Bên cạnh đó, đèn pha LED của Royal Enfield Thunderbird 500 cũng nhận được tùy chỉnh. Sau tất cả, chiếc xe gắn máy chỉ có một cụm công cụ đồng hồ đo duy nhất.
Một tính năng độc đáo khác được Bulleteer Customs tạo ra chính là các đèn báo rẽ ở phía ngoài cùng của hai tay lái đã được mở rộng.
Chiếc xe tiếp tục được làm nổi bật với nhiều chi tiết sử dụng bọc crôm sáng bóng như viền đèn pha và các vỏ gương chiếu hậu, cách trang trí này làm tăng sự tương phản độc đáo với chủ đề màu tối của xe.
Yên xe của Blue Raider 540 được mở rộng và hạ thấp xuống, cung cấp cho lái xe cảm giác ngồi thoải mái hơn, đặc biệt khi phải thực hiện những chuyến đi dài. Hãng độ đến từ Bengaluru đã giữ lại các móc vịn và tựa lưng phía sau của Thunderbird như tiêu chuẩn.
Về cơ khí, Bulleteer Customs đã làm mới phần đầu ống xả của khối động cơ 500cc với một lớp bọc cách nhiệt, các ống xả kép của Blue Raider 540 được kết thúc trong màu sơn đen và đầu ống phủ crôm.
Động cơ xi-lanh đơn nguyên bản của Royal Enfield Thunderbird 500 sản sinh công suất 27,2 mã lực tại vòng tua 5.250 vòng/phút và 41,3Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 5 cấp.
Các bộ giảm chấn bằng khí cũng được giữ lại như ban đầu, trong khi đó các bánh xe được thay thế bằng loại hợp kim, bọc ngoài là các lốp cao su dày hơn phù hợp với thiết kế tổng thể của chiếc xe. Hệ thống phanh của xe tiếp tục được giữ nguyên với đĩa phanh trước lớn 280mm và đĩa sau 240mm.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/chiem-nguong-phien-ban-do-blue-raider-540-cua-royal-enfield-thunderbird.html