Ducati Multistrada 1200 Enduro Pro 2017 là xe phân khối lớn hiện nay

 Là phiên bản mở rộng của Multistrada Enduro hiện tại, Enduro Pro nhắm trực tiếp vào đối thủ BMW 1200 Rallye GS – mẫu xe được ưa chuộng bởi những người muốn tránh phải đi đường cao tốc, thay vào đó họ yêu thích những con đường vui nhộn với nhiều bụi bẩn hoang dã.

Ducati Multistrada 1200 Enduro Pro 2017 là xe phân khối lớn hiện nay 

Ducati Multistrada Enduro Pro sở hữu khối động cơ Testastretta DVT (Desmodromic Variable Timing) V-twin 1.198cc đạt tiêu chuẩn khí thải Euro, sản sinh công suất 152 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và 128Nm mô-men xoắn cực đại tại 7.500 vòng/phút.

Cỗ máy động cơ của Enduro Pro được kết hợp với hệ thống bướm ga kép và phun xăng điện tử, cũng như hệ thống lái điện tử Ride-By-Wire. 

Về diện mạo, cấu hình màu Sand được sử dụng để hoàn thành thiết kế bề mặt phía trước và vỏ bình xăng trên Enduro Pro 2017. Chiếc motor cũng nhận được bọc yên 2 tông màu, cùng khung phụ và vỏ động cơ được sơn đen. Lốp Pirelli Scorpion Rally cũng là trang bị tiêu chuẩn trên xe, bộ lốp ôm trọn lấy bánh xe hợp kim 3x19 inch ở phía trước và 4.5x17 inch ở phía sau. 

Bên cạnh đó, Multistrada Enduro Pro cũng sẽ được đi kèm với hệ thống treo Skyhook Suspension Evo của Ducati, hệ thống này sử dụng một cặp lò xo Sachs bán chủ động ở phía trước và sau với khả năng đàn hồi 200mm. 

Mặt trước của xe được kết thúc với phuộc giảm xóc có thể điều chỉnh tới 48mm, nhờ sự kết hợp của hệ thống nén điện tử và bộ giảm chấn tùy chỉnh, trong khi đó phía sau xe được trang bị hệ thống treo Monoshock cũng bao gồm tính năng nén điện tử và bộ giảm chấn tùy chỉnh, đặc biệt được bổ sung nén điện bằng tải trước được đặt ở dạng điện tử.

Multistrada Enduro Pro cũng nhận được một bộ đầy đủ các thiết bị điện tử hỗ trợ lái đi kèm bao gồm các chế độ lái và truyền tải năng lượng: Enduro, Touring, Sport và Urban. Chiếc xe mới cũng sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control (DTC), Ducati Wheelie Control (DWC) (giúp xe không bị nhấc bánh khi chạy) cũng như Vehicle Hold Control (VHC) giúp xe dễ dàng khởi động và di chuyển trên những đoạn đường dốc tự tin hơn. 

Việc đặt tên “Pro” trong Multistrada 1200 Enduro Pro được tạo ra bởi Touratech thuộc bộ phận Ducati Performance. Do đó, chiếc xe được trang bị đơn vị đèn LED hiện đại, màn hình hiển thị đặt thấp, chỗ để chân chắc chắn, và hệ thống ống xả phù hợp với tiêu chuẩn đường phố Ducati Performance được thiết kế bởi Termignoni.

Gói các trang thiết bị tiêu chuẩn được tiếp tục với hệ thống điều khiển hành trình chủ động, hệ thống đa phương tiện Ducati DMS, sử dụng kết nối Bluetooth để kết nối xe với điện thoại thông minh của người lái. 

Hiện tại, Ducati vẫn chưa tiết lộ thông tin gì về giá bán của Ducati Multistrada 1200 Enduro Pro 2017. Tuy nhiên, tại thị trường Malaysia, một chiếc Ducati Multistrada 1200 Enduro có giá 137.999 RM (~ 734 triệu đồng) đến 157.999 RM (~ 841 triệu VNĐ), trong khi phiên bản Multistrada 1200 có giá từ 114.999 RM (~ 612 triệu VNĐ) – không có trang bị Skyhook và đèn LED.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 rõ rỉ hình ảnh mới

Rất khó để nói điều gì đó từ bức ảnh chỉ hiển thị logo Ducati, nhưng gợi ý nói rằng đây là một Ducati Multistrada 1260 Enduro mới, được trang bị động cơ Testastretta DVT 1262, sản xuất 158 mã lực. mô hình Multistrada 1260.

Ducati Multistrada 1200 Enduro nâng cấp khó cưỡng từ 'cổ máy Off Road'

Về ngoại hình không có gì khác biệt nhiều nếu so sánh với Multistrada 1200S, tổng thể gầm cao, sử dụng vành nang hoa đi kèm lốp chuyên dụng và Hệ thống treo bán tự động của Ducati Skyhook Suspension (DSS) Evolution

Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 mới vừa xuất hiện có gì nổi bật?

Giống như các model Multistrada khác, Multistrada 1260 Enduro mới có ngoại hình tương tự như chiếc 1200 Enduro cũ nếu chỉ nhìn lướt qua. Chiếc xe sẽ được bán với 2 màu là đỏ và vàng cát - tất cả đều được dán sẵn bộ tem mới với dòng số 1260 nổi bật

Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 trang bị động cơ và công nghệ mới

Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, Ducati Multistrada 1200 nhận được khá nhiều quan tâm và mong muốn sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, đi phố thoải mái, linh hoạt đa dụng khi đi đường dài.

Xế phượt Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 chính thức ra mắt

Trước khi được đưa đi trưng bày chính thức tại triển lãm EICMA 2018 diễn ra tại Milan, nước Ý, mẫu Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 đã chính thức lộ diện với đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật và hiệu năng.

Ducati MultiStrada 1200 S độ hào nhoáng cùng công nghệ Carbon

Ducati MultiStrada 1200S ra đời khi giới chơi phân khối lớn, người thích sport, người mê touring, người khác lại siêu lòng vì enduro, tất cả đều gặp nhau ở dòng môtô địa hình hỗn hợp đó là điều kiện để tạo ra Ducati MultiStrada 1200S. ...

Ducati Multistrada 950: Mẫu xe khó bỏ qua cho ai muốn một chiếc xe đa zi năng

Về ngoại hình, Multistrada 950 không nhiều khác biệt so với đàn anh Multistrada 1200, ngoại trừ nhỏ và thấp hơn. Nhằm tăng hiệu ứng cho chiếc xe, chủ nhân đã thay đổi một số chi tiết tạo từ sợi Carbon như hệ thống kính chắn gió.

Ducati Multistrada 1260 2018 trình làng với động cơ mạnh mẽ hoàn hảo

Tại sự kiện EICMA 2017 diễn ra tại Milan, Nhãn hiệu mô tô nổi tiếng Ducati đã cho xuất hiện 5 mẫu mô tô hoàn toàn mới, trong đó Multistrada 1260 2018 là một nhân tố đang chú ý ở việc nâng cấp hoàn toàn mới mẽ mạnh hơn rất nhiều đi kèm với những

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware