Cực phẩm Raider độ tái sinh với dàn chân bất hủ
Lợi dụng ưu điểm ghi đông trần của chiếc Raider độ, chủ nhân đã tinh ý lắp đặt cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta để nâng tầm đẳng cấp cho xế cưng. Nằm đối xứng với nó là cùm côn Accossato, khắc phục triệt để nhược điểm côn nặng của tất cả dòng Raider 150.
Sự xuất hiện của cùm ga Domino 1 dây đã đem tới khả năng tăng tốc hiệu quả hơn bao giờ hết và cảm giác lái phấn khích cho chủ nhân. Chưa hết trên dàn ghi đông còn có thêm cùm đề và cùm công tắc Domino, có rất nhiều nút bấm giúp người sử dụng có thể tùy ý bổ sung nhiều tính năng khác nhau.
Một bộ chảng ba trên dưới tiện CNC từ nhôm nguyên khối đã được bổ sung nhằm phục vụ mục đích cố định cặp phuộc Upside down của dòng MSX 125. 'Cường hóa' độ cứng cáp của dàn chân và giúp người lái có thể tự tin vận hành ở những vận tốc cao mà không cần nâng cấp thêm trợ lực.
Heo thắng trước của chiếc Raider độ đã được nâng cấp thành heo Brembo logo đỏ, gắn thông qua pát nhôm CNC đảm bảo ăn hết lưỡi của đĩa thắng Honda NSR150. Mâm trước cũng là mâm NSR150, còn lí do vì sao mà chủ nhân lại sử dụng mâm NSR150 thì mình sẽ bật mí sau ít phú nữa.
Ngoài việc tân trang lại động cơ thì chiếc Raider độ này còn được nâng cấp từ bình xăng con lên phun xăng điện tử Fi. Đảm bảo độ êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình vận hành. Chi tiết đồng bộ với cặp lốc máy của động cơ là pen đạp Brembo màu vàng độc bắt mắt.
Bộ gắp đơn cơ bắp và hoành tráng của dòng NSR150 SP đã được gắn hoàn chỉnh lên chiếc Raider độ này một cách đầy chỉnh chu. Một phong cách giúp cho tổng thể Raider độ trở nên gợi cảm và mang trên mình hơi hướng của những dòng mô tô phân khối lớn. Heo thắng là heo Brembo logo đỏ giống như dàn chân trước.
Lon pô trên xe là lon Yoshimura kết nối qua cổ tăng R8 kích thước lớn, biểu thị rõ ràng hiện chiếc Raider độ đang sở hữu một nội công không hề tầm thường!
Raider độ và những góc ảnh khác:
Nguồn ảnh : Phau Thốt Nốt