Mô tô Raider 125cc ra mắt với giá chỉ từ 24 triệu đồng

Khi phân khúc mô tô đang được nhiều người dùng quan tâm thì các hãng xe cũng nhanh chóng cho ra mắt nhiều mẫu xe mới phục vụ nhu cầu thị trường.

Mới đây, TVS vừa ra mắt mẫu xe 125 phân khối Raider 125 tại thị trường Ấn Độ với giá bán khá hợp lý, chỉ từ 77.500 Rupee (khoảng 24 triệu đồng) đối với biến thể phanh tang trống. Biến thể trang bị phanh đĩa có giá 85.469 Rupee (khoảng 26,5 triệu đồng).

Mô tô Raider 125cc ra mắt với giá chỉ từ 24 triệu đồng

Mô tô Raider 125

Mẫu xe này hội tụ đầy đủ các yếu tố được ưa chuộng hiện nay như ngoại hình thể thao, giá cả hợp lý. Xe được trang bị đèn pha có thiết kế lạ mắt, thiết lập yên xe tách rời, đèn hậu LED tối giản cũng.

Raider 125 dùng khối động cơ 124,8cc, ba van, làm mát bằng không khí, tạo ra công suất 11,4 mã lực tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn 11,2Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này được phun nhiên liệu và kết hợp với hộp số năm cấp. TVS tuyên bố rằng Raider 125 có con số tiết kiệm nhiên liệu là 67kpl.

Trang bị hệ thống treo trên Raider 125 được thực hiện bởi phuộc ống lồng. Loại thứ hai được sạc bằng gas và cung cấp năm bước điều chỉnh tải trước. Trong khi đó, hệ thống phanh được thực hiện bởi một đĩa 240mm ở phía trước và tang trống 130mm ở phía sau trên biến thể đắt tiền hơn. Bánh xe là loại hợp kim 17 inch ở cả hai loại trước và sau.

Raider 125 có chiều dài cơ sở 1.326mm và chiều cao yên 780mm. Bình xăng có thể tích 10 lít và chiếc xe có trọng lượng giới hạn chỉ 123kg. Raider cũng có không gian chứa đồ nằm dưới yên xe.

Trang bị nổi bật trên Raider 125 chính là cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn có tất cả các chỉ số cơ bản và hãng cho biết sẽ có một màn hình TFT tùy chọn có tính năng kết nối Bluetooth trong một vài tháng tới. Công tắc bên phải cho phép bạn chuyển đổi giữa các chế độ Eco và Power.

TIN LIÊN QUAN

Raider 125 đời mới có giá gần 24 triệu đồng, sở hữu trang bị đỉnh khỏi chỉnh

Dòng xe Raider 125 đời mới này chắc chắn sẽ khiến cho vô số bạn đọc cảm thấy bất ngờ vì nó sở hữu tên gọi tương tự như một dòng xe Hyper Underbone thần...

Tác phẩm Raider độ sở hữu dàn chân đầy thú vị của dân chơi nước bạn

Bộ ảnh Raider độ hôm nay sẽ đem đến cho các bạn những âm hưởng mới lạ đến từ đất nước láng giềng. Một phong cách độ Raider tách biệt hoàn toàn so với...

Suzuki Raider R150 phiên bản đặc biệt Sport Special Edition sẽ có giá bán gần 50 triệu đồng

Suzuki Raider R150 Sport Special Edition 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Suzuki Raider R150 2021 phiên bản Sport Special Edition, sẽ được thương hiệu Suzuki cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mang đậm phong cách thể thao. Mẫu xe sẽ

Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu sắc mới, trẻ trung hơn

Suzuki Raider R150 Fi 2018 là mẫu xe thuộc dòng hyper-underbone ở hạng 150cc của Suzuki. Raider R150 Fi 2018 được Suzuki làm mới với dàn áo mới, trẻ trung hơn nhưng khối động cơ và giá bán vẫn không thay đổi. Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu

Suzuki Raider thế hệ mới đẹp mắt và mạnh mẽ hơn, đáng trở thành đối thủ Honda Winner và Yamaha Exciter

Suzuki Raider phiên bản 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam sử dụng động cơ hoàn toàn mới, công suất 18,5 mã lực. Giá 48,9 triệu đồng cho bản thường và 49,2 triệu cho bản GP.

Suzuki Raider R150 FI chính hãng ra mắt Việt Nam với giá 49 triệu Đồng

Suzuki Raider R150 FI chính hãng đã được ra mắt thị trường tại Việt Nam vào sáng nay nhưng không có màu sơn đen nhám như tin đồn.

Suzuki Raider thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Raider 150 thế hệ mới sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/11. Xe có động cơ mạnh 18,2 mã lực, vượt trội so với Yamaha Exciter và Honda Winner.

Raider độ banh xác sở hữu dàn chân TÍ HON cuốn hút đến lạ thường

Chiếc Raider độ này chính là một biến thể hầm hố nhất mà mình đã bắt gặp trong cộng đồng AE chơi xe Raider. Dàn chân tí hon của nó có thể làm bạn điêu...

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.