Tác phẩm Raider độ sở hữu dàn chân đầy thú vị của dân chơi nước bạn
Nhìn lướt qua chiếc Raider độ, nhiều anh em nghĩ rằng nó đang đi cùm thắng và cùm côn nguyên bản. Nhưng thật ra thì cùm thắng nó đang sở hữu lại chính là cùm thắng Formula xịn sò, tuy kiểu dáng gọn gàng lại nổi trội với khả năng kiểm soát phanh ổn định và khả năng chỉnh độ xa/gần của tay thắng. Cùm côn bên kia thì đến từ thương hiệu Takegawa, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác bóp côn êm dịu và dứt khoát.
Dàn chân của chiếc xe độ này đã có sự góp mặt của bộ niềng Excel Asia có kích thước cực nhỏ, tăng độ linh hoạt và hiệu quả trong những pha tăng tốc. Hiệu năng hãm phanh giờ cũng đã được cường hóa bằng heo 8.1 Racing 4 piston, lực thắng mạnh mẽ nhưng đi kèm kích thước nhỏ nhắn hạn chế nguy cơ cạ cấn chân căm trong quá trình lắp đặt.
Số gãy CNC của chiếc Raider độ đến từ thương hiệu JRP vô cùng tiếng tăm tại Thái Lan, vừa có độ thẩm mỹ sắc sảo còn đem lại tư thế lái thể thao hơn. Dàn chân sau đã bị thay đổi từ thắng đĩa sang thắng đùm, chưa hết để đảm bảo yếu tố đẹp mắt thì chủ nhân đã bổ sung thêm cho xế cưng bộ má đùm Future II góc cạnh và càng thắng CNC.
Dù thanh mảnh là vậy, nhưng dàn chân chiếc Raider độ này vẫn vô cùng ổn định với bộ gắp JRP và phuộc Gazi chất lượng. Hạn chế tối đa tình trạng sàn lắc và chao đảo ở nước đề pa, làm chủ nhân có cảm giác yên tâm hơn khi tăng tốc.
Dựa vào sự xuất hiện của những phụ tùng hiệu suất cao như: Bình xăng Koso, mobin sườn Faito, pô Titan Daeng4,... Mình chắc chắn rằng công suất và độ bốc của chiếc Raider độ đã được gia tăng rất nhiều, từ đó đem tới cảm giác lái thích thú và sảng khoái cho chủ nhân.
Tác phẩm Raider độ và những góc ảnh khác...
Credit : Solids Media