Thật đáng sợ nhưng con người có thể sẽ yêu nhau kiểu này chỉ trong vài chục năm tới

Rất nhiều trong số các nội dung bạn sắp đọc dưới đây tưởng như chỉ có trong những câu chuyện viễn tưởng. Thế nhưng, chúng không hề xa vời như bạn nghĩ.

1. Các thiết bị thực tế mô phỏng 

Thật đáng sợ nhưng con người có thể sẽ yêu nhau kiểu này chỉ trong vài chục năm tới

Hãy tưởng tượng bạn đang nói chuyện với người ấy của mình. Mọi chuyện hoàn toàn ổn cho đến khi đột nhiên cô ấy thốt ra một câu nói nào đó mang tính… khiêu khích. Nghe quen quen phải không? Đúng vậy, phát đẹp lúc nào cũng thích làm những trò này để thử phản ứng của cánh đàn ông và trong rất nhiều trường hợp phản ứng của cánh mày râu trong trường hợp này có thể quyết định… tương lai của họ.

Trong tương lai, những thiết bị thực tế mô phỏng được cho là có thể mang đến cho con người những gợi ý để các đoạn giao tiếp trơn tru và theo ý muốn hơn. Chúng được kì vọng có thể thay đổi hoàn toàn các con người tương tác với nhau và xây dựng mối quan hệ. Facebook, Google hay Apple là ba trong số các công ty đang có nhiều đầu tư tích cực vào lĩnh vực này.

2. Hôn xa 

Tính đến thời điểm hiện tại, không ít thiết bị đã được phát triển thành công để giúp con người có thể hôn môi xa. Các thiết bị này đều có các cảm biến áp lực đặc biệt và các linh kiện rung để sao cho có thể mô phỏng cảm giác của một cái hôn chính xác nhất có thể.

3. Hẹn hò ảo với cảm biến toàn diện 

Một nhóm các nhà khoa học tại trường Imperial College Business School từng cho biết họ đang nghiên cứu khả năng phát triển kiểu hẹn hò ảo với cảm biến toàn diện trong tương lai. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải ra khỏi nhà để hẹn hò khi tất cả các cảm giác và cảm xúc đều được mô phỏng kỹ thuật số thông qua các thiết bị thực tế mô phỏng.

4. “Bà mối” máy vi tính 

Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các website hẹn hò online trên Internet. Tất cả những gì bạn phải làm là điền vào một danh sách thông tin và bắt đầu tìm kiếm các “ứng viên” phù hợp. Quá trình này không khó nhưng lại không mang lại được hiệu quả cao vì tính cá nhân còn thấp.

Trong tương lai, các nhà khoa học sẽ tạo ra các chương trình đặc biệt có khả năng phân tích sở thích của bạn, những bức hình trên mạng xã hội và cả những người bạn hay tương tác để đưa ra các danh sách phù hợp dành riêng cho bạn. Công nghệ này khi thành hiện thực sẽ đưa dịch vụ “mai mối” online lên một tầm cao mới.

5. Sống với robot 

Tin hay không tùy bạn thế nhưng nhiều người cho rằng con người trong tương có thể sẽ “kết hôn” và sống cùng robot. Với sự phát triển của công nghệ robot hiện tại, điều này cũng không hẳn là một suy nghĩ quá viển vông. Một cô robot có tên Sophia mới đây đã trở thành robot đầu tiên được trở thành một công dân trên thế giới.

Không dừng lại ở đây, sau đó, Sophia còn tuyên bố về nguyện vọng muốn… lấy chồng và có con.

TIN LIÊN QUAN

Hội chứng "quên" khi bước qua cửa, có người bị quên khi họ bước từ phòng này sang phòng khác

“Một số nhà tâm lý học tin rằng bước qua một cánh cửa hay khi bước vào một căn phòng khác, trong não sẽ xuất hiện một ”rào chắn', kiểu như não sẽ tạm thời reset bộ nhớ tạm để chứa thông tin mới…

10 kiểu người trên Facebook bạn nên tránh xa bằng mọi giá

Nếu không muốn chuốc lấy phiền phức thì tốt hơn hết bạn không nên kết bạn với những loại người này.

Thói quen trì hoãn đã giúp Steve Jobs có được thành công

Steve Jobs là một con người vĩ đại, ông đã góp công rất lớn để Apple có được như ngày hôm nay. Những thành công của Steve Jobs có được nhờ đầu óc sáng tạo, nỗ lực làm việc không mệt mỏi nhưng còn có một yếu tố được cho là thói quen xấu đã góp phần

'Đã sợ phạt hàng chục triệu thì đừng đi nhậu'

Câu chuyện “Bị phạt 17 triệu, “ma men” gọi điện nhờ giải cứu bất thành” đã thu hút nhiều bàn luận của bạn đọc với số đông đồng tình với việc phải xử nghiêm những người lái xe có nồng độ cồn cao.

Xem Tây, ngẫm ta: Khách Tây qua đêm khiến tiếp viên khách sạn sửng sốt

Cô tiếp viên khách sạn khen ông Tây ở rất sạch sẽ, ngăn nắp. Chứ không như khách ta, dọn phòng rất mệt…”, một giám đốc du lịch cho biết.

Facebook đề nghị người dùng cung cấp... ảnh nude để chống "tống tình" qua mạng

Cụ thể, Facebook sẽ 'băm' (hash) các hình ảnh này, chuyển chúng thành các 'dấu vân tay kỹ thuật số' có khả năng ngăn chặn các hình ảnh tương tự bị tung lên mạng xã hội này.

Bẽ bàng phát hiện tin nhắn sex của chồng và cô sinh viên thực tập

Trong những đoạn tin nhắn ấy ngoài những lời hờn dỗi, mật ngọt, họ còn dùng những lời lẽ tục tĩu dành cho nhau.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.