Xe điện Mopet không chỉ nhỏ gọn mà còn được tích hợp cả... chuồng dành cho thú cưng

Để đáp ứng nhu cầu đi lại và mang theo thú cưng mỗi khi ra ngoài của người dân Nhật Bản, một công ty startup ở Hokkaido vừa giới thiệu mẫu xe điện hoàn toàn mới, Mopet. Điểm khác biệt của Mopet so với nhiều mẫu xe điện khác hiện có mặt trên thị trường là một chiếc chuồng tích hợp ở thân xe cung cấp không gian cho thú cưng. 




Xe điện Mopet không chỉ nhỏ gọn mà còn được tích hợp cả... chuồng dành cho thú cưng


Theo công bố từ phía nhà sản xuất, Mopet có thể đạt tốc độ tối đa là 37 km/h, đủ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày ở nội đô. Tuy nhiên, với một chiếc chuồng tích hợp ở thân xe thì có lẽ Mopet phù hợp hơn khi trở thành phương tiện chuyên chở thú cưng dạo chơi ở một công viên nào đó.






Phạm vi di chuyển tối đa của Mopet là 60 km, theo ước tính của nhà sản xuất. Điểm đáng chú ý là bộ pin của chiếc xe hoàn toàn có thể tháo rời để thay thế khi cần thiết. Thời gian sạc cũng tương đối nhanh, chỉ khoảng 6 giờ với công suất nguồn điện thông thường trong các hộ gia đình. Ngoài ra, Mopet chỉ nặng khoảng 28 kg và có thể dễ dàng gấp gọn lại.





Đến với một điểm không kém phần quan trọng là thông số kích thước của chiếc chuồng dưới yên xe. Cụ thể, nó dài 45cm, rộng 21cm và cao 33cm - có đủ khả năng để chở một chú chó trưởng thành có kích cỡ vừa phải.






Không chỉ phục vụ cho nhu cầu chuyên chở thú cưng, Mopet được phát triển hướng đến việc trở thành phương tiện di chuyển hàng ngày hoàn toàn hợp pháp. Do đó, mẫu xe điện này có đầy đủ trang bị cơ bản như đèn pha/đèn hậu LED, đèn báo rẽ, còi, gương và giá treo biển số. 






Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Designboom

TIN LIÊN QUAN

Blink ra mắt chuông cửa thông minh: quay phim HD, giá chỉ 99$

So với các chuông cửa thông minh khác thì giá của Blink là rất rẻ, nhưng các bạn cũng cần lưu ý là giá 99$ chỉ dành cho những khách hàng cũ của Blink còn khách hàng mới sẽ phải trả 129$, vẫn rẻ so với 179$ của Ring, 229$ của Nest.

Chuyển đổi số trong dịch Covid-19: Mở ra cơ hội lớn cho startup Việt

Tại hội thảo Lộ trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp startup do CMC Telecom chủ trì tổ chức vào ngày 26/8, các diễn giả cho rằng giữa những thách thức mà dịch bệnh mang lại, các startup cũng có những cơ hội lớn để chuyển đổi số CĐS hiệu quả.

Ý nghĩa lời chào bằng các ngôn ngữ trên điện thoại

Nếu bạn cho rằng những người đầu tiên sử dụng điện thoại trả lời các cuộc gọi như cách họ chào nhau ngoài đời, thì bạn đang nghĩ sai. Nó hoàn toàn ngược lại, “Hello” được sử dụng như lời chào qua điện thoại trước khi nó trở nên phổ biến trong các

Apple ra mắt chương trình hỗ trợ sửa chữa các thiết bị cũ

Chương trình mới này sẽ hỗ trợ iPhone 5 và các sản phẩm khác của Apple sắp sửa bị liệt vào danh sách “lỗi thời”, trong thời gian tới chương trình này dự kiến sẽ hỗ trợ thêm các sản phẩm đã bị mất hỗ trợ sửa chữa trước đây.

Grab thử nghiệm chương trình GrabRewards

Techsignin - GrabRewards là chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên tại Đông Nam Á do Grab thử nghiệm dành cho khách hàng dùng ứng dụng...

THỦ THUẬT HAY

Tạo bộ lọc Gmail thông minh giúp quản ký email hiệu quả

Tạo bộ lọc Gmail thông minh sẽ giúp bạn quản lý email hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn trong việc sắp xếp và xóa email trong hộp thư đến.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

Jitter - Tinh chỉnh giúp làm nổi bật biểu tượng ứng dụng có thông báo chưa được xem

Jitter là một tinh chỉnh mới phát hành bởi lập trình viên @SecondEight1, cho phép người dùng thiết lập hiệu ứng động trên các ứng dụng có thông báo gửi đến nhưng chưa được đọc như rung lên, xoay vòng, nhấp nháy hoặc

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series