4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

Những hướng dẫn trong bài viết này hết sức hữu ích đối với những ai mới mua và đang làm quen với Galaxy Note FE.

Galaxy Note FE là một trong những smartphone đáng chú ý nhất trên thị trường Việt hiện nay. Đây là sản phẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hiện thiết bị đã lên kệ tới tay người dùng, và nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Galaxy Note FE nhưng vẫn còn bỡ ngỡ trong khâu thiết lập máy, đừng bỏ qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Bật/tắt khung biểu tượng

Trên giao diện của Galaxy Note FE, Samsung cho phép người dùng tùy chỉnh để có thể cải biến thêm một khung màu trắng cho các biểu tượng. Nếu bạn muốn sự đồng nhất cho tất cả các ứng dụng, bạn có thể bật chế độ khung biểu tượng lên bằng cách vào theo đường dẫn: Cài đặt > Màn hình > Khung biểu tượng. Tại đây, bạn có thể bật/tắt khung biểu tượng tùy thích bằng cách chọn một trong hai mục Chỉ biểu tượng hoặc Biểu tượng có khung. 

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

Bật khung biểu tượng sẽ làm thiết bị của bạn đồng bộ hơn

Tùy chỉnh linh hoạt chế độ Không làm phiền

Trên Galaxy Note FE, bạn sẽ tìm thấy chức năng Không làm phiền, đây là chế độ đặc biệt giúp người sử dụng có thể cài đặt khoảng thời gian nhất định để thiết bị chỉ báo theo chế độ rung hoặc không đổ chuông. Khi được kích hoạt, chế độ Không làm phiền sẽ giúp bạn có được những phút giây nghỉ ngơi thoải mái.

Để có thể tùy chỉnh linh hoạt chức năng này, bạn hãy vào theo đường dẫn: Cài đặt > Âm thanh và rung > Không làm phiền. Tại đây, bạn hãy chọn mục Bật theo lịch biểu nếu muốn tùy chỉnh ngày giờ hoặc lập tức chọn Bật ngay để sử dụng luôn. 

Chế độ không làm phiền sẽ giúp bạn có được những phút giây nghỉ ngơi thoải mái

Thiết lập Samsung Account

Đây là tính năng mà những người mới dùng điện thoại Samsung lần đầu nên chú ý. Tương tự như iClound trên các sản phẩm do Apple sản xuất, tài khoản Samsung Account là điều hết sức quan trọng trong việc bảo mật thông tin cá nhân của bạn và đồng bộ hóa thông tin với các thiết bị do Samsung sản xuất. Nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tặng sẵn 15GB dung lượng miễn phí để chúng ta thoải mái sao lưu các dữ liệu cá nhân như: tài liệu, lịch hẹn, hình ảnh, danh bạ…

Do đó, bạn hãy chú ý tạo cho mình một tài khoản Samsung Account bằng cách vào theo đường dẫn: Cài đặt Cloud và tài khoản > Samsung Cloud, tại đây, bạn hãy điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn là có thể hoàn tất quá trình cài đặt. 

Samsung Account là công cụ hiệu quả để bạn đồng bộ dữ liệu

Khởi động màn hình Always On

Galaxy Note FE sở hữu màn hình Super AMOLED độc đáo, ưu điểm của loại màn hình này là hiển thị màu đen sâu và không tốn pin. Tính năng Always On ra đời để khai thác ưu điểm này của màn hình Super AMOLED, nó sẽ giúp bạn có thể theo dõi giờ giấc, thông báo và ngày tháng khi mà không cần phải mở máy lên.

Để kích hoạt màn hình Always On, bạn hãy vào theo các mục: Cài đặt > Màn hình > Always On Display, tại đây, bạn hãy gạt công tắc ảo sang On rồi chọn giao diện đồng hồ mình muốn. 

Màn hình Always On không chỉ tiện dụng mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cao

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Với những tựa game

Cách dùng bút S Pen dịch văn bản trên Galaxy Note 8

Bút S Pen trên Galaxy Note 8 đã được nâng cấp nhiều tính năng trong đó có khả năng dịch văn bản. Chúng ta có thể dễ dàng dịch 1 đoạn văn bản, thay vì chỉ 1 vài từ như trước đây.

Cách dùng tính năng Live Messages trên Samsung Galaxy Note 8

Trên Samsung Galaxy Note 8 có tính năng Live Messages cho phép người dùng gửi tin nhắn bằng hình vẽ động tới người khác.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8 với bút S Pen và

3 cách đơn giản nhất để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9

Chụp màn hình để lưu trữ thông tin là một trong những thao tác chúng ta hay dùng khi sử dụng. Với Galaxy Note 9 có khá nhiều cách để thực hiện chức năng này.

Kích hoạt chế độ quay video [email protected] cho Galaxy Note 8/S8/S8+ với vi xử lý Exynos

Cụ thể hơn, ngay từ thế hệ vi xử lý Exynos 8895 ra mắt năm 2017, khả năng quay video [email protected] đã được hỗ trợ trong khi phiên bản cùng đẳng cấp là Snapdragon 835 vẫn chưa thể đáp ứng khả năng này. Vấn đề đặt ra là tại sao Samsung lại giới

Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn cho rằng chiếc nút này cực kỳ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản