Phiên bản Raider độ làm người xem khắc cốt ghi tâm của tay chơi Hà Nội
Vị trí cùm thắng trên chiếc Raider độ có sự góp mặt của cùm thắng IRC Billet đến từ Ý, mẫu cùm thắng cực hiếm và có số lượng chưa đến 10 đầu ngón tay ở nước ta. Tay thắng sử dụng dòng tay Billet CNC của Ant-lion, có thể lắp đặt một cách hoàn toàn dễ dàng cho cùm thắng IRC Billet.
Từ khi sở hữu cùm ga Domino 2 dây ga dưới, khả năng tăng tốc của chiếc Raider độ đã được cải thiện một cách đáng kể. Bên cạnh cùm ga Domino là cùm đề Domino, vừa nhỏ gọn còn có thêm nút nhấn tắt máy nhanh. Dĩ nhiên mình cũng sẽ không quên sự xuất hiện của trợ lực cổ Matris, yếu tố quyết định độ ổn định của tay lái khi vận hành ở những dãy tốc độ cao.
Về phía cùm côn, để tạo né đẹp riêng cho xế cưng thì anh Duy đã đặc biệt trang bị cho chiếc Raider độ bộ cùm côn tháo xe Honda CRF450. Kèm theo chiếc tay thắng Billet CNC của thương hiệu Zeta bóng lưỡn, tông xuyệt tông cùng bộ đôi cùm thắng và tay CNC bên kia.
Dàn chân trước chiếc Raider độ đã làm mình vô cùng bất ngờ với cặp đôi heo Trionce Billet 4 piston và đĩa thắng PBF T-Drive. Một cặp đôi heo và đĩa thắng đến từ Đài Loan trị giá khoảng 12 triệu đồng, vừa đáp ứng yếu tố thẩm mỹ còn có hiệu suất thắng cực tốt. Bộ mâm trước và sau là mâm Enkei K10, khi gắn vào chiếc Raider độ sẽ cần phải trải qua vài công đoạn chỉnh sửa để vận hành một cách trơn tru.
Dàn chân sau thì sử dụng heo RPM và đĩa thắng Braketech, tạo ra vẻ đẹp bất đối xứng đầy thú vị ở bộ phận bánh trước và bánh sau. Nhưng vẫn đảm bảo đem lại khả năng hãm tốc chuẩn xác.
Hiện chiếc Raider độ này đang mang trên mình bài độ Pô-xăng-lửa đình đám, là sự kết hợp giữa những phụ tùng hiệu suất cao như: Ecu Aracer RC Mini5, pô STB cổ tăng, lọc gió K&N,... Tăng cường công suất cũng như độ bốc cho động cơ.
Chiếc Raider độ và những góc ảnh khác:
Nguồn ảnh : Lương Tài