Lộ tin phiên bản Bimota Tesi H2 Adventure sắp lộ diện

Trong một cuộc phỏng vấn tại EICMA 2021, ông chủ Pierluigi Marconi của Bimota xác nhận rằng ông sẽ sử dụng khung gầm Tesi H2 và phát triển thêm cho các biến thể khác, đặc biệt là sự hé lộ về hình ảnh teaser gợi ý một phiên bản Adventure, với động cơ siêu nạp của H2 SX có thể ra mắt vào năm 2023.
Lộ tin phiên bản Bimota Tesi H2 Adventure sắp lộ diện

Lộ tin phiên bản Bimota Tesi H2 Touring sắp lộ diện.
​Hình ảnh hiển thị cho thấy một chiếc xe với thiết kế cao lớn, một bộ quây lớn và hệ thống lái Hub Center Steering mang tính biểu tượng của Bimota. Yên sau dài với giá để hành lý lớn và có thể tích hợp hộc đựng đồ.

Bimota Tesi H2.
Ống xả cao hơn đáng kể so với các biến thể Tesi H2 nổi tiếng của Kawasaki và Bimota. Có thể dễ dàng nhận thấy nó sử dụng vành nan hoa. Do đó có nhiều khả năng đây là một phiên bản Adventure hơn là một phiên bản Touring thuần túy. Điều này được nhấn mạnh bởi chiều cao xe thường cao hơn và ấn tượng với vành xe trước 19 inch so với bánh xe 17 inch trên những dòng xe khác.

Bimota Tesi H2 tại EICMA 2021.

Về động cơ có khả năng sẽ sử dụng loại 4 xi-lanh Supercharged của Kawasaki tạo ra hơn 200 mã lực, và có thể đi kèm với hệ thống radar mới của Ninja H2 SX SE 2022 vừa mới ra mắt.

Biến thể ADV mới của Tesi H2 được tiết lộ.
Với năng lực tài chính và bí quyết của Kawasaki, rất dễ dàng giúp Bimota nhanh chóng mở rộng phân khúc sản phẩm của họ, hai biến thể KB4 Tesi H2 đã chứng minh được điều này. Hãy cùng theo dõi và chờ đợi sự ra mắt của Bimota Tesi H2 Adventure trong thời gian tới nhé, mình sẽ cập nhật thêm thông tin khi tham khảo được.
Nguồn:motorradonline
Từ khoá : Tesi H2

TIN LIÊN QUAN

Bimota Tesi H2 Carbon đầu tiên ra mắt thị trường vào tháng 3/2021

Bimota Tesi H2 Carbon phiên bản màu đen đầu tiên sẽ cập bến bờ biển Anh vào tháng 3 năm nay. Đây là phiên bản giới hạn khi chỉ có 250 chiếc được sản xuất trên toàn cầu. Bimota Tesi H2 Carbon đầu tiên ra mắt thị trường vào tháng 3/2021....​

Thế giới sắp có siêu mô tô adventure máy Kawasaki H2 từ Bimota, nhưng điểm nhấn nằm ở hệ thống lái

Dòng mô tô sở hữu hệ thống lái gián tiếp Bimota Tesi sẽ được tiếp nối với một biến thể touring hoặc địa hình trong 1 hoặc 2 năm tới.

Lộ diện Bimota KB4 và KB4 RC tại EICMA 2021

Kawasaki và Bimota đã chính thức là một đội kể từ sự kiện EICMA 2019. Sau thành công của mô hình Tesi H2 kết hợp động cơ siêu nạp của Kawasaki và khung...

Bimota KB4 đã chính thức có giá bán tại Châu Á

Sau khi được giới thiệu tại sự kiện EICMA 2021 năm nay, mẫu xe Bimota KB4 hiện đã có giá bán tại thị trường Đài Loan với giá vào khoảng 4.378.000 Yên...

Điểm mặt các mẫu sportbike đáng chú ý tại EICMA 2021, nổi bật với sự xuất hiện của Bimota KB4

Các mẫu xe sportbike tại triển lãm EICMA 2021 không có quá nhiều đặc biệt ngoài những bản kỷ niệm và nâng cấp của các hãng xe, trong lần này CFMoto gây chú ý với bản concept chiếc supersport SR-C21.

Kawasaki Z1000 khoác lên mình tấm áo từ "nhà mốt" Ý, trở thành siêu phẩm cafe racer Bimota KB4

Cuối cùng thì sau 2 năm kể từ ngày hé lộ lần đầu, mẫu superbike Bimota KB4 dựa trên cơ sở nền tảng Kawasaki Z1000 đã chính thức xuất hiện.

Tổng hợp 10 mẫu xe mô tô Italia được sinh ra với thiết kế ấn tượng và số lượng giới hạn

Chiếc xe này đã được tung ra vào cuối những năm 90. Đó là sự trở lại của Benelli giống như cách mà MV Agusta tung ra MV Agusta F4, Ngoài thiết kế độc đáo của nó, Benelli Torna LE còn đi kèm với nhiều bộ phận carbon. Hệ thống phanh brembo và giảm

THỦ THUẬT HAY

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Flickr cực kỳ đơn giản và thuận tiện

Công cụ mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là LMT Flickr Downloader của bạn Lê Minh Thành (tác giả DownloadZing, tool tải nhạc và video chất lượng cao miễn phí từ Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui...).

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+