Liệu có cách nào để xem người xem mục đáng chú ý của bạn trên Facebook?

Có xem người xem mục đáng chú ý trên Facebook được hay không?

Mục đáng chú ý trên Facebook sẽ được hiển thị ở đầu trang cá nhân của bạn nếu trước đó bạn đã thêm chúng, người dùng khác khi truy cập vào trang cá nhân của bạn có thể dễ dàng xem được. Bài viết trước, chúng tôi cũng đã hướng dẫn cách thêm ảnh vào mục đáng chú ý, có thể xem tại đây: Cách thêm ảnh nổi bật Facebook trên điện thoại và máy tính bạn nên thử ngay

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Facebook sẽ không hiển thị được cụ thể ai đã xem mục đáng chú ý của bạn, vì vậy bạn chỉ có thể xem được số lượng người xem ở mục đáng chú ý mà thôi. Dưới đây là những hướng dẫn để bạn có thể xem được số lượng người xem là bao nhiêu và một vài lưu ý về mục đáng chú ý này. 

Cách xem số lượng người xem mục đáng chú ý trên Facebook

Để xem số lượng người xem mục đáng chú ý trên Facebook, bạn cần đăng nhập tài khoản vào ứng dụng Facebook trên điện thoại và hướng dẫn này mình thực hiện trên điện thoại iPhone, các dòng điện thoại khác cũng được thực hiện tương tự. 

Bước 1: Tại giao diện trang chủ, bạn chọn Menu (có biểu tượng 3 dấu gạch ngang) và truy cập vào trang cá nhân của bạn.


Liệu có cách nào để xem người xem mục đáng chú ý của bạn trên Facebook?

Bước 2: Tại giao diện trang cá nhân, kéo xuống và chọn mục Đáng chú ý dưới những dòng thông tin. Sau đó, bạn sẽ thấy số lượt xem, bấm vào đó để xem danh sách người xem tin. Nhưng để biết số lượng người xem mục đáng chú ý, bạn để ý mục phía trên, sẽ hiển thị số lượng người xem. Bạn cũng có thể xem tương tự với những bức ảnh khác. 


Lưu ý: 


Bạn chỉ có thể biết được số lượng người đã xem mục đáng chú ý của bạn mà không thể biết được danh sách đó bao gồm những ai.
Vì mục đáng chú ý đang hiển thị dưới dạng Tin (Story) nên khi bạn xem sẽ thấy số lượng người hiển thị gồm số lượng người xem tin và số lượng người xem mục đáng chú ý. Và thông số này là hoàn toàn khác nhau: Trong khi số lượng người xem tin bạn có thể xem được, còn số lượng người xem mục đáng chú ý không xem được và đây là số lượng người đã vào trang cá nhân và xem ảnh nổi bật của bạn. 

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách xem người xem mục đáng chú ý cũng như những lưu ý của nó. Hãy kiểm tra xem có bao nhiêu người xem mục đáng chú ý của bạn nhé, đừng quên để lại một bình luận về ý kiến của bạn bên dưới nhé.

 

TIN LIÊN QUAN

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Hack tài khoản Facebook bằng cách quên mật khẩu

Với số lượng người dùng đông đảo, việc Facebook trở thành miếng mồi béo bở của tin tặc cũng là điều dễ hiểu.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Hướng dẫn cách để lấy lại tại khoản Facebook nếu có bị hack

Để khắc phục vấn đề này, Facebook đã có hướng dẫn cụ thể về các thao tác người dùng cần làm trong trường hợp tài khoản bị chiếm đoạt. Cụ thể, nếu người dùng không có quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình, có khả năng hacker đã xóa phiên

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Cách đổi tên facebook trên điện thoại

Trong bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên facebook trên điện thoại. Với các máy phổ biến hiện nay: android, iphone... Lưu ý mình chỉ là hướng dẫn đổi tên bình thường, không phải đổi tên facebook quá 5 lần.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...