Định mua iPhone X thì hãy làm quen với bản nhạc chuông mới có tên Reflection

Nếu có kế hoạch mua iPhone X trong thời gian tới, bạn sẽ cần làm quen với bản nhạc chuông mới có tên Reflection. Đây cũng là bản nhạc chuông mới nhất kể từ khi bản nhạc Marimba quen thuộc ra đời trên iPhone thế hệ đầu tiên. 

Từ lâu, bản nhạc chuông quen thuộc Marimba đã trở thành 'đặc điểm nhận diện' đối với hầu hết người dùng iPhone. Kể từ khi Marimba ra đời cùng thế hệ iPhone đầu tiên, thứ âm thanh quen thuộc này đã dần trở thành một biểu tượng tinh thần mà bất cứ ai dùng iPhone cũng thấy tự hào.

Tuy nhiên kể từ thế hệ iPhone X mới nhất, model kỷ niệm 10 năm gia nhập thị trường di động của Apple, người dùng sẽ cần làm quen với một bản nhạc chuông mặc định hoàn toàn mới mang tên Reflection.

Theo Softpedia, bản nhạc chuông mới được tích hợp sẵn trong iOS 11.1 và iPhone X khi xuất xưởng. Đây cũng là bản nhạc chuông độc quyền dành riêng cho iPhone X.

Nghe thử bản nhạc chuông Reflection mới trên iPhone X

Apple không tiết lộ nhiều về sự ra đời của Reflection, tuy nhiên trong quá khứ, việc lựa chọn nhạc chuông iPhone luôn chứa đựng nhiều câu chuyện khá thú vị.

Ví dụ, sự ra đời của bản nhạc chuông huyền thoại Marimba lấy cảm hứng từ tiếng chuông điện thoại của nhà sáng chế Alexander Graham Bell, người đã tạo ra điện thoại dây đầu tiên trên thế giới.

 Bản nhạc chuông Marimba đã trở thành huyền thoại và đặc điểm nhận diện của người dùng iPhone

Bản nhạc Marimba được tạo ra từ quá trình nghiên cứu phức tạp của Apple cùng các nhà khoa học tại phòng thí nghiệm Bell Laboratories. Mong muốn của Apple khi tạo ra bản nhạc chuông này nhằm tìm hiểu liệu thứ âm thanh này có đủ để kích thích não bộ, nhằm phát đi tín hiệu cảnh báo tới người dùng hay không.

Tiến Thanh

TIN LIÊN QUAN

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTools

Thay vì sử dụng iTunes hay Cydia, người dùng iPhone đời mới có thể thử phần mềm iTools để cài nhạc chuông một cách nhanh chóng.

Nhóm nhạc cappella tái hiện âm thanh từ Windows và iPhone "như một cái máy"

Maytree, một nhóm nhạc cappella của Hàn Quốc đã khiến chúng ta thán phục với cách dùng giọng hát để tái hiện hiệu ứng âm thanh của Windows và mới đây, nhóm đã phát hành một video về âm thanh trên iPhone.

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.