Xế phượt Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 chính thức ra mắt

Chiếc xế phượt Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 mới đây đã được hãng xe ôtô đình đám Ý “nhá hàng” trước khi trình làng tại triển lãm EICMA 2018. Xe có hai lựa chọn màu sắc là Đỏ Trắng và Vàng Trắng. 

Xế phượt Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 chính thức ra mắt

Trước khi được đưa đi trưng bày chính thức tại triển lãm EICMA 2018 diễn ra tại Milan, nước Ý, mẫu Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 đã chính thức lộ diện với đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật và hiệu năng.

Multistrada 1260 Enduro 2019 là phiên bản offroad được phát triển từ mẫu Ducati Multistrada 1200 trước đây với một số nâng cấp nhằm cải thiện hiệu năng vận hành của xe trên những cung đường xấu và hỗn hợp. 

Mẫu xe môtô đường trường cỡ lớn này được phát triển dựa trên Ducati Multistrada 1200 quen thuộc từng xuất hiện và gây tiếng vang trong nhiều năm qua tại. Về thiết kế tổng thể, nó không khác nhiều so với phiên bản trước đó – ngoài những nâng cấp tối ưu hơn cho người sử dụng. 

Đúng với cái tên Enduro, Multistrada 1260 Enduro 2019 sử dụng bộ vành nan 17 inch ở sau và 19 inch phía trước, cùng với đó là hệ thống treo điện tử bán chủ động với hành trình 185mm ở cả trước và sau. Để đảm bảo cho những hành trình dài, xe được trang bị bình xăng 30 lít, hỗ trợ tối đa quãng đường 450 km. 

Trên Multistrada 1260 phiên bản mới, toàn bộ thông tin cần thiết đều được hiển thị rõ ràng qua màn hình LCD của bảng đồng hồ. Đáng chú ý là việc màn hình màu TFT 5 inch mới với độ phân giải cao hơn, cho phép người lái đọc thông số dưới trời nắng dễ dàng và giao diện đơn giản hóa.

Đáp ứng nhu cầu về tìm hiểu giá xe của bạn đọc, Webike cập nhật bảng giá xe máy, môtô Benelli tháng 9/2017 mới nhất. 

Khối động cơ L-Twin dung tích 1.262cc Testastretta DVT với hệ thống van biến thiên mang đến cho Multistrada 1260 Enduro mang đến cho xe công suất 158 mã lực và khả năng vận hành mượt mà ở dải tua máy thấp. Cải tiến này giúp người dùng không cần phải bận tâm nhiều đến việc chuyển số và tập trung tận hưởng con đường phía trước. 

Đễ hỗ trợ tốt hơn cho người lái, xe cũng được trang bị hệ thống sang số nhanh QuickShift, các chế độ lái, thiết lập ga điện tử mới mang đến khả năng kiểm soát ga chính xác hơn. Bên cạnh đó là các tính năng như hệ thống ABS hỗ trợ trong cua, đèn chiếu sáng theo góc cua. 

Ngoài ra, hệ thống kiểm soát bênh đầu, hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống hỗ trợ tạm dừng ở đoạn đường dốc. Người dùng có thể hiệu chỉnh và kiểm soát các tính năng này thông qua ứng dụng Ducati Link cài đặt trên điện thoại thông minh dễ dàng hơn so với trước. 

Theo Ducati thì Multistrada 1260 Enduro 2019 sẽ có hai lựa chọn màu sắc là Đỏ Trắng và Vàng Trắng, chính thức có mặt tại đại lý vào đầu năm sau. Người dùng có nhu cầu có thể trang bị thêm cho xe các gói phụ kiện gồm Touring, Sport, Urban và Enduro. 

Mức giá xe Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 sẽ chính thức được hãng xe môtô Ducati công bố tại triển lãm EICMA 2018 diễn ra tại Milan, nước Ý vào tháng 11 tới đây. Rất có thể vào năm 2019 nó sẽ cấp bến thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng.

Nguồn : https://www.webike.vn/media/sieu-moto-phuot-ducati-multistrada-1260-enduro-2019-duoc-trinh-lang.html

TIN LIÊN QUAN

Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 rõ rỉ hình ảnh mới

Rất khó để nói điều gì đó từ bức ảnh chỉ hiển thị logo Ducati, nhưng gợi ý nói rằng đây là một Ducati Multistrada 1260 Enduro mới, được trang bị động cơ Testastretta DVT 1262, sản xuất 158 mã lực. mô hình Multistrada 1260.

Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 mới vừa xuất hiện có gì nổi bật?

Giống như các model Multistrada khác, Multistrada 1260 Enduro mới có ngoại hình tương tự như chiếc 1200 Enduro cũ nếu chỉ nhìn lướt qua. Chiếc xe sẽ được bán với 2 màu là đỏ và vàng cát - tất cả đều được dán sẵn bộ tem mới với dòng số 1260 nổi bật

Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 trang bị động cơ và công nghệ mới

Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, Ducati Multistrada 1200 nhận được khá nhiều quan tâm và mong muốn sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, đi phố thoải mái, linh hoạt đa dụng khi đi đường dài.

Ducati Multistrada 1260 2018 trình làng với động cơ mạnh mẽ hoàn hảo

Tại sự kiện EICMA 2017 diễn ra tại Milan, Nhãn hiệu mô tô nổi tiếng Ducati đã cho xuất hiện 5 mẫu mô tô hoàn toàn mới, trong đó Multistrada 1260 2018 là một nhân tố đang chú ý ở việc nâng cấp hoàn toàn mới mẽ mạnh hơn rất nhiều đi kèm với những

Cận cảnh Ducati Multistrada 1260 S 2018 giá 748 triệu đồng phân phối tại Việt Nam

Hiện tại, Ducati đã nhận được chứng nhận CARB cho cả ba phiên bản của Ducati Multistrada 1260 2018, bao gồm: Multistrada bản thường, Multistrada S và đắt tiền nhất Pikes Peak, đồng thời Multistrada 1260 không được cung cấp phiên bản Enduro. Trong

Ducati Multistrada 950: Mẫu xe khó bỏ qua cho ai muốn một chiếc xe đa zi năng

Về ngoại hình, Multistrada 950 không nhiều khác biệt so với đàn anh Multistrada 1200, ngoại trừ nhỏ và thấp hơn. Nhằm tăng hiệu ứng cho chiếc xe, chủ nhân đã thay đổi một số chi tiết tạo từ sợi Carbon như hệ thống kính chắn gió.

Ducati Multistrada 1200 Enduro nâng cấp khó cưỡng từ 'cổ máy Off Road'

Về ngoại hình không có gì khác biệt nhiều nếu so sánh với Multistrada 1200S, tổng thể gầm cao, sử dụng vành nang hoa đi kèm lốp chuyên dụng và Hệ thống treo bán tự động của Ducati Skyhook Suspension (DSS) Evolution

Cặp đôi Ducati Multistrada 1260 tham dự trận đua Pikes Peak International Hill

Cả 2 chiếc Ducati Multistrada 1260 đều được trang bị các option nổi tiếng như Upside Down Ohlins, mâm O.Z Racing, phanh Brembo M50, ống xả Termignoni fullsystem, gác chân Rizoma,.. đều là những yếu tố góp phần nâng cao hiệu suất chiếc xe và giảm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt