Đến Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh làm việc, PV bị hành hung, chặt thẻ hội viên Hội Nhà báo

Theo đó, vào khoảng 10h hôm nay (18/7), phóng viên H.V.L. và N.H.S. của báo Gia đình Việt Nam đến làm việc theo lịch đặt trước tại Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh (số 5 ngõ 82,đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông). Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, 2 phóng viên báo Gia đình Việt Nam đã bị 2 đối tượng trong đó có người tên Huy uy hiếp đập điện thoại, chặt thẻ hội viên hội nhà báo và dùng những lời lẽ dọa nạt khó nghe.

Cùng với việc bị giam lỏng, 2 phóng viên báo Gia đình Việt Nam đã bị 2 đối tượng của công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh hành hung, đánh vào đầu và phá hỏng toàn bộ giấy tờ liên quan.

Đến Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh làm việc, PV bị hành hung, chặt thẻ hội viên Hội Nhà báo

Hai đối tượng hành hung phóng viên báo Gia đình Việt Nam tại Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh (Ảnh: TT)

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ bị giam lỏng, phóng viên H.S lợi dụng sơ hở của 2 kẻ hành hung đã tìm cách thoát ra ngoài và báo về tòa soạn nhờ cơ quan công an phường Văn Quán giúp đỡ còn phóng viên H.V.L. vẫn bị các đối tượng giam giữ không cho ra ngoài.

“Họ bảo sẽ chém chúng tôi tại đây và chỉ cần 20 triệu chúng tôi sẽ bị cắt gân…” – phóng viên H.S. chia sẻ trong hoảng loạn.

Sau khi may mắn thoát ra ngoài, phóng viên H.S. đã đến trình báo công an phường Văn Quán. Nhờ sự vào cuộc kịp thời của công an phường Văn Quán, phóng viên H.L. sau đó đã được giải cứu.

Công an phường Văn Quán sau đó đã mời 2 phóng viên báo Gia đình Việt Nam cùng các đối tượng hành hung lên làm việc.

Trước đó, phóng viên H.L. và H.S. đã theo chỉ đạo của Ban biên tập đặt lịch làm việc và tìm hiểu về những sai phạm xảy ra tại Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh. Tuy nhiên, khi đến làm việc thay vì thái độ hợp tác nhân viên công ty Mai Linh đã hành xử theo kiểu coi thường pháp luật như trên.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, giải quyết.

Nguồn: Hoàng Lê /giadinhvietnam.com

TIN LIÊN QUAN

Xe rơi xuống vực đèo Lò Xo đã 3 ngày không có dữ liệu giám sát

Ngay sau đó, đoàn công tác đã làm việc với Ban ATGT tỉnh Kon Tum. Tại đây, ông Nguyễn Hữu Hùng, Giám đốc Sở GTVT Kon Tum cho biết, khoảng 2h15 phút, tài xế Vũ Văn Hồng (SN 1976, Hải Dương) điều khiển xe khách BKS 34B-002.69 của nhà xe Công ty TNHH

Sau Hà Nội, Hải Phòng sẽ có cây xăng Nhật Bản

Trạm xăng dầu sẽ mang tên Cảng Đình Vũ có quy mô diện tích 10.000m2 với tổng mức đầu tư hơn một triệu đô la Mỹ được đặt tại Km108 của Quốc lộ 5 kéo dài từ Đình Vũ đi Hà Nội, thuộc phường Đông Hải 2, quận Hải An.

Bị cưỡng chế, chủ đầu tư BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ vẫn nợ hơn 27 tỷ đồng tiền thuế

Trong đó, có 3 doanh nghiệp nợ các khoản liên quan đến đất với số nợ hơn 1,1 tỷ đồng, bao gồm: Công ty TNHH Mai Lĩnh, Công ty CP Lương thực Hồng Hà, Doanh nghiệp tư nhân Đức Tài.

Hà Nội mở 3 tuyến buýt sử dụng nhiên liệu sạch

Theo đó, tuyến buýt bến xe Mỹ Đình - bến xe Sơn Tây có lộ trình bến xe Mỹ Đình - Phạm Hùng - Mễ Trì - Châu Văn Liêm - đại lộ Thăng Long (đường gom) - Phượng Cách - tỉnh lộ 421B - tỉnh lộ 420 - tỉnh lộ 419 - quốc lộ 32 - Chùa Thông (Sơn Tây) - bến

Công ty TNHH Nissan Việt Nam và Công ty TNHH TCIE Việt Nam chính thức khai trương đại lý Nissan

Với tổng diện tích hơn 3.000m2 tọa lạc tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Nissan Gò Vấp đủ điều kiện cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nissan với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng khu vực miền Nam.

Giá vé đường sắt đô thị Hà Nội sẽ được tính thế nào?

Phát biểu tại buổi tọa đàm “Tuyên truyền hướng dẫn sử dụng đường sắt đô thị ở Hà Nội' do báo Kinh tế & Đô thị tổ chức ngày 26/9, ông Vũ Hồng Trường, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội cho biết,

Chủ tịch Viettel được giao quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT

Ngày 25/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định giao quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT đối với Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.

Mưa lớn giờ tan tầm, Hà Nội ngập sâu, tắc đường nhiều giờ

Một số điểm đen như phố Vũ Trọng Phụng, Vương Thừa Vũ... nước ngập lút bánh xe. Hàng loạt xe chết máy khiến người dân phải dắt bộ. Ảnh: Việt Linh.

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.