìm kiếm những cô gái có nhan sắc, trí tuệ, sự thanh lịch, lòng nhân ái, hiểu biết về thế giới… Trong cuộc thi năm trước, đại diện Việt Nam là Thúy Vân giành được giải thưởng Á hậu 3 tại cuộc thi này. Đây cũng là thứ hạng khá cao từ trước đến nay của Việt Nam khi tham dự đấu trường quốc tế.


Còn vào năm nay, Phương Linh chính là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi, tuy nhiên, người đẹp 19 tuổi đã không góp mặt trong Top 15 chung cuộc.



Đại diện nhan sắc của Việt Nam năm nay là Phạm Phương Linh. Dù đã cố gắng nhưng Phương Linh không lọt vào top 15 người đẹp nhất. (Ảnh: Missosology)

Phong Vân (TH) 

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Việt Nam đối đầu Malaysia trận ra quân

Vòng chung kết AFF Cup 2016 sẽ diễn ra từ ngày 19/11 đến 17/12/2016.

3 nữ VĐV Hàn Quốc xinh đẹp tham gia Olympic 2016

Góp mặt tại đấu trường lớn nhất hành tinh, bên cạnh tài năng, các cô gái đến từ Hàn Quốc còn gây chú ý với gương mặt thanh tú, đậm chất Á đông.

AFF Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Việt Nam và Lào

Lào sẽ tiếp Việt Nam tại Sân vận động Quốc gia Lào Mới ở Viêng Chăn trong khuôn khổ bảng B Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022 vào ngày mai (21/12).

Dịu Thảo - cô công nhân đăng quang Miss Internation Queen Việt Nam 2023

Dịu Thảo cô gái chuyển giới team Mai Ngô đã dành ngôi vị Hoa Hậu vào tối 8/4. Dịu Thảo với sự thông minh, sắc xảo đã mang đến câu trả lời song ngữ vô cùng suất sắc trong đêm chung kết Miss International Queen 2023.

Vượt qua 5000 thí sinh, 16 tài năng nhí tiếp cận bóng rổ thế giới

Đến hẹn lại lên, top 16 xuất sắc nhất chương trình Jr.NBA được trải nghiệm và tiếp cận bóng rổ đẳng cấp quốc tế tại Thượng Hải.

Lịch thi đấu và trực tiếp AFF Cup 2016

AFF Cup 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines (bảng A) và Myanmar (bảng B). Dưới đây là Lịch thi đấu AFF Cup 2016 trực tiếp trên VTV6 & VTV6HD vừa được công bố.

Vận động viên Olympic Trung Quốc không đạt được huy chương vàng, kết cục bi thảm ra sao khi về nước?

Vì để có thể giành được những tấm huy chương vàng tại Thế vận hội, các vận động viên đã phải nỗ lực rất nhiều, nhưng số người nhận được huy chương vàng chỉ là thiểu số. Vậy đối với những tuyển thủ mà không có vinh dự nhận được giải thưởng danh giá

Mở tuyến xe buýt kế cận từ Hà Nội đi Bắc Ninh

Tuyến có lộ trình: Bến xe Mỹ Đình - đường Phạm Hùng - đường Phạm Văn Đồng - cầu Thăng Long - đường Võ Văn Kiệt - quốc lộ 18 - nút giao quốc lộ 18 và Khu công nghiệp Yên Phong - đường YP3 - đường YP2 - quốc lộ 1 - cầu vượt Bồ Sơn - đường Nguyễn Trãi

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ứng dụng GO-VIET dễ dàng trên điện thoại

Ngoài ra cũng có một loạt ứng dụng đặt xe nổi bật miễn phí xuất hiện trên điện thoại và đang dần chiếm thị phần. Một vài ứng dụng có thể kể đến như Aber , VATO hoặc nổi bất nhất gần đây là GO-VIET.

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang