AFF Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Việt Nam và Lào

Lào sẽ tiếp Việt Nam tại Sân vận động Quốc gia Lào Mới ở Viêng Chăn trong khuôn khổ bảng B Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022 vào ngày mai (21/12).

Trước giải đấu AFF gần nhất, không có nhiều sự tự tin, vì đây là một năm đầy biến động đối với Lào. Đội bóng của Michael Weiss đã thắng và thua ba lần trong sáu trận.

Trong khi đó, Việt Nam chuẩn bị tham dự giải đấu lần thứ 14. Họ đã lọt vào bán kết trong bốn lần tham dự gần nhất, giành chiến thắng trong cuộc thi năm 2018.

Việt Nam và Lào đã gặp nhau 11 lần, trong đó Golden Star Warriors thắng mười và hòa một.

Lào và Veitnam đã hòa 1-1 tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 1996. Kể từ đó, Golden Star Warriors đã giành chiến thắng mười mươi với tổng tỷ số 45-2. 

Hai đội gặp nhau lần cuối vào tháng 12 năm 2021 tại Giải vô địch AFF, nơi Việt Nam giành chiến thắng 2-0 Việt Nam bước vào giải đấu với thành tích toàn thắng năm trận kỷ lục, bao gồm hai trận trong giải VFF Tri-Nations Series và một trận giao hữu kết hợp với Borussia Dortmund 

Trận giao hữu gần đây nhất của Việt Nam là chiến thắng 1-0 trước Philippines. Lào đã chơi sáu trận giao hữu trong năm nay, ba lần giành chiến thắng, nhưng trận gần nhất họ kết thúc với tỷ số 5-0 hủy diệt Thái Lan.

Xếp hạng 187 thế giới, Lào nằm trong nhóm yếu nhất. Thành tích của họ ở Đông Nam Á thật tệ hại, mỗi lần họ vượt qua vòng loại đều thua ở vòng bảng.

Trong khi đó, Việt Nam đang có chuỗi 10 trận toàn thắng trong lịch thi đấu. Với phong độ trái ngược của hai đội, kỳ vọng Những chiến binh sao vàng sẽ có thêm một chiến thắng thuyết phục trước Lào.

TIN LIÊN QUAN

AFF Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Việt Nam và Malaysia

Việt Nam sẽ tiếp Malaysia tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ở Hà Nội trong Giải AFF Cup 2022 vào 19h30 ngày 27 tháng 12.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Pháp - Đan Mạch. Một chiến thắng khẳng định vị thế đương kim vô địch

Hôm nay, đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với Đan Mạch trong trận đấu thứ hai của bảng D tại World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

Asia Pro League Dota 2 – Trận chiến giữa các đội Trung Quốc và SEA

Asia Pro League Dota 2 là giải đấu Dota 2 quy tụ mười bốn đội hàng đầu từ châu Á, trong đó có chín đội Trung Quốc và năm đội SEA. Họ sẽ thi đấu để giành giải thưởng với tổng trị giá 250.000 nhân dân tệ.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ba Lan – Argentina

Vào 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, Lionel Messi cùng các đồng đội bước vào một cuộc đụng độ lớn với Ba Lan để tìm cách tránh việc bị loại sớm khỏi giải đấu gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

[Liên minh huyền thoại]: SGB vs TS (BO3) - SE vs TW (BO3) - VCS 2023 Hừng Đông (25/02)

Ngày hôm nay, 25/02, đã diễn ra hai trận đấu trong khuôn khổ giải VCS 2023 Hừng Đông. Trong trận đấu đầu tiên, SGB và TS đã cống hiến cho khán giả một cuộc chiến kịch tính trong chuỗi BO3. Tuy nhiên, SGB đã thể hiện sự vượt trội của mình trong trận

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản - Costa Rica

Trận đấu giữa Nhật Bản và Costa Rica sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 27/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Pháp và Ba Lan

Người Pháp đang quyết tâm tiến một bước gần hơn đến việc bảo vệ danh hiệu của họ khi họ đối đầu với Ba Lan trong trận chạm trán ở vòng 16 đội World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.