Mưa lớn giờ tan tầm, Hà Nội ngập sâu, tắc đường nhiều giờ

Trận mưa trút xuống khu vực Hà Nội vào giờ tan tầm khiến nhiều tuyến đường ngập nặng, ách tắc xảy ra trong nhiều giờ.
Mưa lớn giờ tan tầm, Hà Nội ngập sâu, tắc đường nhiều giờ

Từ 17h ngày 31/7, nhiều quận nội thành Hà Nội xuất hiện mưa lớn, kéo dài. Ảnh: Việt Linh.

Nhiều tuyến phố chìm trong biển nước, gây ách tắc giao thông. Ảnh: Việt Linh.

Một số điểm đen như phố Vũ Trọng Phụng, Vương Thừa Vũ... nước ngập lút bánh xe. Hàng loạt xe chết máy khiến người dân phải dắt bộ. Ảnh: Việt Linh.


Mưa ngập kéo theo tắc đường ở đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân), tuyến đường vành đai 3 trên cao... Ảnh: Việt Linh.

Hơn 20h, đường Nguyễn Trãi vẫn kẹt cứng. Ảnh: Việt Linh.

Cảnh tắc đường kéo dài trên đường Nguyễn Trãi, hướng từ nội thành ra. Theo các tài xế, họ đã phải chôn chân dưới mưa cả hơn một giờ đồng hồ. Ảnh: Thanh Bình.

Các phương tiện nối đuôi nhau di chuyển ở ngã tư đại lộ Thăng Long - vành đai 3 lúc 20h. Ảnh: Ngọc Tân.

Tình trạng tắc nghẽn giao thông tại ngã tư Đại lộ Thăng Long giao với vành đai 3 bắt đầu từ 19h. Đến 20h30, dòng xe cộ mới bắt đầu di chuyển được. Ảnh: Ngọc Tân.

Theo đo đạc của Công ty TNHH một thành viên thoát nước Hà Nội, trong khoảng 2 giờ, lượng mưa ở Hà Nội rất lớn, cụ thể Tân Mai 90 mm; Linh Đàm 87,5 mm; Kim Liên 86,7 mm; Láng 75,3 mm; Hai Bà Trưng 78,3 mm; Cầu Giấy 51 mm; Hoàng Quốc Việt 41,7 mm... Năng lực tiêu thoát của khu vực nội thành là 310 mm cho 2 ngày hay hoặc 50 mm trong 2 giờ.

Zing

 

TIN LIÊN QUAN

Vừa thông xe, hầm chui Bình Triệu ngập sâu sau trận mưa nhỏ

'Hầm chui này mới đưa vào hoạt động mà mới mưa nhỏ đã ngập như vậy, thử hỏi đến mùa mưa thì như thế nào?', một người dân bức xúc đặt câu hỏi.

Mưa lớn nhấn chìm nhiều tuyến phố Hà Nội

Các thành viên của diễn đàn Otofun.net đã cung cấp một số video ghi lại cảnh nước ngập trên các tuyến đường Văn Quán, Vạn phúc, Ba La (Hà Đông - Hà Nội)...

Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường Hà Nội "biến thành sông" sau 1 đêm

Từ đêm hôm qua đến sáng nay, ngày 21/7/2018, tại khu vực Hà Nội đã có mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường của thủ đô bị ngập. Người dân thủ đô đã phải rất vất vả khi di chuyển trên nhiều tuyến đường Hà Nội vào sáng nay. Không chỉ ngập nặng,

Người ta đám cưới linh đình, tôi đây mưa ngập nhưng mà vẫn vui

Mặc cho mưa ngập tới đầu gối, nhưng đám cưới của hai bạn trẻ này vẫn được tổ chức đúng dự kiến và vẫn tràn ngập niềm vui.

Hà Nội đề xuất xén dải phân cách đường Vành đai 3

Giám đốc Sở khẳng định tuyến đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch - Linh Đàm lâu nay thường xuyên xảy ra ùn tắc. Đây là trục giao thông chính, phương tiện lưu thông rất đông, nhất là vào giờ cao điểm.

Cách chọn lộ trình tránh kẹt xe, ngập nước ở Sài Gòn qua ứng dụng Zalo

Qua Cổng Thông tin giao thông TP.HCM được tích hợp trên ứng dụng Zalo, người dùng có thể truy cập hình ảnh từ 685 camera giao thông trên các tuyến đường tại TP.HCM.

Hầm chui 120 tỷ ngập nước, Bí thư Đà Nẵng truy trách nhiệm Sở GTVT

“Hầm chui bị ngập nước là trách nhiệm của sở, cho nên việc nhận bàn giao phải nghiêm túc. Các anh sẽ phải chịu trách nhiệm công trình. Hầm bị ngập đừng đổ lỗi cho ban quản lý. Khi đưa vào vận hành các đồng chí phải chịu trách nhiệm”, ông Nghĩa nói.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời